NHỮNG NƠI SĂN MÂY CHILL CHILL Ở ĐÀ LẠT


Tổng hợp những địa điểm săn mây đẹp tại Đà Lạt


1. Đồi chè Cầu Đất

Trong tất cả các địa điểm săn mây, mình thấy săn mây tại Đồi chè Cầu Đất là đẹp nhất. Nơi đây dòng mây sẽ chảy giữa các ngọn đồi, như một dải lụa trắng bồng bềnh.


Ảnh: Sưu tầm 

Từ trung tâm Đà Lạt các bạn di chuyển xuống Cầu Đất khoảng  45 phút, đường đi đa phần cũng bằng phẳng dễ đi.


Ảnh: Sưu tầm 

2. Đồi Thiên Phúc Đức

Cách trung tâm khoảng 8km, nằm ở phường 7 thành phố Đà Lạt. Đây là ngọn đồi còn khá hoang sơ, nên đường đi ở đây hơi khó khăn.


Ảnh: Sưu tầm

Đừng vội nghe đường đi khó khăn là nản nhé, săn mây ở đây cũng đẹp lắm. Các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những làn mây nhìn từ bên cao ngọn đồi. Ngoài săn mây ra thì đồi Thiên Phúc Đức còn được chọn là nơi cắm trại dã ngoại rất hấp dẫn


Ảnh: Sưu tầm 

3. Đồi Đa Phú

Đồi Đa Phú cách trung tâm khoảng 20km theo hướng Thung Lũng Vàng.  Đường đi tại đồi Đa Phú cũng khó đi nên là các bạn cũng cần chú ý nhé. Nếu săn mây tại đây các bạn có thể được chiêm ngưỡng mây xen qua rừng thông. Nơi đây các bạn có thể ngắm nhìn hồ Đan Kia thơ mộng.

Ảnh: Sưu tầm 


Ảnh: Sưu tầm

4. Đỉnh Lang Biang

Với độ cao khoảng 1.500m so với mực nước biển. Lang Biang cũng là nơi săn mây khá đẹp. Săn mây tại đây các bạn cần đi vào sáng sớm khoảng 4-5h sáng. Đây là điểm các bạn có thể kết hợp vừa săn mây vừa tham quan được nóc nhà của Tây Nguyên “đỉnh Lang Biang”


 Ảnh: Sưu tầm 


Đà Lạt Trong Tôi
NHỮNG NƠI SĂN MÂY CHILL CHILL Ở ĐÀ LẠT NHỮNG NƠI SĂN MÂY CHILL CHILL Ở ĐÀ LẠT NHỮNG NƠI SĂN MÂY CHILL CHILL Ở ĐÀ LẠT NHỮNG NƠI SĂN MÂY CHILL CHILL Ở ĐÀ LẠT
9/10 986 bình chọn

Comments