NHỮNG QUÁN BBQ XỊN XÒ TẠI ĐÀ LẠT


Đến với Đà Lạt hay bất kể điểm đến nào đi nữa, ẩm thực là một điều mà các du khách không nên bỏ lỡ, đến với thành phố Đà Lạt ngoài những món đặc sản truyên thống mọi người hay ăn thì các món BBQ tại đây cũng đặc sắc không kém, các nhà hàng luôn thu hút du khách một cách cố định bằng các món ăn khó quên của mình và đem lại sự hài lòng cho du khách.

TOP CÁC QUÁN BBQ NÊN THỬ TẠI ĐÀ LẠT

QUÁN NƯỚNG NGÓI CU ĐỨC

Nằm tại 61 đường Nguyễn Lương Bằng, Phường 2 thành phố Đà Lạt quán nổi trội với mặt bằng đường phố dễ quan sát, quán chủ yếu phục vụ các loại lẩu và đồ nướng với các món thịt rừng và cá, thực đơn menu đa dạng dễ dàng chọn lựa món phù hợp, quán vô cùng thích hợp cho việc tụ tập bạn bè và thưởng thức đồ rừng đặc sắc hay một nồi lẩu nóng hổi vừa thổi vừa ăn giữa tiết trời se lạnh của thành phố ngàn sương.

Có thể là hình ảnh về thực phẩm và trong nhà

Có thể là hình ảnh về thực phẩm

Ảnh: Quán nướng ngói Cu Đức

QUÁN NGÓI BBQ

Nằm tại 111 đường Bùi Thị Xuân, quán ở trung tâm thành phố tiện lợi cho việc di chuyển, như các quán nướng khác quán cũng phục vụ đồ nướng từ các loại thịt rừng, bò và các loại hải sản, không gian quán rộng và ấm áp, tới đây chắc hẳn bạn sẽ phải hài lòng về chất lượng món ăn cũng như sự thoải mái, nhiệt tình từ các bạn nhân viên phục vụ tại đây.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Ảnh: Ngói BBQ

QUÁN CẬU BỜM

Nghe tên vậy thôi chứ quán vô cùng đặt sắc bởi cách trang trí quán, không gian quán ấm cúng và thư giãn các món ăn ở đây cũng rất được lòng du khách, nằm tại 11/11 đường ¾ đây là quán khá nhiều bạn trẻ ghé tới để thưởng thức với tiêu chí ngon rẻ và chất lượng, tại đây tập trung phục vụ các món bàng hải sản với cách chế biến đặc sắc riêng.

Có thể là hình ảnh về 1 người và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về thực phẩm và ngoài trời

Ảnh: Quán cậu Bờm

QUÁN XƯA

Nằm tại 427/13 đường Phan Đình Phùng đây được đánh giá là quán lẩu nướng ngon trứ danh tại Đà Lạt, với menu đa dạng từ Lẩu Atiso, lẩu nấm bổ dưỡng đến các món nướng quốc dân của Đà Lạt, đặc biệt nhất đó là bò nướng sốt trứng muối. Những món ăn ở đây đều có vị ngon và cách chế biến riêng, khác biệt hẳn với các quán nướng khác.

Có thể là hình ảnh về thực phẩm

Có thể là hình ảnh về thực phẩm và trong nhà

Ảnh: Quán xưa 



Mọi nhu cầu về du lịch xin liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 23 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Đà Lạt.

Hotline đặt tour: 02633 980 070 – 094 703 232

Zalo tư vấn: 0945 203 232

Đà Lạt Trong Tôi
NHỮNG QUÁN BBQ XỊN XÒ TẠI ĐÀ LẠT NHỮNG QUÁN BBQ XỊN XÒ TẠI ĐÀ LẠT NHỮNG QUÁN BBQ XỊN XÒ TẠI ĐÀ LẠT NHỮNG QUÁN BBQ XỊN XÒ TẠI ĐÀ LẠT
9/10 986 bình chọn

Comments