SĂN MÂY CỰC CHILL CHỈ TỪ 200K TẠI ĐÀ LẠT CÓ GÌ ĐÁNG THỬ


Ngoài những địa danh check in độc lạ, hay những món ăn ngon khiến du khách nhớ hoài khi đến với Đà Lạt, săn mây là một trong những hoạt động được nhiều du khách ưa thích khi đến với nơi thành phố sương mù này, cùng tìm hiểu lịch trình tour đang hot tại Đà Lạt nha


Săn mây là hoạt động thú vị và không kém phần độc đáo ở thành phố mộng mơ này, việc săn mây được ví như một dạng thử thách “nhân phẩm” của du khách khi trải nghiệm, người ta hay nói đùa rằng nhân phẩm của bạn sẽ quyết định tới việc săn mây ngày hôm đó có thành công hay không. Săn mây cũng là cơ hội để du khách có thể cảm nhận vẻ đẹp của thành phố ở một góc nhìn khác mới lạ hơn, ngắm nhìn biển mây bồng bềnh trong nắng sớm quả thực là một trải nghiệm đáng nhớ.

So với việc đi săn mây tự túc cùng khá nhiều thử thách, như việc bạn phải tự tìm đường để di chuyển hay lái xe đi tìm địa điểm săn mây trong sáng sớm, dưới cái lạnh của Đà Lạt lúc ban mai không khiến ít người cảm thấy có chút thiếu nghị lực. Nếu không muốn đi săn mây tự túc bạn hoàn tòan có thể tham khảo các chương trình tour trên mạng với mức giá khác nhau đã bao gồm phương tiện di chuyển, giá vé vào cổng tham quan hay cả Hướng Dẫn Viên trong suốt hành trình. Việc này sẽ khiến phần di chuyển trở nên thuận tiện hơn cũng như cho chuyến trải nghiệm của bạn thêm phần dễ dàng.


Trải nghiệm chương trình tour chỉ từ 200.000 trở đi của Đà Lạt Trong Tôi có gì?

Cùng khám phá với lịch trình thú vị bao gồm các điểm như sau.


1.Thiên đường săn mây Cầu Đất

2. Đồi chè Cầu Đất

3. Vườn dâu tây công nghệ cao

4. Vườn hồng treo gió


Với lịch trình thú vị bao gồm 4 địa điểm trên, trải nghiệm các địa điểm này đã xem như bạn đã đi được hết một phần của Đà Lạt.Mức giá chỉ 280.000/ khách khởi hành từ 4:00 sáng và kết thúc tour lúc 8:30.

Gía tour trên đã bao gồm cho bạn xe đưa đón, vé vào cổng các điểm du lịch trong lịch trình cũng như hướng dẫn viên.

 

ĐIỂM ĐẶC SẮC CỦA TỪNG ĐIỂM DU LỊCH

 I.THIÊN ĐƯỜNG SĂN MÂY CẦU ĐẤT

Như tên gọi,địa điểm này được nhiều bạn trẻ ghé đến để trải nghiệm hoạt động săn mây tại đây, khi đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng vùng tiên cảnh xinh đẹp của vùng cao, khu vực được thiết kế với nhiều tiểu cảnh phục vụ cho việc săn mây như hệ thống cầu gỗ, hồ bơi phản chiếu, khu check in gần hồ, hay những tiểu cảnh nhỏ như các tổ chim, khung cửa sổ hướng ra biển mây…Tất cả tạo nên cho du khách sự hứng thú để có thể check in tại địa điểm săn mây lý tưởng này.



Đến địa điểm này vào sáng sớm bạn có thể ăn sáng tại đây, ở đây có bán các món đồ ăn sáng khá phổ biến như phở, bún, mì… kèm các loại nước ấm nóng phù hợp với tiết trời se lạnh buổi sớm mai. Sau khi ăn uống bạn có thể ra khu vực cầu gỗ để săn mây, từ địa điểm này bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng cánh rừng thông ở những dãy núi xa xa, những đám mây trập trùng uốn lượn bao phủ dưới vùng thung lũng kèm những ánh nắng ban mai bình minh chiếu rọi vàng rực cả bầu trời.Tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp không kém phần thơ mộng và huyền ảo. Khu vực cầu gỗ là khu vực săn mây đẹp nhật nhưng khá đông người, nếu bạn muốn thông thoáng hơn một chút có thể di chuyển xuốn khu cực hồ bơi, và cổng trời mới xây dựng ở khu vực này, mặt hồ phản chiếu hình ảnh bầu trời bình minh cùng hình ảnh biển mây trắng xóa ở phía trước, khung cảnh này sẽ khiến bạn có những tấm ảnh vô cùng xuất sắc. Hơn thế nữa bạn cũng có thể có cho mình những kiểu ảnh độc lạ cùng chiếc thuyền lơ lửng trên biển mây hay chiếc xích đu giữa đại ngàn. Săn mây mà bỏ qua địa điểm này thì quả thực có phần hơi đáng tiếc.




