SĂN MÂY CHILL ĐÀ LẠT BẠN ĐÃ THỬ CHƯA ?


Mây ở đâu cũng có nhưng đến đâu để săn được mây và được tận mắt chứng kiến những tán mây trắng muốt bay lơ lửng trong không khí, bạn hoàn toàn có thể ngắm cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời này khi đồng hành tour cùng Đà Lạt Trong Tôi.

    Một trải nghiệm thú vị mà không phải ai cũng có nghị lực để thực hiện nó bởi những giấc ngủ có thể khiến bạn bỏ lỡ khoảnh khắc sáng sớm này. Săn mây bắt buộc phải dậy sớm, để có thể ngắm nhìn mây đẹp nhất thì thời gian thích hợp nhất để săn mây đó là 5- 6 giờ sáng, vào những ngày mặt trời lên sớm thì có thể phải đi sớm hơn để có thể bắt kịp khoảnh khắc. Nắng sớm vừa lên chiếu rọi vào những tầng mây dưới thung lũng ánh lên trong tán mây. Đâu đó tầng mây dâng lên trắng muốt bồng bềnh trôi tuột theo những cơn gió nhẹ lơ lửng trên những đỉnh núi xanh ngắt màu của những cây thông trăm tuổi.


HOT: Thiên đường săn mây Đà Lạt miễn phí vé vào cửa, rủ hội chị em “lên đồ”  tới check-in ngay thôi!

  Ảnh: Sưu tầm 

   Để có thể ngắm được mây thì địa điểm săn mây cũng phải được chọn lựa kỹ càng, nơi nào có thung lũng sâu thì mây càng đẹp, một địa điểm quá nhiều cây che lấp thì cũng không thể thích hợp để săn mây vì tầm nhìn sẽ bị hạn chế và ít có thể ngắm được mây trọn vẹn.


Kinh Nghiệm Săn Mây Đà Lạt - Ngắm Nhìn Thung Lũng Phủ Trong Sương

                                                                                                        Ảnh: Sưu tầm 


    Địa điểm săn mây lí tưởng có lẽ là một nơi quang đãng, có thung lũng. Cảnh quang khá thoáng mát như vậy ta có thể dễ dàng quan sát trọn vẹn toàn cảnh, ngắm nhìn những tầng mây một cách hoàn toàn và thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên.


Tour Săn Mây Đà Lạt - Thiên Đường Săn Mây Cầu Đất - Đà Lạt Review Tất Tần  Tật

                                                                                                     Ảnh: Sưu tầm 

  

 Nếu bạn đang thắc mắc về địa điểm nào săn mây thích hợp, di chuyển ra sao bạn có thể tham khảo các chương trình tour của các công ty du lịch, đa số các chương trình tour đều có lịch trình sẵn bạn có thể vừa được đi săn mây vừa được đi thêm các điểm lân cận khác, chi phí sẽ một phần nào đó rẻ hơn vì tour đã bao gồm xe đưa đón và vé vào cổng các điểm du lịch bạn chỉ cần dậy sớm và di chuyển. Điều này sẽ thuận tiện hơn rất nhiều hơn là các bạn đi tự đi tour.

Một chương trình tour cho bạn tham khảo như:

 

???????????????? SĂN MÂY ĐÀ LẠT BUỔI SÁNG SỚM

1. Đón ngày mới thật chill với thiên đường săn mây Cầu Đất

2. Tham quan  Đồi Chè Cầu Đất

3. Vườn Hồng Treo

4. Check in ga tàu với view đồi chè và cối xay gió

5.  Vườn dâu tây công nghệ cao

___________

Giá tour: 350,000đ/1 Khách.

Khởi hành hàng ngày : 4:00 đến 9h30

 

Với chi phí tour hợp lý và là giá mặt bằng chung, giá tour đã bao gồm xe đưa đón vào điểm du lịch, bao vé vào cổng. Còn chần chừ gì nữa mà không book tour ngay nào.

Mọi nhu cầu du lịch xin vui lòng liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 23 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Đà Lạt.

Hotline đặt tour: 02633 980 070 – 094 703 232

Zalo tư vấn: 0945 203 232


Tọa độ sống ảo lên ảnh cực "thần thánh" tại Cầu gỗ săn mây Đà Lạt


Giá vé vào "Thiên đường săn mây" Đà Lạt                                                                                                          Ảnh: Sưu tầm 

 

 

Đà Lạt Trong Tôi
SĂN MÂY CHILL ĐÀ LẠT BẠN ĐÃ THỬ CHƯA ? SĂN  MÂY CHILL ĐÀ LẠT BẠN ĐÃ THỬ CHƯA ? SĂN MÂY CHILL ĐÀ LẠT BẠN ĐÃ THỬ CHƯA ? SĂN  MÂY CHILL ĐÀ LẠT BẠN ĐÃ THỬ CHƯA ?
9/10 986 bình chọn

Comments