QUÁN CÀ PHÊ CHILL NGAY TRONG KHU RỪNG NHỎ


Quán cà phê luôn là tâm điểm chú ý của các bạn trẻ vì đây là nơi các bạn thường lui tới để trò chuyện, tán gẫu cùng bạn bè hay là nơi hẹn hò của các cặp tình nhân. Những quán cà phê luôn mang trong mình màu sắc lãn mạn trong đó quán cà phê trong rừng lại mang một màu sắc mới lạ khác, quán cà phê nhà bên suối là một ví dụ điển hình.

Nằm tại địa chỉ 4/8 Trúc Lâm Yên Tử, phường 3 thành phố Đà Lạt, quán cà phê nổi lên với khung cảnh thơ mộng, đậm màu sắc thiên nhiên, quán được làm cạnh một con suối nhỏ đây cũng là điểm nhấn của quán, mọi người tới đây vừa có thể thưởng thức cà phê cũng như ngắm nhìn khung cảnh yên bình này, dòng suối mát lành chảy róc rách cùng hàng cây xào xạc đây là một địa điểm chill cuối tuần lí tưởng cùng bạn bè.


Có thể là hình ảnh về ngoài trời và cây

Có thể là hình ảnh về cây và ngoài trời

Ảnh: Đồng Ngô

Ngoài ra quán còn bố trí các tiểu cảnh để du khách có thể thỏa sức check in với nhiều khung cảnh độc lạ, cách bố trí cây cối trong ngôi nhà nhỏ, bên ngoài bố trí các cây cầu hoặc ghế, chiếc xe bus vàng để bạn có thể lội chân xuống dòng suối mát lạnh kèm vài tấm ảnh so deep và nghệ thuật.

Có thể là hình ảnh về cây và thiên nhiên

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người

Có thể là hình ảnh về cây và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về trong nhà

Ảnh: Đồng Ngô & Mỹ Duyên

Ngoài cà phê ở đây còn phục vụ các loại đồ uống khác cũng hấp dẫn không kém, với mức giá vừa phải tại một khung cảnh tuyệt vời, hòa hợp với thiên nhiên, nghe tiêng chim hót dòng suối chảy hiền hòa. Đây được xem như là một địa điểm tuyệt vời cho các cuộc gặp gỡ.

Có thể là hình ảnh về ngoài trời và cây

Có thể là hình ảnh về ngoài trời

Có thể là hình ảnh về cây và ngoài trời

Ảnh: Đồng Ngô

 

Mọi nhu cầu về du lịch xin liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 23 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Đà Lạt.

Hotline đặt tour: 02633 980 070 – 094 703 232

Zalo tư vấn: 0945 203 232

Đà Lạt Trong Tôi
QUÁN CÀ PHÊ CHILL NGAY TRONG KHU RỪNG NHỎ QUÁN CÀ PHÊ CHILL NGAY TRONG KHU RỪNG NHỎ QUÁN CÀ PHÊ CHILL NGAY TRONG KHU RỪNG NHỎ QUÁN CÀ PHÊ CHILL NGAY TRONG KHU RỪNG NHỎ
9/10 986 bình chọn

Comments