TEAM YÊU THÚ TỚI ĐÀ LẠT THÌ GHÉ Ở ĐÂU?


Bạn yêu thích những động vật dễ thương, những con vật tại nước ngoài được du nhập tại Việt Nam mà lần đầu bạn được tận mắt thấy, sờ vào chúng và có thể cho cả những động vật đáng yêu này ăn. Chần chờ gì nữa mà không ghé liền Zoodoo và trang trại cún Puppy Farm nhỉ.

Zoodoo tọa lạc tại tiểu khu 94A xã Đạ Nhim, Lạc Dương tuy khung đường di chuyển có hơi xa xôi nhưng khi tới đây bạn chắc chắn sẽ không bị thất vọng bởi những chú động vật dễ thương tại nơi này. Tổ hợp các loài động vật đặc sắc, nhiều loài đa dạng, các bạn hoàn toàn có thể chơi đùa cùng các loài động vật thỏa sức với niềm đam mê yêu động vật, được sờ và cho các loài động vật ăn. Với sự nhiệt tình bởi người hướng dẫn trong chương trình bạn sẽ không có gì phải lo lắng khi tham quan tại đây. Sở thú zoodoo là một nơi vô cùng lí tưởng cho những ai yêu động vật, muốn chăm sóc và mang cho mình sự bảo tồn động vật.

Có thể là hình ảnh về ngoài trời và văn bản cho biết 'ZOODOO ZOO&CAFE'

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Ảnh: Zoodoo

Ngoài tham quan sở thú zoodoo bạn có thể di chuyển tới các khu du lịch lân cận khác. Trang trại cún Puppy Farm cũng là một điểm nên ghé với các tín đồ yêu cún, ở đây tổng hợp các loài chó đến từ nhiều quốc gia khác nhau, đủ loại để bạn thỏa thích chơi đùa, các bé chó ở đây được chăm sóc vô cùng kỹ lưỡng và sạch sẽ. Bjan hoàn toàn có thể chơi đùa vui vẻ và các bé cho vô cùng hiền hòa và thân thiện. Ngoài ra trong khu du lịch còn có nhiều khu tham quan khác nhau, những cánh đồng hoa rộng lớn và có cả những vườn dâu bạn có thể tham quan và mua về làm quà.

Có thể là hình ảnh về 1 người, chó và văn bản cho biết 'Rivru Puppy Farm Nông Trại Cún Đường Camly, MăngLin, Phường 7 Group: ﹒ Đà Lạt Và'

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, dâu tây và ngoài trời

Ảnh: Puppy Farm

Đến với Đà Lạt Trong Tôi ngoài 2 điểm này bạn còn có thể đi tham quan những khu du lịch khác tiện trên cùng tuyến đường đặc sắc hơn và nhiều ý nghĩa hơn, với chương trình tour đa dạng và thời gian phù hợp bạn có thể trải nghiệm được hết các điểm trong chương trình tour và một vài điểm hot không thể bỏ lỡ.

Chương trình tour:

???????????????? SỞ THÚ ZOODOO ĐÀ LẠT

1. Sở Thú Zoodoo Đà Lạt

2. Trang trại cún

3. Vườn Dâu Tây Công Nghệ Cao

4. Đà Lạt Fairytale Land - Khu vườn cổ tích.

 Giá tour: 500,000đ/1 Khách.

Khởi hành hàng ngày từ: 8:00 đến 16:00

Mọi nhu cầu về du lịch xin liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 23 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Đà Lạt.

Hotline đặt tour: 02633 980 070 – 094 703 232

Zalo tư vấn: 0945 203 232

 

Đà Lạt Trong Tôi
TEAM YÊU THÚ TỚI ĐÀ LẠT THÌ GHÉ Ở ĐÂU? TEAM YÊU THÚ TỚI ĐÀ LẠT THÌ GHÉ Ở ĐÂU? TEAM YÊU THÚ TỚI ĐÀ LẠT THÌ GHÉ Ở ĐÂU? TEAM YÊU THÚ TỚI ĐÀ LẠT THÌ GHÉ Ở ĐÂU?
9/10 986 bình chọn

Comments