NHỮNG ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI NGOÀI TRỜI ĐẸP NHẤT TẠI ĐÀ LẠT 2022


Đời người chỉ có một lần trong đời được trở thành những nàng công chúa sánh đôi cùng hoàng tử bước vào lễ đường và sau này chúng ta sẽ cùng bước bên nhau đi hết quãng đường còn lại. Chính vì vậy nên trong ngày trọng đại của đời mình, ai cũng mong muốn có được một đám cưới cổ tích, một đám cưới đáng nhớ để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cuộc đời mình. 


Để có một đám cưới đáng nhớ và những kỉ niệm đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình thì nhiều cặp đôi chọn cho mình những đám cưới ngoài trời để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất. Đám cưới ngoài trời không còn là cái tên xa lạ đối với mọi người nhưng một đám cưới trong tiết trời se se lạnh của Đà Lạt, một đám cưới giữa rừng thông thơ mộng, xung quanh được trang trí đầy hoa cưới màu trắng, một khung cảnh lãng mạn cùng buổi chiều hoàng hôn tuyệt đẹp tại Đà Lạt đang trở thành xu hướng và được nhiều cặp đôi chọn để tổ chức một đám cưới thân mật, ấm áp và không kém phần hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình. Dưới đây là một vài địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời đầy thơ mộng tại Đà Lạt mà những cặp đôi sắp cưới có thể tham khảo: 

 1.     Tiệm cà phê Túi Mơ To

Tiệm cà phê Túi mơ to là một trong những địa điểm hot đang được các cặp đôi ưu ái chọn làm nơi diễn ra lễ cưới của mình, với một không gian rộng rãi cùng bãi cỏ xanh mát, là một trong những điểm đón hoàng hôn đẹp nhất tại Đà Lạt. Chính vì vậy mà Tiệm cà phê Túi mơ to thường được các cặp đôi lựa chọn làm nơi diễn ra lễ cưới ngoài trời của mình với cảnh vật tuyệt đẹp của Đà Lạt 





Ảnh: Tiệm cà phê Túi Mơ To 

2. Hilly Garden

Bên cạnh Tiệm cà phê Túi mơ to thì Hilly Garden cũng là một trong những điểm nổi tiếng được chọn làm nơi tổ chức những bữa tiệc sinh nhật ngoài trời, những buổi cầu hôn và đặc biệt là những đám cưới lãng mạn ngoài trời. Điều đặc biệt mà chỉ có ở Hilly Garden chính là khi bạn chọn Hilly Garden làm nơi diễn ra những sự kiện quan trọng của đời mình như: cầu hôn, đám cưới hay những buổi tiệc ngoài trời thì chính tay cô chủ nhỏ tại Hilly Garden sẽ bày trí, sắp xếp và trang trí cho buổi tiệc của bạn, chính vì vậy mà mọi thứ sẽ được chuẩn bị một cách chu đáo nhất.




Ảnh: Hilly Garde


3. Rừng thông mơ Bistro

Nếu bạn là người mơ đến một đám cưới cổ tích trong mơ, bạn muốn có một hôn lễ lãng mạn nhất, muốn được nắm tay chàng hoàng tử mình yêu nhất tiến vào lễ đường thì Rừng thông mơ Bistro sẽ là nơi bạn có thể lựa chọn để thực hiện ước mơ của mình. Bao quanh là những hàng thông cao, xanh mát và sẽ thật tuyệt nếu bạn mặc trên mình bộ váy cưới trắng tinh bước trên con đường được trang trí và trải đầy hoa trắng -  một khung cảnh lãng mạn cho đám cưới cổ tích của mình. 


Ảnh: Rừng thông mơ Bistro 


 4.  Anna Mandara Villas Dalat

Anna Mandara Villas Dalat là một nơi tổ chức đám cưới lý tưởng dành cho những cặp đôi đam mê phong cách Châu Âu lãng mạn mà không kém phần sang trọng. Anna Mandara là một trong những địa điểm chụp hình cưới và tổ chức đám cưới ngoài trời mang đậm chất Châu Âu ngay giữa lòng Đà Lạt, đối với những cặp đôi đam mê sự lãng mạn và cổ điển của Pháp thì Anna Mandara là một địa điểm lý tưởng cho đám cưới ngoài trời của mình 


Ảnh: High Studio 


5.   Dalat Palace Heritage

Là một trong những khách sạn lâu đời và mang kiến trúc của Pháp, Dalat Palace cũng là một trong những địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời với phong cách lãng mạn, cổ điển và sang trọng dành cho các cặp đôi. Với không gian rộng lớn cũng với những nét kiến trúc mang đậm sự lãng mạn của Pháp thì đây chính là địa điểm dành cho các cặp đôi yêu thích phong cách hoàng gia sang trọng và lãng mạn. 


Ảnh: Dalat Palace Heritage 



CÔNG TY TNHH DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI 

Địa chỉ: 23 Võ Thị Sáu, phường 2, Đà Lạt 

Hotline: 02633 980 070 - 0942 703 232 

Zalo: 0945 203 232 


Đà Lạt Trong Tôi
NHỮNG ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI NGOÀI TRỜI ĐẸP NHẤT TẠI ĐÀ LẠT 2022 NHỮNG ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI NGOÀI TRỜI ĐẸP NHẤT TẠI ĐÀ LẠT 2022 NHỮNG ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI NGOÀI TRỜI ĐẸP NHẤT TẠI ĐÀ LẠT 2022 NHỮNG ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI NGOÀI TRỜI ĐẸP NHẤT TẠI ĐÀ LẠT 2022
9/10 986 bình chọn

Comments