Những cùng đường ngắm hoa anh đào đẹp nhất định phải đến một lần.


Đến Đà Lạt lúc mùa hoa anh đào cận kề là một điều không còn gì tuyệt vời hơn, khắp nơi trăm hoa đua nở chính là lúc thích hợp nhất để bạn ghi lại những khung hình kỷ niệm cho riêng mình. Lưu ngay những cung đường dưới đây để việc chọn địa điểm không còn khó khăn nữa nhé!


Đường Trần Hưng Đạo 

Là con đường “quốc dân” mỗi dịp tết đến xuân về để biết bao người nô nức đến chụp ảnh hoa anh đào. Trải dài khắp con đường là toàn bộ màu hồng nhuộm khắp, đây cũng chính là một trong những con đường trong nội thành phố mà có số lượng hoa anh đào nhiều đến thế. Với background tuyệt vời này bạn chỉ cần diện váy áo đẹp đến để sắm cho mình bộ ảnh xịn xò mang về là được.


Dốc Lê Đại Hành

Nằm ngay giữa trung tâm phố nên con đường này được cả người dân địa phương và du khách săn đón rất nhiều mỗi dịp hoa anh đào nở. Khung cảnh đẹp như những thước phim Hàn thơ mộng khiến ai cũng muốn níu giữ mùa xuân ở lại. Với vị trí đẹp, số lượng hoa tập trung nhiều lại nằm trên con dốc thoải thoải nên rất dễ chiều lòng du khách dù là khó tính nhất.

Dốc Đa Quý  

Nằm trên con đường xuôi từ Đà Lạt về Trại Mát, con dốc huyền thoại mang mùa xuân về được xuất hiện trên các trang mạng, báo chí là đây. Con đường rực rỡ mang mùa xuân về, gói gém hết cả tinh hoa đem đên dành tặng bạn trong từng bức ảnh, nếu muốn săn mai anh đào nhất định phải đến dốc Đa Quý để cảm nhận hết vẻ đẹp mà tạo hóa ban tặng cho phố núi. Từng cành hoa anh đào chi chít hoa chạy dài xa tít tắp cũng là địa điểm chụp ảnh cưới lãng mạn cho biết bao đôi uyên ương.


Cung đường Hồ Xuân Hương

Là trái tim của thành phố nên cho dù là mùa hoa nào cũng đẹp nức lòng, càng lộng lẫy hơn khi mùa hoa anh đào chạy dọc ven hồ như điểm tô thêm màu sắc cho phố sương mù. Từng nhành hoa từ vươn mình đón nắng sớm, nghiêng mình xuống mặt hồ, vừa lãng mạn vừa bình yên khiến ai cũng muốn một lần được đắm chìm trong cảm giác này.

Cung đường đi Đồi Chè Cầu Đất

Không cần đi đến xứ sở Hoa Anh Đào, có một Đà Lạt cũng tuyệt vười và lãng mạn như thế đang đợi bạn đến khám phá. Cung đường với hàng trăm cây mai anh đào trải dài, vừa nhuộm một màu sắc khác vừa bung tỏa hương thơm mát giữa nền trời xanh, hoặc ngắm nhìn những sườn đồi rợp sắc hoa cũng khiến bạn lụi tim những ngày cuối năm rồi. 


Một năm bộn bề với công việc hãy tự thưởng cho mình một chuyến đi thật trọn vẹn và ý nghĩa cùng 5 cung đường độc đáo này nhé!

Đà Lạt Trong Tôi
Những cùng đường ngắm hoa anh đào đẹp nhất định phải đến một lần. Những cùng đường ngắm hoa anh đào đẹp nhất định phải đến một lần. Những cùng đường ngắm hoa anh đào đẹp nhất định phải đến một lần. Những cùng đường ngắm hoa anh đào đẹp nhất định phải đến một lần.
9/10 986 bình chọn

Comments