REVIEW NHỮNG ĐIỂM CHECK IN KHÔNG TỐN PHÍ TẠI ĐÀ LẠT – PHẦN 3


Tiếp tục trong series review những điểm check in không tốn phí tại Đà Lạt, nay chúng mình sẽ tiếp tục dẫn các bạn đến với những địa điểm mới, check in cực đẹp và đặc biệt là không tốn phí. 


 

1.     Hồ Xuân Hương – Quảng trường Lâm Viên

Hồ Xuân Hương đang là một trong những địa điểm check in hot nhất của giới trẻ hiện nay, xung quanh hồ được bao phủ bởi những bãi cỏ xanh mát và những hàng ghế xung quanh hồ. Đến với Đà Lạt mùa này du khách có thể đi dạo xung quanh hồ vừa tận hưởng không khí trong lành, vừa có thể ngắm cảnh và mang về cho mình những bức ảnh cực chill tại Đà Lạt
Bên cạnh đó Quảng trường Lâm Viên cũng là một nơi thu hút giới trẻ khi đến Đà Lạt với búp Atiso khổng lồ - một trong những biểu tượng của Đà Lạt. Đặc biệt cũng có lời đồn nói rằng nếu đi Đà Lạt và check in với búp Atiso khổng lồ này sẽ đi một về hai, ai cô đơn sẽ kiếm được cho mình được ý trung nhân cho mình. 




Ảnh: Lý Hoàng Anh


2.     Dinh Tỉnh Trưởng

Nằm trọn trên một khu đồi ngay giữa trung tâm thành phố, Dinh tỉnh trưởng là một trong những dinh được xây dựng từ thời Pháp vẫn còn giữ được nét đẹp cổ kính và mang đậm kiến trúc của Pháp đến bây giờ. Mọi người đến Đà Lạt hầu như sẽ đều biết đến Dinh Bảo Đại 1,2,3 và sẽ khá ít người biết đến Dinh tỉnh trưởng. Dinh Tỉnh Trưởng là một địa điểm đẹp mang đậm kiến trúc của Pháp và đặc biệt là vào đây không tốn phí, ở đây quý du khách có thể tham quan và đặc biệt đối với những bạn đam mê chụp hình thì đây là địa điểm mà các bạn có thể hóa thân thành những nàng thơ. 


                Ảnh: Qúy NP

Ảnh: Thuật

3.     Đồi cáp treo Robin

Ngoài những địa điểm ngắm hoàng hôn nổi tiếng với giới trẻ như: Hồ Tuyền Lâm, Xóm Lèo, Đồi Ngô Quyền,….. thì còn một địa điểm nằm gần trung tâm ngắm hoàng hôn siêu đẹp, ôm trọn view thành phố, nhìn thành phố chìm dần vào màn đêm đó là khu vực đồi cáp treo Robin, điểm này trước đây chỉ nổi tiếng đối với những cặp đôi chụp hình cưới nhưng vì điểm này lên hình khá đẹp nên đã thu hút các bạn trẻ đến đây check in. 



4.     DAT Art Space – 3/5A Yersin, phường 10, Đà Lạt

Nằm trong một căn biệt thự cổ trên đường Yersin – một trong những con đường có nhiều biệt thự cổ mang phong cách của Pháp còn đến bây giờ, DAT Art là một không gian nghệ thuật tôn vinh văn hóa và giá trị nghệ thuật độc đáo, là nơi giới thiệu nghệ thuật và lưu giữ lại không gian cổ kính của Đà Lạt đúng nghĩa. Đây là một nơi thích hợp cho các bạn đam mê nghệ thuật. Điều đặt biệt là ở đây không tính phí, mọi người có thể tham quan tự do và miễn phí, vậy nên khi đến đây mọi người lưu ý đừng xê dịch đồ đạc và giữ gìn trật tự nhé!





Đây là những địa điểm mới, đẹp và đặc biệt là không tính phí giúp cho chuyến đi của các bạn có những trải nghiệm mới nhất cũng như tiết kiệm được chi phí cho chuyến đi du lịch của các bạn. Theo dõi Fanpage: Đà Lạt Trong Tôi hoặc website: Đà Lạt Trong Tôi để cập nhật tình hình và những địa điểm ăn chơi mới tại Đà Lạt nhé mọi người. 

Đà Lạt Trong Tôi
REVIEW NHỮNG ĐIỂM CHECK IN KHÔNG TỐN PHÍ TẠI ĐÀ LẠT – PHẦN 3 REVIEW NHỮNG ĐIỂM CHECK IN KHÔNG TỐN PHÍ TẠI ĐÀ LẠT – PHẦN 3 REVIEW NHỮNG ĐIỂM CHECK IN KHÔNG TỐN PHÍ TẠI ĐÀ LẠT – PHẦN 3 REVIEW NHỮNG ĐIỂM CHECK IN KHÔNG TỐN PHÍ TẠI ĐÀ LẠT – PHẦN 3
9/10 986 bình chọn

Comments