NHỮNG CHIẾC HỒ LÀM NÍU CHÂN DU KHÁCH KHI ĐẾN ĐÀ LẠT


Nhắc đến Đà Lạt chúng ta thường biết tới những cái tên thành phố sương mù, thành phố ngàn hoa hay thành phố mộng mơ. Đà Lạt không chỉ mộng mơ bởi những lớp sương mù phủ dày đặc những sáng sớm, những cơn mưa đầu hạ, đâu đó Đà Lạt còn mộng mơ với những chiếc hồ mà khi nhắc tới ai cũng gật gù biết đến. Những chiếc hồ làm xao xuyến lòng người trong thành phố

Những chiếc hồ làm xao xuyến lòng người trong thành phố


Hồ Xuân Hương

Nằm ngay tại trung tâm thành phố, hồ Xuân Hương được ví như trái tim của Đà Lạt, hồ nước rộng lớn với những chiếc cầu chữ Y làm điểm nhấn, du khách ghé tới đây đều có thể dễ dàng trông thấy hồ nước này, dòng nước xanh biếc luôn biết cách hút hồn du khách mỗi lần ghé thăm. Với diện tích 5km đây là một địa điểm lý tưởng cho việc tập thể dục, vào mỗi sáng hoặc sớm chiều đi trên khung đường này chúng ta dễ dàng bắt gặp những đoàn người hay các cô chú thong thả dạo bộ thư giãn trên bờ hồ. Ngoài ra đây cũng là một địa điểm lý tưởng cho việc ra đời những tấm ảnh nên thơ. 


Ảnh: Sưu tầm

Hồ Tuyền Lâm

Nằm ở ngoại ô thành phố Đà Lạt, cách khoảng chừng 7km, hồ Tuyền Lâm là một hồ nước lớn thu hút đông đảo nhiều du khách đến tham quan,cảnh hồ thơ mộng với một bên là núi, một bên là rừng đầy huyền bí, sự kết hợp hài hòa giữa 2 yếu tố thiên nhiên đã tạo nên một chiếc hồ đầy mê hoặc. Đây cũng là địa điểm săn hoàng hôn lí tưởng của giới trẻ, những tín đồ yêu thích hoàng hôn và muốn mang về cho mình những tấm hình lung linh lúc chiều tà. Ngoài ra hồ Tuyền Lâm cũng là một địa điểm lí tưởng cho việc chèo thuyền kayak hay sub. Mặt hồ rộng lớn,nước xanh mát quả thực chèo thuyền trên đây là một cảm giác đáng để bạn trải nghiệm.


Ảnh: Sưu tầm

Hồ than thở

Đây là một địa điểm không còn xa lạ gì khi đến với Đà Lạt, không gói trọn trong thành phố như hồ Xuân Hương cũng không hùng vĩ bởi núi rừng như hồ Tuyền Lâm, như một phần cái tên đã mô tả hồ than thở là minh chứng cho mối tình dang dở, đượm buồn. Tới đây bạn có thể di dạo dưới những tán thông, nghe kể vè câu chuyện tình buồn và hoài niệm tiếc thương cho cuộc tình bi đát ấy.


Ảnh: sưu tầm 

Thung lũng vàng

Nằm gói trọn trong khu du lịch thung lũng vàng, chiếc hồ lọt tỏm giữ rừng thông, với địa hình thuận lợi, không gian thoáng mát bao phủ bởi thông, đây cũng là một địa điểm mà bạn nên một lần ghé thăm khi đến với Đà Lạt.


Ảnh: sưu tầm

Hồ Đa Nhim

Ẩn mình giữa rừng núi, cách thành phố khoảng chừng 40km, là một hồ nước nhân tạo tọa lạc ngay khung cảnh núi rừng tuyệt đẹp, dòng nước xanh biếc theo mùa khiến nhiều du khách xôn xao mỗi dip được ngắm nhìn nó.


Ảnh: sưu tầm


Mỗi chiếc hồ ở Đà Lạt đều có những nét đặc sắc riêng của mình, có hồ thì thơ mộng, hồ thì huyền bí bởi những tán rừng bao phủ, có hồ lại mang trong mình những câu chuyện sầu bi. Mỗi hồ mỗi màu sắc, hãy thử một lần đặt chân đến nơi đây để có thể cảm nhận thật chất những điều kì diệu ấy bạn nhé. Book tour ngay tại Đà Lạt Trong Tôi thôi nào.


CÔNG TY TNHH DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: Số 23 Võ Thị Sáu - Phường 2 - TP. Đà Lạt.

Hotline: 02633 980 070 - 0945 20 32 32 (Zalo) - 0942 70 32 32.

Đà Lạt Trong Tôi
NHỮNG CHIẾC HỒ LÀM NÍU CHÂN DU KHÁCH KHI ĐẾN ĐÀ LẠT NHỮNG CHIẾC HỒ LÀM NÍU CHÂN DU KHÁCH KHI ĐẾN ĐÀ LẠT NHỮNG CHIẾC HỒ LÀM NÍU CHÂN DU KHÁCH KHI ĐẾN ĐÀ LẠT NHỮNG CHIẾC HỒ LÀM NÍU CHÂN DU KHÁCH KHI ĐẾN ĐÀ LẠT
9/10 986 bình chọn

Comments