NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHECK IN KHÔNG MẤT PHÍ TẠI ĐÀ LẠT


Đà Lạt từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên bình và lãng mạn. Thành phố sương mù này không chỉ cuốn hút bởi khí hậu mát mẻ mà còn bởi vô vàn địa điểm chụp hình miễn phí tuyệt đẹp. Dưới đây là danh sách những điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ khi muốn lưu lại những bức ảnh ấn tượng mà không tốn chi phí. Hãy cùng Đà Lạt Trong Tôi khám phá dưới bài viết này nhé.


Những địa điểm chụp hình không mất phí tại Đà Lạt nhưng khung cảnh vô cùng xinh đẹp

1. Hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất mà bạn không cần tốn phí. Với mặt hồ yên ả, bờ cỏ xanh mát, và những hàng cây bao quanh, đây là nơi lý tưởng để bạn có thể chụp được những bức ảnh mang đậm chất Đà Lạt. Khung cảnh Hồ Xuân Hương vào sáng sớm bình yên với làn sương mỏng nhẹ phủ kín mặt nước, còn vào buổi tối, ánh đèn lung linh phản chiếu tạo nên vẻ đẹp huyền ảo đầy quyến rũ. Thật khó cưỡng lại được sự bình yên và thơ mộng mà hồ mang lại. Ngoài việc check in chụp hình ở đây bạn còn có thể dạo quanh hồ, thưởng thức những ly sữa nóng thơm ngon béo ngậy, chắc hẳn đây sẽ là những trải nghiệm đáng giá và giúp bạn cảm nhận được những nét đẹp đặc trưng cũng như tiết trời se lạnh tại thành phố mộng mơ này.


2. Đồi chè Cầu Đất

Đồi chè Cầu Đất là điểm đến nổi tiếng với những dãy đồi chè xanh mướt trải dài, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đây là địa điểm sống ảo miễn phí dành cho những ai muốn tìm kiếm không gian xanh thoáng đãng để chụp những bức ảnh độc đáo, đậm chất thiên nhiên. Cũng là một điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt. Với những cánh đồng chè xanh mướt trải dài vô tận, nơi đây mang đến cho du khách một không gian thiên nhiên trong lành, tươi mát và yên bình. Sự nên thơ và vẻ đẹp hoang sơ của đồi chè Cầu Đất chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên ngay từ lần đầu ghé thăm. Được bao phủ bởi sắc xanh ngút ngàn, mỗi góc chụp tại đây đều khiến bạn có cảm giác như lạc vào một bức tranh thiên nhiên hoàn mỹ. Đối với địa điểm này thời gian chụp hình đẹp nhất có lẽ là vào buổi sáng, những bức ảnh sẽ được tô điểm thêm bởi những đám mây bồng bềnh vào lúc sáng sớm hay màu sắc rực xanh của những đồi chè lúc bình minh lên, tất cả tạo nên khung cảnh vô cùng thơ mộng, là nơi thích hợp để check in chụp những tấm hình kỉ niệm xinh đẹp.


3. Cây thông cô đơn

Nếu bạn yêu thích sự bình yên và thơ mộng, cây thông cô đơn Đà Lạt chắc chắn sẽ là một trong những điểm đến hàng đầu cho chuyến đi của bạn. Khung cảnh tại đây mang nét mộc mạc, đơn sơ của núi rừng, gợi lên sự tĩnh lặng và hoang dã. Đối với những tâm hồn lãng mạn và yêu thiên nhiên, cây thông cô đơn là một chốn thiên đường, nơi bạn có thể hòa mình vào vẻ đẹp bình dị mà không nơi nào có được. Đây cũng là một địa điểm "sống ảo" lý tưởng mà nhiều bạn trẻ không thể bỏ qua, bởi khung cảnh độc đáo và đầy cảm xúc mà nơi này mang lại. Đối với những tâm hồn mong muốn giải tỏa áp lực và căng thẳng, cây thông cô đơn là nơi hoàn hảo để thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên trong lành và yên tĩnh. Giữa không gian thoáng đãng và mát mẻ của rừng núi, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên sâu lắng, giúp tinh thần trở nên nhẹ nhàng hơn hẳn.


4. Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt

Quảng trường không chỉ thu hút du khách bởi vị trí đắc địa mà còn bởi những công trình kiến trúc độc đáo như: Bông hoa dã quỳ khổng lồnụ hoa Atiso bằng kính màu lung linh. Những tác phẩm kiến trúc này không chỉ mang dấu ấn đặc trưng của thành phố hoa mà còn trở thành biểu tượng nổi bật của quảng trường.Đặc biệt, bên dưới quảng trường là khu vui chơi và mua sắm tại tầng hầm, nơi du khách có thể thỏa sức khám phá và trải nghiệm những dịch vụ giải trí, mua sắm đa dạng. Vẻ đẹp tự nhiên kết hợp với kiến trúc hiện đại của quảng trường đã biến nơi đây thành một điểm dừng chân không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt. Điều khiến quảng trường này trở nên nổi bật và hấp dẫn chính là những góc chụp hình "sống ảo" cực chất. Đặc biệt là hai công trình kiến trúc nổi bật: nụ hoa dã quỳbông hoa Atiso khổng lồ. Với bất kỳ góc chụp nào tại quảng trường, bạn đều có thể ghi lại những bức ảnh đẹp mang đậm dấu ấn đặc trưng của thành phố Đà Lạt mộng mơ, làm say lòng biết bao bạn trẻ đến check-in và khám phá. 


5. Dinh Tỉnh Trưởng

Với những du khách yêu thích nét hoài cổ Đà Lạt, Dinh Tỉnh Trưởng là nơi check in lí tưởng, tựa như những công trình kiến trúc cổ kính tại Đà lạt nằm yên lặng lẽ giữa thành phố mộng mơ, tới với nơi đây du khách sẽ có cơ hội tận hưởng nét hoang sơ, yên bình. Nơi đây là địa điểm lý tưởng cho những khung hình hoài cổ đậm nét Đà Lạt xưa, những nét cổ kính xưa cũ đưa du khách về những hoài niệm. Với phong cảnh xanh mát bởi những hàng cây xanh mướt, cao vời vợi hay những kỷ vật xưa như chiếc xe đạp cũ, ngôi nhà trên cây cổ thụ hay những chiếc xích đu, tất cả đều đưa du khách về với một thời kỳ đầy dấu ấn xưa. Dinh Tỉnh Trưởng thích hợp  với những phong cách xưa như retro hay vintage những phong cách này kết hợp cùng thiên nhiên nơi đây vô cùng hợp và tạo nên những tấm hình đầy màu sắc.


6. Cung đường Cô Bắc Cô Giang

Là một trong những cung đường đẹp nhất Đà Lạt, với không gian xanh ngát hai bên đường kèm những hàng thông cao vút bên đường rợp bóng, đay là địa điểm trông có vẻ đơn sơ nhưng lại mang đến những tấm hình đẹp xuất sắc mang đậm phong cách Hàn. Con đường nổi tiếng với các ngôi biệt thự được xây dựng lẫn màu sắc đều vô cùng hòa hợp tạo nên một nét đẹp riêng cho con đường nơi đây, đường có một bức tường màu trắng thu hút nhiều bạn trẻ tới check in, chỉ là bức tường trông có vẻ đơn giản thôi nhưng lại mang đậm nét đẹp riêng, bức trường trở thành điểm nhấn nổi bật cho cả con đường lẫn khung cảnh nơi đây. Với kiến trúc độc đáo và sự kết hợp với thiên nhiên nơi đây đã tạo nên một khung cảnh check in không kém phần nghệ thuật.


Trên đây là một vài địa điểm check in không mất phí tại Đà Lạt, nếu đã đến Đà Lạt hãy dành thời gian khám phá và trải nghiệm những địa điểm trên thử nhé.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 11/11 đường ¾ phường 3, Đà Lạt.

MST: 5801479048

Email: dalattrongtoitravel@gmail.com

Website: https://dalattrongtoi.com

SĐT: 02633 980 070 - 0945 20 32 32

ZALO: 0942 70 32 32


Đà Lạt Trong Tôi
NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHECK IN KHÔNG MẤT PHÍ TẠI ĐÀ LẠT NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHECK IN KHÔNG MẤT PHÍ TẠI ĐÀ LẠT NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHECK IN KHÔNG MẤT PHÍ TẠI ĐÀ LẠT NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHECK IN KHÔNG MẤT PHÍ TẠI ĐÀ LẠT
9/10 986 bình chọn

Comments