THỜI TIẾT THÁNG 7 CÓ THÍCH HỢP ĐỂ ĐI DU LỊCH ĐÀ LẠT?


Thời tiết Đà Lạt tháng 7 có một chút se se lạnh của khí hậu cao nguyên cùng vài cơn mưa rào bất chợt nhưng không vì thế mà khiến người ta thôi nhớ về Đà Lạt.

Thời tiết Đà Lạtháng 7 có một chút se se lạnh của khí hậu cao nguyên cùng vài cơn mưa rào bất chợt nhưng không vì thế mà khiến người ta thôi nhớ về Đà Lạt. Theo như thống kê nhiệt độ trung bình năm trong tháng 7 sẽ giao động trong khoảng từ 18 độ C - 20 độ C. Với nhiệt độ chênh lệch không quá cao so với các mùa khác trong năm tạo nên một cảm giác thoải mái và dễ chịu để du lịch Đà Lạt.

***Ưu nhược điểm khi đi du lịch Đà Lạt tháng 7***

  • v  Ưu điểm

Với đặc điểm khí hậu vùng cao nguyên trong lành mát mẻ quanh năm, khách du lịch tới đây vào tháng 7 sẽ tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc giao mùa từ mùa khô sang mùa mưa và đón cái se lạnh bởi những làn sương mù sáng sớm mờ ảo mà chỉ tới Đà Lạt bạn mới cảm nhận được những điều tinh túy này. Bên cạnh đó, tháng 7 là mùa của hoa Lavender hay còn được gọi với cái tên khác là hoa oải hương, vào mùa mưa loài hoa này nở rộ mang một vẻ đẹp quyến rũ và mộng mị làm say đắm bao nhiêu trái tim của du khách khi tới Đà Lạt. 


                                                                                                                                  Ảnh: Sưu tầm

                                                                                                                                  Ảnh: Sưu tầm

v  Nhược điểm

Tháng 7 những cơn mưa bất chợt có thể ùa đến bất cứ lúc nào và khi di chuyển vào buổi tối sẽ đường phố thường phủ nhiều sương và rất lạnh, đường trơn trượt có thể gây té ngã, vậy nên hãy lưu ý và chọn những trang phục phù hợp và luôn thủ sẵn cho mình một chiếc áo mưa trong túi nhé.

                                                                                                                                          Ảnh: Sưu tầm

Đà Lạt Trong Tôi
THỜI TIẾT THÁNG 7 CÓ THÍCH HỢP ĐỂ ĐI DU LỊCH ĐÀ LẠT? THỜI TIẾT THÁNG 7 CÓ THÍCH HỢP ĐỂ ĐI DU LỊCH ĐÀ LẠT? THỜI TIẾT THÁNG 7 CÓ THÍCH HỢP ĐỂ ĐI DU LỊCH ĐÀ LẠT? THỜI TIẾT THÁNG 7 CÓ THÍCH HỢP ĐỂ ĐI DU LỊCH ĐÀ LẠT?
9/10 986 bình chọn

Comments