NHỮNG NGỌN ĐỒI CẮM TRẠI CỰC CHILL TẠI ĐÀ LẠT


Những đồi thông Đà Lạt luôn biết lấy lòng du khách khi tới đây, những cây thông cao vút phủ bóng mát xanh, hay những bãi cỏ mềm trên đồi tất cả đều mang một nét riêng của xứ Đà Lạt mộng mơ này. Những đồi thông Đà Lạt cũng là một địa điểm lí tưởng cho hoạt động cắm trại ngoài trời cùng bạn bè gia đình vào cuối tuần hay muốn đổi gió hòa mình cùng thiên nhiên.

MỘT VÀI ĐỒI THÔNG CẮM TRẠI ĐẸP TẠI ĐÀ LẠT

Đồi Đa Phú

Là một địa điểm săn mây lí tưởng cho những tín đồ yêu thích sự thơ mộng và cái lạnh sớm mai tại Đà Lạt, đồi Đa Phú luôn được sự yêu thích của đa số các du khách và là nơi chụp hình cưới lí tưởng cho các cặp đôi. Thơ mộng bởi không gian rộng, mỗi sáng mai ánh nắng chiếu rọi qua những tán thông thẳng tắp hay mây trôi lững thững dưới thung lũng, tất cả tạo nên một khung cảnh xinh đẹp cho một chuyến cắm trại trên đồi, cùng bạn bè thức dậy sớm đón mình minh và có thể may mắn thấy được một biển mây ngay tầm mắt.

Kinh nghiệm, hướng dẫn đường đi điểm săn mây đồi Đa Phú Đà Lạt

Đồi Đa Phú Đà Lạt: Kinh nghiệm tham quan mới nhất cho du khách

Kinh nghiệm cắm trại, săn mây tại Đồi Đa Phú Đà Lạt 2021

Ảnh: Sưu Tầm

Đồi thiên phúc đức

Với vị trí khá cao từ đồi ta có thẻ ngắm được một phần khung cảnh của thành phố, các cánh đồng trổng rau của người dân địa phương, vào những ngày đẹp trời thì thung lũng sẽ phủ đầy mây trắng, với diện tích đồi khá rộng và có nhiều cỏ dại mọc dưới chân đồi, từ vị trí trên đồi có thể ngắm một phần khung cảnh thành phố vào ban đêm các cây thông ở đây tương đối nhỏ và thưa tuy vậy với vị trí cao và thoáng mát đây cũng xem như là một nơi cắm trại đặc sắc cho các bạn trẻ thỏa sức chill với thiên nhiên.

Hướng dẫn tham quan đồi Thiên Phúc Đức Đà Lạt - AGO Tourist

Một Đà Lạt hoang sơ và bình yên với đồi Thiên Phúc Đức - Vntrip.vn

Ảnh: Sưu tầm

Đồi Ngô Quyền

Nằm trong khu nhiều dân cư,  đồi nghô quyền là một địa điểm đẹp để ngắm thành phố Đà Lạt về đêm, khung cảnh đồi khá thông thoáng chính vì vậy ta có thể ngắm trọn khung cảnh bao quanh đồi, từ đồi ta có thể ngắm các khu vực thái phiên, trung tâm thành phố rực rỡ về đêm. Cùng bạn bè dựng lều cắm trại và thưởng thức khung cảnh thành phố về đêm thì đây quả là một địa điểm tuyệt vời đáng để một lần ghé tới.

Đồi Ngô Quyền: Nơi hoàn hảo để ngắm một Đà Lạt lung linh trên cao

Đồi Ngô Quyền có chút lạnh lẽo của ngày đông Đà Lạt⁣ ⁣ Ảnh: Huyền An⁣ ⁣  Đừng quê » ❤️ Đà Lạt

Ảnh: Sưu tầm

Đồi Robin Đà Lạt

Sơ hữu vị trí cao ráo, từ đồi ta có thể ngắm được một phần khung cảnh thành phố Đà Lạt vào những ngày nhiều sương mây sẽ phủ kín thung lũng tại đồi, tạo nên một khung cảnh thơ mộng và hài hòa, tới với đồi Robin ngoài thưởng thức cà phê và ngắm cảnh bạn còn có thể trải nghiệm đi cáp treo ngắm thành phố từ trên cao, mang lại cảm giác mới lạ và ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp của thành phố.

Giảm đến 15% | Vé Cáp Treo Đồi Robin Đà Lạt - Klook Việt Nam

Đồi Robin Đà Lạt: View lý tưởng ôm trọn thành phố hoa - HaloTravel

Ảnh: Sưu tầm

Đà Lạt chưa bao giờ làm du khách thất vọng, một Đà Lạt luôn có điều gì đó để khiến du khách nhớ về, những ngọn đồi cũng không ngoại lệ, hãy thử cảm giác một lần được đắm mình với tiên nhiên, những giọt sương sáng sớm hay thử cắm trại vui ca ngoài trời và ngắm khung cảnh thành phố về đêm bạn nhé.

 

Mọi nhu cầu về du lịch xin liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 23 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Đà Lạt.

Hotline đặt tour: 02633 980 070 – 094 703 232

Zalo tư vấn: 0945 203 232

Đà Lạt Trong Tôi
NHỮNG NGỌN ĐỒI CẮM TRẠI CỰC CHILL TẠI ĐÀ LẠT NHỮNG NGỌN ĐỒI CẮM TRẠI CỰC CHILL TẠI ĐÀ LẠT NHỮNG NGỌN ĐỒI CẮM TRẠI CỰC CHILL TẠI ĐÀ LẠT NHỮNG NGỌN ĐỒI CẮM TRẠI CỰC CHILL TẠI ĐÀ LẠT
9/10 986 bình chọn

Comments