NHỮNG BACKGROUND SỐNG ẢO CỰC CHẤT DÀNH CHO TÍN ĐỒ SI MÊ CÁI ĐẸP


Đến với Đà Lạt mộng mơ, một thành phố mà chỉ cần bước ra đường thôi là bạn đã có cho mình những tấm ảnh nghệ thuật. Đà Lạt luôn dễ thương trong từng khoảnh khắc, những backgrough đặc biệt làm cho những tín đồ mê du lịch vô cùng thích thú.

Các địa điểm background sống ảo cực chất tại Đà Lạt

LoGo Ghiền Đà Lạt

Nằm ở ngã 3 khu Hòa Bình, tại vị trí dễ quan sát logo được vẽ lên bức tường vàng thêm nổi bật, như một phần của Đà Lạt logo được nhiều bạn trẻ thích thú check in. Đến và check in với logo là đâu đó một phần bạn đã tới Đà Lạt và chứng tỏ mức độ ghiền với thành phố xinh đẹp này.

Hot rần rần bức tường Ghiền Đà Lạt được member đổ xô đến checkin nhận người  yêu miễn phí

Ảnh: Sưu tầm


Những bức tường nhiều màu sắc tại khu phố bích họa dốc Nhà Làng

Là một trong những con dốc nổi tiếng tại Đà Lạt đặc sắc bởi các bức tường đầy màu sắc được vô vễ bởi các họa sĩ đường phố, con dốc thoai thoải với các bậc thang nối liền, tô điểm bởi những bức tường vàng đầu màu sắc. Đây cũng là một điểm đến cho những bạn đam mê hội họa có cơ hội ngắm nhìn những tác phẩm đường phố đặc sắc.

Phố bích họa độc đáo trên Dốc Nhà Làng lâu đời ở Đà Lạt

Phố bích họa Dốc Nhà Làng - Điểm sống ảo nghệ thuật cực chill tại Đà Lạt

Ảnh: Sưu tầm

Bức tường Hàn Quốc tại đường Cô Bắc

Nếu bạn là một người đam mê những khung cảnh mang phong cách Hàn thì đây là bức tường mà bạn không nên bỏ lỡ, bức tường dài nối liền con đường với nhiều ngôi biệt thự và hàng thông xanh làm background, hơn hết ở đây mỗi nhà đều thơ mộng bởi dàn hoa hồng leo trước cổng điều này khiến cho con đường như được tô điểm thêm sự xinh đẹp của nó và thêm nét để thu hút các tín đồ đam mê cảnh sắc tới check in.

Con đường Hàn Quốc giữa lòng Đà Lạt

Con đường Hàn Quốc giữa lòng Đà Lạt

Ảnh: Sưu tầm

Bức tường hồng tại nhà thờ Domaine

Khác với những nhà thờ nổi tiếng khác tại Đà Lạt, nhà thờ Domaine đặc sắc với một màu hồng dễ thương ngay trong thành phố, có lẽ đây là nhà thờ có nét riêng về mầu sắc nhất Đà Lạt, nhà thờ được phủ bởi một màu hồng đằm thắm tạo nên một background mới lạ.

Nhà Thờ Domaine De Marie-Công giáo sống ảo không góc chết tại Đà Lạt

Ảnh: Sưu tầm

Bức tường đỏ ngay dốc Trương Công Định, Nguyệt Vọng Lầu

Là địa điểm nổi tiếng được nhiều bạn trẻ tới uống cà phê và trò chyện, check in sống ảo, với con dốc thoai thoải và bậc thang như tô điểm thêm màu sắc cho bức tường, cạnh khu nhà tuyệt đẹp đây là một địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ đê góp phần tạo ra nững bức ảnh sống ảo tại đây.

Nguyệt Vọng Lầu và sự trở lại của quán chè sau 40 năm 'ngủ quên'

Ảnh: Sưu tầm


Thành phố xinh đẹp luôn có những góc riêng để những tín đồ đam mê du lịch được trải nghiệm và có thể thỏa sức khám phá. Hãy đến với Đà Lạt và cảm nhận những nét thơ mộng đâu đó từ những điều đơn giản nhất bạn nhé.


Mọi nhu cầu về du lịch xin liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 23 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Đà Lạt.

Hotline đặt tour: 02633 980 070 – 094 703 232

Zalo tư vấn: 0945 203 232

Đà Lạt Trong Tôi
NHỮNG BACKGROUND SỐNG ẢO CỰC CHẤT DÀNH CHO TÍN ĐỒ SI MÊ CÁI ĐẸP NHỮNG BACKGROUND SỐNG ẢO CỰC CHẤT DÀNH CHO TÍN ĐỒ SI MÊ CÁI ĐẸP NHỮNG BACKGROUND SỐNG ẢO CỰC CHẤT DÀNH CHO TÍN ĐỒ SI MÊ CÁI ĐẸP NHỮNG BACKGROUND SỐNG ẢO CỰC CHẤT DÀNH CHO TÍN ĐỒ SI MÊ CÁI ĐẸP
9/10 986 bình chọn

Comments