Những hình ảnh phản cảm tại chùa Linh Quy Pháp Ấn


Sáng nay 29/4 là ngày đầu tiên của dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 đã có hàng ngàn bạn trẻ đến chùa Linh Quy Pháp Ấn để chụp ảnh và tham quan, gây nên cảnh tượng đông đúc chen lấn và những hình ảnh không đẹp mắt ở đây.

Từ 5:00 sáng đã có hàng trăm bạn trẻ tập trung ở chùa để ngắm bình minh. Ngôi chùa Linh Quy Pháp Ấn ngày càng nổi tiếng qua các MV ca nhạc vì thế cũng thu hút rất đông bạn trẻ đến đây tham quan chụp ảnh.

Hình ảnh các bạn trẻ đổ bộ lên chùa Linh Quy Pháp Ấn sáng nay.

Quán Chiếu Đường là nơi tập trung rất nhiều du khách đến tham quan và chụp ảnh cùng sương mù buổi sớm mai. 

Các bạn trẻ ngồi chờ ngắm bình minh phía trước sân chùa Linh Quy Pháp Ấn


Dù đã có biển báo dừng xe ở dưới chân núi và đi bộ lên chùa, nhưng rất nhiều bạn trẻ vẫn chạy xe máy thẳng lên chùa bất chấp biển báo nhắc nhở.

Trong khi rất nhiều người có ý thức gửi xe bên dưới và đi bộ lên chùa thì bạn trẻ này lại ngan nhiên chạy xe máy lên sân chùa.

Một bạn trẻ tạo dáng trước sân chùa Linh Quy Pháp Ấn sáng nay.

Một bạn trẻ nằm trên bãi đá nghệ thuật sắp đặt của các thầy để chụp ảnh.

Mặc dù phía trước chùa đã có bảng nhắc nhở về các hành động không nên có ở chốn trang nghiêm, nhưng dường như tất cả không có hiệu quả lắm đối với những bạn trẻ này.

Những ...một số bạn trẻ vẫn vô tư ngồi lên lang can phía trước chùa để tạo dáng.

Một bạn trẻ ngồi hút thuốc phía trước tượng Phật ở quán chiếu đường, bên cạnh là 1 bạn gái chụp ảnh tự sướng cùng tượng Phật.


Và tạo dáng tình tứ trước cửa chùa, dù đã có biển nhắc nhỡ hành xử văn minh nơi tôn nghiêm.

Những bạn trẻ nằm ra sân chùa để chụp ảnh cũng khiến nhiều người ngán ngẫm.

Mặc dù vậy vẫn có rất nhiều bạn trẻ có ý thức, như bạn Phú Trần và Thảo Yến trong ảnh chia sẽ dù đường đi khá xa nhưng hai bạn đã leo lên đến sân chùa để thưởng ngoạn phong cảnh nơi đây.

Sỹ Kiên (bên phải, Đà Lạt) chia sẻ: "Em rất thích ngôi chùa này. Khi nghe giới thiệu, em mong ước đến ngày nghỉ lễ sớm để được đến tham quan cùng bạn bè".

Hiện nay chùa Linh Quy Pháp Ấn là một trong những điểm đến được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, nơi đây còn được ví như là Cổng Trởi nơi mở ra tiên cảnh thiên đường giữa trần thế. Trong thời gian tới, ngôi chùa này sẽ tiếp tục được mở rộng và xây dựng cao hơn.

Hình ảnh: Zing.vn

DU LỊCH ĐÀ LẠT - DALATTRONGTOI.COM

___________________________________________________________________________________________

Đà Lạt Trong Tôi
Những hình ảnh phản cảm tại chùa Linh Quy Pháp Ấn Những hình ảnh phản cảm tại chùa Linh Quy Pháp Ấn Những hình ảnh phản cảm tại chùa Linh Quy Pháp Ấn Những hình ảnh phản cảm tại chùa Linh Quy Pháp Ấn
9/10 986 bình chọn

Comments