NHỮNG CUNG ĐƯỜNG RỪNG THÔNG ĐẸP MÊ LI XỨ ĐÀ LẠT MỘNG MƠ


Nổi tiếng với xứ ngàn thông, đặc trưng bởi những rừng thông phủ khắp các con đường, xen lẫn những ngôi nhà, ngóc ngách đều đâu đó xuất hiện những tán thông, thông hiện diện trên mọi nẻo đường ở Đà Lạt. Những đồi thông hay những con đường thông luôn là địa điểm thu hút nhiều du khách yêu thích sự bình yên, thơ mộng hay trong trẻo của thiên nhiên.

Những con đường thông xinh đẹp và nên thơ

Đèo Pren

Nổi tiếng là con đèo thơ mộng tại Đà Lạt, bất kể ai đến với Đà Lạt cũng sẽ đi ngang qua con đèo này. Khung đèo uốn lượn quanh co, những hàng thông bắt mắt, mát rượi. Từ đường đèo ta dễ dàng quan sát những đồi thông xen lẫn, cảm giác se lạnh khi đi qua bởi tán thông phủ rợp con đường, đây là một trong những khung đèo đẹp nhất nhì Đà Lạt.

Lâm Đồng: Đóng đèo Prenn một năm để cải tạo và mở rộng - Nhịp sống kinh tế  Việt Nam & Thế giới

Ảnh: Sưu tầm

Đường vào thung lũng vàng

Cung đường hiện ra vô cùng thơ mộng, trải dài với những hàng thông và thung lũng, đoạn đường nối liền với nhau bởi hàng thông xanh mướt, đây cũng là một địa điểm lí tưởng của các cặp đôi chụp ảnh cưới, đi vào khung đường này vào những ngày nắng đẹp chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn cảm giác khoan khoái bởi khung cảnh tựa như xứ hàn ở nơi đây.

Thung Lũng Vàng

Lịch trình du lịch Đà Lạt cuối tuần cho dân công sở

Ảnh: Sưu tầm

Thung lũng tình yêu

Là một khu du lịch hot với nhiều thắng cảnh xinh đẹp, không gian rộng lớn với nhiều view check in sống ảo,nhiều địa điểm tham quan và có cả trò chơi mạo hiểm, ngoài ra thung lũng tình yêu còn nổi tiếng với những con đường thông trải dài tại đây ngồi trên xe điện đi trong cung đường với những hàng thông thẳng tắp hai bên cảm giác mát rượi được bao phủ bởi những tán thông, quả thực đây là một địa điểm lí thú cho những ai si mê Đà Lạt.

Thung Lũng Tình Yêu - Đà Lạt, Lâm Đồng

Thung lũng Tình Yêu

Ảnh: Sưu tầm

Đường lên đỉnh đồi Radar

Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn là một người ưa khám phá và chinh phục những địa điểm thiên nhiên, đỉnh đồi Radar nổi tiếng với khung cảnh đồi xinh đẹp, xanh mướt bởi thông vươn cao, đến đây chắc hẳn bạn sẽ bị thu hút bởi cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, mát mẻ tại đây, bạn có thể đi xe Jeeb lên đỉnh đồi để có thể ngắm nhìn toàn bộ và thưởng thức khung cảnh xinh đẹp của thiên nhiên nơi đây.

Núi Lang Biang- chứng nhân của thiên tình sử giữa đại ngàn

Thót tim” với những con đường thông đầy bí ẩn tại Đà Lạt

Ảnh: Sưu tầm 

Đà Lạt luôn có những nét riêng để làm du khách phải xôn xao mỗi khi nhắc đến, những nét riêng của thành phố này không lẫn đi đâu được, những rừng thông nơi đây đâu đó đều chất chứa trong mình những nét bí ẩn, tươi mát đặc trưng của thành phố, hãy đến Đà Lạt và trải ngiệm cảm giác một lần đi dạo dưới những tán thông xanh mát, hay lên đồi thông cắm trại cùng gia đình. Đó sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời mà ai đến với Đà Lạt cũng nên một lần trải nghiệm.

Mọi nhu cầu về du lịch Đà Lạt liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 23 Võ ThịSáu, Phường 2, TP. Đà Lạt.

Hotline đặt tour: 02633 980 070 - 0942703232

Zalo tư vấn: 0945203232

Đà Lạt Trong Tôi
NHỮNG CUNG ĐƯỜNG RỪNG THÔNG ĐẸP MÊ LI XỨ ĐÀ LẠT MỘNG MƠ NHỮNG CUNG ĐƯỜNG RỪNG THÔNG ĐẸP MÊ LI XỨ ĐÀ LẠT MỘNG MƠ NHỮNG CUNG ĐƯỜNG RỪNG THÔNG ĐẸP MÊ LI XỨ ĐÀ LẠT MỘNG MƠ NHỮNG CUNG ĐƯỜNG RỪNG THÔNG ĐẸP MÊ LI XỨ ĐÀ LẠT MỘNG MƠ
9/10 986 bình chọn

Comments