NHỮNG CHIẾC VÁY CÔNG CHÚA - ITEMS CHO NHỮNG BẠN TRẺ YÊU ĐÀ LẠT, ĐAM MÊ DU LỊCH VÀ NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG CHO NHỮNG CHIẾC VÁY CÔNG CHÚA


Gần đây, những chiếc váy công chúa là một trong những item không thể thiếu của các bạn trẻ mỗi khi đi du lịch Đà Lạt. Vậy người truyền cảm hứng cho những chiếc váy công chúa này là ai?

Một trong những items thời trang được các bạn trẻ yêu thích và ưa chuộng nhất cho những chuyến du lịch hè năm nay mà đặc biệt là đi Đà Lạt đó chính là "Váy công chúa". 




Những chiếc váy công chúa của cô nàng dược sĩ Đà Lạt - Lê Hà Khánh Nguyên 

Lê Hà Khánh Nguyên là cô nàng dược sĩ sinh năm 1996, cô nàng nổi tiếng với những chiếc váy công chúa đi khắp Đà Lạt. Lê Hà Khánh Nguyên là cô nàng dược sĩ gốc Đà Lạt, ngoài những giờ làm việc mệt mỏi cô nàng sẽ hóa thân thành nàng thơ với những chiếc váy bồng bềnh làm nên thương hiệu của mình. 

Ảnh: Lê Hà Khánh Nguyên 

Chi phí cho mỗi bộ trang phục có mắc không?

Theo như chia sẻ của Lê Hà Khánh Nguyên thì cô nàng thường trích khoảng 20-30% thu nhập trong tháng của mình dành cho shopping và đa phần những bộ váy công chúa cô nàng mặc thường được đặt may hoặc order taobao. Cô nàng cho biết thêm ngày trước do không biết phải mua ở đâu và thường mua qua trung gian nên giá thường khá cao và đôi lúc chất liệu và đường may không được như ý muốn của mình. Hiện tại bây giờ cô nàng sẽ tự order hoặc đặt may và chi phí cho mỗi bộ váy dao động từ 700k – 1.5 triệu.


Ảnh: Lê Hà Khánh Nguyên 

Người truyền cảm hứng về những bộ váy công chúa cho các bạn trẻ khi đi du lịch Đà Lạt

Ngày còn bé ai cũng thích mặc những chiếc váy công chúa và trở thành những nàng công chúa trong những câu chuyện cổ tích. Tuy nhiên khi lớn lên rồi, đôi lúc chúng ta cũng mong muốn được mặc những chiếc  váy công chúa nhưng ngại ánh mắt của mọi người nhìn mình nên lại thôi. Cô nàng Lê Hà Khánh Nguyên là một trong những người đã phá vỡ những ngại ngùng và ánh mắt mọi người để tạo cảm hứng cho mọi người được diện váy công chúa, mặc đẹp mọi lúc mọi nơi, được sống và làm những điều mình thích . Hơn thế nữa còn giúp cho những bộ váy công chúa có sức hút hơn đối với mọi người và đặc biệt hơn những bộ váy công chúa đang là một trong những item không thể thiếu của các bạn trẻ khi đến du lịch Đà Lạt.

Ảnh: Hoàng Hiếu Vân 



Tiếp thêm động lực cho những cô nàng bigsize trở nên xinh đẹp hơn

Nếu nhiều người nghĩ những người có thân hình mũm mĩm không thể mặc được những bộ váy công chúa hay những bộ đồ có thiết kế quá cồng kềnh sẽ làm cho bản thân mình càng trở nên mập hơn và tự ti với bản thân mình thì Lê Hà Khánh Nguyên là người đã xóa bỏ tất cả những suy nghĩ đó và cô nàng còn tiếp thêm sức mạnh cho các nàng có thể tự tin vào bản thân mình hơn, mặc những bộ quần áo mà mình yêu thích và đặc biệt hơn là giúp mọi người trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày.

 

Ảnh: Lê Hà Khánh Nguyên 
















Đà Lạt Trong Tôi
NHỮNG CHIẾC VÁY CÔNG CHÚA - ITEMS CHO NHỮNG BẠN TRẺ YÊU ĐÀ LẠT, ĐAM MÊ DU LỊCH VÀ NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG CHO NHỮNG CHIẾC VÁY CÔNG CHÚA NHỮNG CHIẾC VÁY CÔNG CHÚA - ITEMS CHO NHỮNG BẠN TRẺ YÊU ĐÀ LẠT, ĐAM MÊ DU LỊCH VÀ NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG CHO NHỮNG CHIẾC VÁY CÔNG CHÚA NHỮNG CHIẾC VÁY CÔNG CHÚA - ITEMS CHO NHỮNG BẠN TRẺ YÊU ĐÀ LẠT, ĐAM MÊ DU LỊCH VÀ NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG CHO NHỮNG CHIẾC VÁY CÔNG CHÚA NHỮNG CHIẾC VÁY CÔNG CHÚA - ITEMS CHO NHỮNG BẠN TRẺ YÊU ĐÀ LẠT, ĐAM MÊ DU LỊCH VÀ NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG CHO NHỮNG CHIẾC VÁY CÔNG CHÚA
9/10 986 bình chọn

Comments