TÀ NUNG, KHUNG ĐƯỜNG DU LỊCH NÊN THƠ " HÚT HỒN TÍN ĐỒ ĐAM MÊ DU LỊCH


Những khung đèo uốn lượn, phủ khắp bởi sương mù tạo một khung cảnh vừa huyền bí vừa nên thơ. Đà Lạt nét đặc trưng một phần được tạo nên bởi những khung đèo đẹp rộn lòng người như đèo Pren, đèo Bảo Lộc, đèo Dran... và không thể không nhắc đến một khung đèo tụ hợp các điểm du lịch hot, những khung đường hoa trên con đường đèo Tà Nung – Đà Lạt.

Vị trí

Đèo Tà Nung nằm trên tỉnh lộ 725, nối liền 2 địa điểm Đà Lạt và huyện Lâm Hà, từ trung tâm thành phố chạy theo hướng thác Cam Ly, đến đoạn đường ngã ba suối vàng sẽ có bảng chỉ dẫn đường đi.

Khung đường đèo Tà Nung có gì?

Đèo Tà Nung có không gian rộng rãi, trên cung đường ban có thể thoải mái phóng tầm mắt để ngắm nhìn cảnh sắc rừng núi, ngoài ra khi đi trên đèo vào sáng sớm bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác se lạnh xen chút huyền bí trong màn sương mù dày đặc. Tuyệt hơn hết, dọc đường trên khung đèo thơ mộng này tập hợp các con đường hoa đẹp như hoa dã quỳ, rừng hoa hướng dương, vườn hoa tam giác mạch trong chùa Vạn Đức khiến các con dân đam mê check in phải “gào thét” vì độ xinh đẹp và hoang sơ của nó. 

Đèo Tà Nung Đà Lạt - Chi tiết cách đi, điểm tham quan thú vị


Review đèo Tà Nung địa điểm check in mới toanh ở Đà Lạt

Ảnh: Sưu tầm

Các địa điểm du lịch hot, thơ mộng cũng tọa lạc trên khung đường này như:

Hồ trên mây

Sở hữu một chiếc hồ trên cao, bạn có thể tự do đi trên mặt nước cạn, phản chiếu những đám mây hơn hết bạn có thể vừa nhâm nhi đồ uống vừa ngắm khung cảnh hùng vĩ của núi rừng. Nơi đây còn có khu vườn trồng các loại hoa đầy màu sắc, quả thực đây là một địa điểm check in “xịn” mà các tín đồ không nên bỏ lỡ.



Hồ trên mây Đà Lạt - Thánh sống ảo đừng nên đến đây kẻo lại quên lối về

Quán cafe Hồ Trên Mây Đà Lạt, check địa điểm chụp ảnh cực chill

Ảnh: Sưu tầm

Lavender túi thương nhớ

Đúng là bạn sẽ bị thương nhớ khi đặt chân đến đây bởi độ dễ thương đáng yêu của chiếc quán xinh xinh này. View của quán sẽ làm bạn bất ngờ bởi những khung ảnh đẹp như vườn cổ tích được phủ bởi một sắc tím của hoa Lavender xinh đẹp. 

Vườn hoa oải hương mới xuất hiện ở Đà Lạt - Địa điểm du lịch

Lavender Túi Thương Nhớ - Đà Lạt trong thành phốLâm Đồng

Ảnh: Sưu tầm

Tour du lịch thú vị trên con đường Tà Nung – Đà Lạt

Không những bao gồm các địa điểm hot trên khung đèo Tà Nung Tour Đà Lạt trong tôi còn được lồng ghép các địa điểm thú vị và xinh đẹp khác.

1. Thung lũng hoa Tà Nung “thiên đường xứ mộng mơ” – điểm checkin ngàn hoa giữa Đà Lạt.

2. Cà phê Mê Linh - Thưởng thức cà phê chồn nguyên chất.

3. Check in cổng trời bảy màu, "vầng trăng khuyết " màu vàng cùng cánh đồng hoa. Hóa thân thành những chàng trai, cô gái phố núi với những bộ trang phục truyền thống.

4. Trang trại cún - Puppy Farm, điểm tham quan"hot" nhất hiện nay ( hơn 36 loài chó quý hiếm, hơn 100 cá thể chó, tại đây bạn có thể mua các loại nông sản sạch được trồng tại Trang Trại).

5. Lạc bước vào thiên đường Châu Âu thu nhỏ đầy sự lãng mạn tại Azulik Hill - Đồi Đỗ Quyên

6. Vườn dâu tây công nghệ cao - Tham quan, chụp ảnh, trải nghiệm và mua dâu tây tại vườn.

7. Happy Garden - đắm mình vào thung lũng hoa Cẩm Tú Cầu rộng lớn cùng nhiều góc sống ảo.

Với mức giá 450.000 ngàn/ 1 khách quả thực đây là một tour du lịch đáng để trải nghiệm, khám phá những nét xinh đẹp của thành phố mông mơ. Với sự kết hợp nhiều địa điểm sẽ khiến cho hành trình của bạn trở nên thú vị, nhiều kỷ niệm và thuận tiện hơn trong việc di chuyển.

Liên hệ đặt tour: 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 23 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Đà Lạt.

- Hotline đặt tour: 02633 980 070 - 0942703232

- Zalo tư vấn: 0945203232

Xứ xở thơ mộng ngàn hoa luôn chào đón bạn khám phá. 

Đà Lạt Trong Tôi
TÀ NUNG, KHUNG ĐƯỜNG DU LỊCH NÊN THƠ " HÚT HỒN TÍN ĐỒ ĐAM MÊ DU LỊCH TÀ NUNG, KHUNG ĐƯỜNG DU LỊCH NÊN THƠ TÀ NUNG, KHUNG ĐƯỜNG DU LỊCH NÊN THƠ " HÚT HỒN TÍN ĐỒ ĐAM MÊ DU LỊCH TÀ NUNG, KHUNG ĐƯỜNG DU LỊCH NÊN THƠ
9/10 986 bình chọn

Comments