II. ĐỒI CHÈ CẦU ĐẤT

Điểm nhấn của đồi chè Cầu Đất phải kể đến những đồi chè xanh tít tắp như những thảm cả trải dài, vào nhũng khoảnh khắc bình minh bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng những vùng mây phía xa xa, những hạt sương còn đọng lại trên những chiếc lá chè khiến nơi đây trở nên đẹp lạ và vô cùng trong lành khiến không ít người nghĩ tới chốn bồng lai tiên cảnh.



Cùng vùng trời xanh ngát của những cây chè trăm năm tuổi, thiên nhiên nơi đây trong lành và mát mẻ, không gian thoáng đãng và rộng lớn, đây cũng là một trong những địa điểm check in không nên bỏ lỡ khi nơi đây được lắp đặt những cánh quạt điện gió khổng lồ, ngoài mục đích sử dụng cho cuộc sống, những chiếc quạt điện gió này lại vô tình khiến khung cảnh nơi này thêm hùng vĩ và xinh đẹp, những chiếc quạt điện gió to, màu trắng toát nổi bật giữa nền trời xanh, tạo nên cảm giác vô cùng thích thú và cũng khiến những tấm ảnh của du khách trở nên sinh động.



III. VƯỜN DÂU TÂY CÔNG NGHỆ CAO

Với mô hình trồng trên giá thể xơ dừa và trong nhà kính, những trái dâu này sẽ ít chịu dự tác động của những côn trùng gây hại , được người nông dân nuôi trồng một cách tỉ mỉ và hạn chế tối đa của thuốc bảo vệ thực vật những trái dâu này là hoàn toàn chất lượng và an toàn với sức khỏe của du khách ghé thăm, ngoài việc thưởng thức dâu ở vườn du khách còn có thể tự tay mình hái những trái dâu căng mọng, đỏ rực để có thể mang về làm quà cho người thân và gia đình.




IV. VƯỜN HỒNG TREO GIÓ

Tùy vào thời điểm trong năm mà du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn những quả hồng chín tròn to căng mọng, mang một màu vàng cam đặc trưng hiện rõ trên từng tán cây xanh mướt cả một góc trời, vào độ cuối năm những trái hồng đã chín và được người dân thu hái, những cây hồng lại trở nên trơ trọi lá, lộ hết nhũng trái hồng vàng rực tạo nên một bức tranh màu cam rực rỡ. Với hàng loạt những quả hồng chín ngát mùi thơm ngọt, vườn hồng là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và muốn tận hưởng không gian yên bình của vùng quê Đà Lạt.

Những trái hồng xanh có vị chát sau khi qua bàn tay tỉ mỉ của người thợ và quá trình treo gió lâu ngày, hồng sẽ trở nên sậm màu, thơm dịu và ngọt, những quả hồng dẻo quạnh kèm mật ngọt bên trong được xem như đặc sản của thành phố mờ sương này, khi vào tham quan địa điểm này bạn sẽ được thưởng thức cũng như có thể mua các sản phẩm ở đây về làm quà mà không lo về chất lượng cũng như xuất xứ của sản phẩm.



Trên đây là các địa điểm tham quan cũng như địa điểm săn mây uy tín ở Đà Lạt, hi vọng việc trải nghiệm chương trình tour sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm thú vị và có ấn tượng sâu sắc, cùng tham khảo và book tour để trải nghiệm ngay bạn nhé !!

LIÊN HỆ TẠI:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI 

Địa chỉ: 72/2 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Đà Lạt.

MST: 5801479048

Email: dalattrongtoitravel@gmail.com

Website: https://dalattrongtoi.com

SĐT: 02633 980 070 - 0945 20 32 32

ZALO : 0942 70 32 32

 

 

 

 

Đà Lạt Trong Tôi
SĂN MÂY CỰC CHILL CHỈ TỪ 200K TẠI ĐÀ LẠT CÓ GÌ ĐÁNG THỬ SĂN MÂY CỰC CHILL CHỈ TỪ 200K TẠI ĐÀ LẠT CÓ GÌ ĐÁNG THỬ SĂN MÂY CỰC CHILL CHỈ TỪ 200K TẠI ĐÀ LẠT CÓ GÌ ĐÁNG THỬ SĂN MÂY CỰC CHILL CHỈ TỪ 200K TẠI ĐÀ LẠT CÓ GÌ ĐÁNG THỬ
9/10 986 bình chọn

Comments