SĂN MÂY ĐÀ LẠT, TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ NÊN THỬ


Một trong những điều nên thử khi đến với Đà Lạt đó là thức dậy đi săn mây vào sáng sớm. Chút không khí se lạnh hòa cùng chút sương mù là nét đặc trưng dễ tìm kiếm nơi đây. Săn mây là một hoạt động thú vị mang lại nhiều kỉ niệm khó quên và đặc biệt là những tấm hình đẹp.

Sáng sớm se lạnh khoác theo 1 chiếc áo ấm ngồi trên xe cùng đám bạn phiêu lưu đi săn mây trên những con đường quả là một trải nghiệm thú vị. Tại Đà Lạt có rất nhiều điểm săn mây nhưng có một điểm bạn không nên bỏ lỡ đó là đồi chè Cầu Đất, sương sớm cùng những tảng mây bồng bềnh sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên với vẻ đẹp thiên nhiên này.

Với khung giờ sáng sớm từ 4h sáng xuất phát và kết thúc tour vào lúc 10h sáng, một chương trình tour đa dạng các điểm tham quan và đương nhiên chủ yếu là mang lại cho bạn những giây phút thư giãn và đi tour thú vị.

???????????????? SĂN MÂY ĐÀ LẠT BUỔI SÁNG SỚM

1. Đón ngày mới thật chill với thiên đường săn mây Cầu Đất

2. Tham quan  Đồi Chè Cầu Đất

3. Vườn Hồng Treo

4. Tàu xe lửa đồi chè ngay quán cà phê Phindely

5.  Vườn dâu tây công nghệ cao

_________________________________

???? Giá tour: 350,000đ/1 Khách.

 ???? Khởi hành hàng ngày : 4:00 đến 9h30

Mức giá tour hợp lí và đã bao gồm xe đưa đón tận nơi trong nội thành Đà Lạt, bao luôn giá vé vào cổng các điểm du lịch đây là một chương trình tour đáng để trải nghiệm và có cho mình những tấm ảnh đẹp với những đám mây sớm bình minh.







Ảnh: Sưu tầm 

Mọi nhu cầu về du lịch xin liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 23 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Đà Lạt.

Hotline đặt tour: 02633 980 070 – 094 703 232

Zalo tư vấn: 0945 203 232

 

 

 

Đà Lạt Trong Tôi
SĂN MÂY ĐÀ LẠT, TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ NÊN THỬ SĂN MÂY ĐÀ LẠT, TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ NÊN THỬ SĂN MÂY ĐÀ LẠT, TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ NÊN THỬ SĂN MÂY ĐÀ LẠT, TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ NÊN THỬ
9/10 986 bình chọn

Comments