The 1992, quán Trà cực chất mang phong cách người Đà Lạt


Nói về Đà Lạt, không thể không nhắc đến trà. Là nơi quy tụ của nhiều loại trà của Lâm Đồng, trà cổ Cầu Đất chuyên về Ô long, Trà ướp hương B’Lao danh tiếng hay đơn giản chỉ là Atiso, thứ mà ai cũng thấy mỗi lần vào chợ Đà Lạt.


Tại The 1992 Đà Lạt, nơi mà người ta cứ nói rằng quán Cafe, là quán Bar gì đó lại chính là nơi họ nghiên cứu về trà, về pha trà từng ngày. Với thuận lợi là nằm ngay Đà Lạt, quê hương của chè của trà giúp cho họ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn loại trà thích hợp, vừa làm nên được những ly trà như mong muốn vừa phần nào đưa hương vị trà Đà Lạt tới nhiều người hơn.


Các loại trà hiện có mặt tại The 1992 là Hồng trà, Lục trà, Ô long,… đa phần có nguồn gốc là trà Cầu Đất, trà Bảo Lộc, trà Lâm Hà, trà Thái Nguyên, Nhật Bản và Sri lanka. Với menu đa dạng các loại trà, từ trà có sữa, trà thảo mộc, trà hương vị trái cây. The 1992 luôn mang tới khách hàng ly trà bảo đảm chất lượng nhất, trà sau khi pha 4 tiếng đều không sử dụng để pha chế, tại The 1992, chúng tôi khuyến khích khách hàng cố gắng chờ đợi để chúng tôi pha trà tại thời điểm đó để có ly trà ngon và tốt cho sức khoẻ nhất. The 1992 hoàn toàn không sử dụng hương liệu phụ gia để bảo quản và pha chế. Áp dụng phương pháp pha trà truyền thống để pha nên những ly trà mang hương vị của thời đại để tạo nên hương vị riêng và đặc trưng.


Cùng với trà đào, trà vải là món trà trái cây hiện đang hot nhất tại quán. Kể cả những món trà nóng cũng đều được chăm chút về hương vị cũng như tác dụng sức khoẻ. Ngoài ra, The 1992 còn làm bánh Churro, một loại bánh của Tây Ban Nha thu hút khách du lịch nước ngoài cũng như giới trẻ Sài Gòn.

Menu đa dạng các loại trà: TRÀ SỮA ( Hồng trà, Lục trà, Ô long, Matcha), TRÀ TRÁI CÂY ( Trà Vải, Trà Đào, Trà Dâu, Trà Chanh, Trà Bá Tước), TRÀ CHAI ( Masala Chai, Ô long Chai). Và hơn thế nữa. Mau đến The 1992 uống trà và ăn bánh. Không chỉ vậy, The 1992 sẽ Free ship cho bạn nào muốn uống trà The 1992 ngay tại nhà. Gọi điện ngay : 0969 478 110 hoặc Messenger cho fanpage của The 1992.

Địa chỉ: 73 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2Thành Phố Đà Lạt Lâm Đồng

Đà Lạt Trong Tôi
The 1992, quán Trà cực chất mang phong cách người Đà Lạt The 1992, quán Trà cực chất mang phong cách người Đà Lạt The 1992, quán Trà cực chất mang phong cách người Đà Lạt The 1992, quán Trà cực chất mang phong cách người Đà Lạt
9/10 986 bình chọn

Comments