NHỮNG ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI TRÊN CUNG ĐƯỜNG CẦU ĐẤT


Với muôn vàn điểm đến thú vị của xứ ngàn hoa, từng khung đường lại là một địa điểm với các phong cách khác nhau trong đó cung đường Cầu Đất là một trong những cung đường được nhiều du khách ưu ái lựa chọn, cùng Đà Lạt Trong Tôi tìm hiểu xem ở cung đường này có gì mà khiến du khách ưu ái đến vậy nha.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI TRÊN CUNG ĐƯỜNG CẦU ĐẤT

1. Đồi chè Cầu Đất
Là địa điểm được nhiều du khách biết đến, đồi chè Cầu Đất tọa lạc tại thôn Trường Thọ, xã Trạm Hành, thành phố Đà Lạt. Để di chuyển tới địa điểm này du khách chỉ mất khoảng 30 – 45 phút chạy xe. Với diện tích rộng lớn lên tới 230ha, đồi chè hiện lên với hình ảnh từng cây chè đều tắm tắp bao phủ các ngọn đồi tựa như một tấm thảm xanh khổng lồ, du khách hoàn toàn có thể phóng tầm mắt ra xa để chiêm ngưỡng những đồi chè tram năm tuổi, nếu bạn đi vào sáng sớm, nơi đây còn là địa điểm lý tưởng cho việc săn mây sáng sớm ( https://dalattrongtoi.com/tour-da-lat/tour-san-may-dalat-gia-re.html), những búp chè non đọng sương sớm còn sót lại, bên dưới thung lũng là những áng mây bồng bệnh cùng ánh bình minh chiếu rọi, khung cảnh tựa tranh vẽ này khiến không ít người phải xuýt xoa.



Thu hút du khách không chỉ vì những đồi chè bạt ngàn hay những buổi sáng mây ngập thung lũng, điều đặc biệt ở đây còn phải kể đến những chiếc quạt điện gió khổng lồ cao vút được lắp đặt tại đây. Tua bin điện gió được lắp đặt với mục đích phát điện cho khu vực, bên cạnh đó cũng dần trở thành góc check in lý tưởng và cực nghệ cho du khách, với bố cục đơn giản nhưng lại tạo ra những tấm ảnh nghệ thuật và có phần đậm chất thiên nhiên, khi tới đây đa phần du khách đều có cho mình những tấm ảnh để đời.



2. Vườn hồng treo gió
Được xem là đặc sản Đà Lạt mỗi năm một mùa, sau khi trải qua các công đoạn chế biến và treo gió trên giàn bằng công nghệ hiện đại từ những quả hồng xanh chát lại trở nên đậm màu, hương thơm đặc trưng dịu ngọt, hồng giữ được độ dẻo ngọt khi ăn, du khách có thể thưởng thức hồng treo cùng với trà, hương vị sẽ vô cùng tuyệt vời. Bạn cũng có thể thăm quan những vườn hồng còn trong độ trĩu quả, những quả hồng to, vàng rượm vô cùng thu hút, khi tới đây bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những túi hồng treo gió ưng ý nhất để mang về tặng người thân và bạn bè như một đặc sản vùng miền chính hiệu.




3. Chùa Linh Phước
Là ngôi chùa nằm ở vùng ngoại ô thành phố Đà Lạt, chùa còn được gọi với cái tên khác là Chùa Ve Chai, ngôi chùa thu hút du khách bởi sự độc lạ trong kiến trúc cũng như những góc check in vô cùng đặc sắc và khác biệt. Đây cũng là ngôi chùa nhiều kỷ lục nhất Việt Nam.
Ngôi chùa đặc sắc bởi lối kiến trúc khảm sành bao quanh toàn bộ ngôi chùa, bước vào ngôi chùa bạn sẽ bất ngờ với độ uy nghiêm cũng như khung cảnh tuyệt đẹp cùng với những công trình kiến trúc được xem là kỷ lục Việt Nam như : tượng phật làm bằng bê tông cao nhất Việt Nam, tháp chuông cao nhất Việt Nam, tượng Phật Bà làm bằng 650 triệu bông hoa bất tử…Ngoài ra ngôi chùa còn thu hút du khách với khu tượng sáp của các đại lão hòa thượng, những bức tượng sáp được làm một cách tinh xảo được làm nên bởi các nghệ nhân Thái Lan, khi nhìn vào các bức tượng này bạn sẽ không khỏi giật mình vì độ chân thực của nó.





Cũng phải kể đến tính đặc biệt của công trình 18 tầng địa ngục, công trình này tái thoại lại Mục Liên tìm mẹ, khắc họa một cách chân thật nhất cuộc sống sau cái chết trong tín ngưỡng Phật Giáo, tới với nơi đây bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các cảnh Diêm Vương xử án kèm các hình ảnh minh họa để du khách có thể hiểu về luật nhân quả cũng như các thông điệp về Hiếu, Nhân Nghĩa trong cuộc sống. Tham quan nơi này sẽ giúp du khách có thêm những kiến thức thú vị.



4. Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu
Là một trong những vườn hoa lớn nhất nhì Đà Lạt, vườn hoa với không gian rộng lớn, vào những mùa hoa nở rộ, từng bông cẩm tú cầu đầy màu sắc trải cả một vùng trông vô cùng thơ mộng, bên cạnh đó còn có những tiểu cảnh kết hợp khiến cho nơi này thêm phần đặc biệt và trữ tình như nấc thang lên thiên đường, bảng cung trăng, cầu vồng tình yêu… tất cả tạo nên khung cảnh vừa lãng mạn vừa nên thơ. Cùng bạn bè và người thân tới đây lưu giữ những tấm ảnh đẹp quả thực là một điều đáng để trải nghiệm


Trên đây là các điểm trên cũng đường Cầu Đất, đây là những điểm đến với những góc check in vô cùng đặc sắc cũng như sự độc đáo riêng, đừng bỏ lỡ nhưng gợi ý trong bài viết nhũng điểm đáng đi trên cung đường Cầu Đất nha. Hãy cùng người thân và gia đình xây dựng cho mình chuyến đi vui vẻ bạn nhé.  

Đà Lạt Trong Tôi
NHỮNG ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI TRÊN CUNG ĐƯỜNG CẦU ĐẤT NHỮNG ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI TRÊN CUNG ĐƯỜNG CẦU ĐẤT NHỮNG ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI TRÊN CUNG ĐƯỜNG CẦU ĐẤT NHỮNG ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI TRÊN CUNG ĐƯỜNG CẦU ĐẤT
9/10 986 bình chọn

Comments