THUÊ XE DU LICH ĐÀ LẠT CÓ GÌ THÚ VỊ


Đà Lạt luôn là điểm đến lý tưởng cho những chuyến đi, có nhiều cách thức để có thể di chuyển tới thành phố mộng mơ này và tham quan thành phố bằng nhiều phương tiện khác nhau. Trong đó thuê tô ô để khám phá thành phố cũng là một hình thức được nhiều du khách lựa chọn.


Việc chuẩn bị cho chuyến đi trở nên hoàn hảo sẽ tốn khá nhiều thời gian và công sức của du khách, việc lựa chọn phương tiện di chuyển cũng không ngoại lệ. Du khách có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau để sử dụng trong chuyến đi của mình, nhưng xét về độ tiện lợi và nhanh chóng thì hình thức thuê xe cũng là một hình thức đáng thử. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Đà Lạt Trong Tôi tìm hiểu xem việc thuê xe du lịch sẽ có những tiện lợi gì cho chuyến đi nhé.

Hiện có nhiều hình thức cho thuê xe tại Đà Lạt nhưng phổ biến nhất thuộc 2 dạng:

Thuê xe kèm tài xế và Thuê xe tự lái.


I.Thuê xe kèm tài xế

Hình thức này khá tiện lợi, khi du khách không có nhu cầu lái xe đường dài, sẽ có người lái thay để cho du khách có thể trọn vẹn tận hưởng chuyến đi của mình, đối với những du khách không thích hoặc chưa biết lái xe, hình thức này là một lựa chọn hoàn hảo.

II.Thuê xe tự lái

Đối với hình thức này bạn sẽ chủ động hơn trong việc di chuyển, linh hoạt trong lịch trình, tuy nhiên hình thức này chi phí sẽ có hơi nhỉnh hơn so với việc thuê xe kèm tài xế.



Hình thức thuê xe du lịch có gì mà lại được nhiều du khách chọn lựa đến như vậy, phải kể tới sự tiện lợi của hình thức này qua một vài ưu điểm sau:

1. Sự tiện lợi và an toàn

Luôn là tiêu chí hàng đầu trong mọi cuộc hành trình, với hình thức thuê xe này bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về địa hình cũng như việc chưa quen đường ở những địa điểm mới. Thông thường những tài xế sẽ là những người trong khu vực, họ có kinh nghiệm dày dặn cũng như sự thông thuộc đường xá, việc này đảm bảo cho bạn có cho mình một chuyến đi tiện lợi và an toàn.

2. Tiết kiệm thời gian

Thay vì chật vật với các phương tiện công cộng ở địa điểm du lịch, việc lựa chọn thuê xe du lịch sẽ mang lại cho du khách sự tự do và linh hoạt, trải nghiệm chuyến đi nhanh hơn và không mất nhiều thời gian đợi chờ.

3. Chuyến đi trở nên linh hoạt và chủ động

Trong khi việc lựa chọn các loại tour ghép di chuyển chung thường sẽ bị giới hạn thời gian cũn như các địa điểm tham quan, chỉ được gói gọn trong lịch trình. Việc thuê xe sẽ giúp bạn có thể lựa chọn đa dạng các điểm đến, du khách hoàn toàn có thể trải nghiệm nhiều điểm du lịch khác nhau mà không lo bị hạn hẹp thời gian cũng như không lựa chọn được các địa điểm du lịch ưng ý.

4. Dịch vụ chuyên nghiệp

Thông thường các dịch vụ thuê xe thường là các dòng xe mới, được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ, nhân viên xe cũng sẽ luôn có tác phong chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cũng như thông thuộc địa hình, luôn phục vụ du khách với tâm thế cởi mở, thân thiện mang đến sự hài lòng cho du khách.

5. Điều kiện nội bộ, sự riêng tư

So với việc đi chung xe hay đi ghép sẽ khá bất tiện cho du khách vì không có không gian riêng, đối với hình thức thuê xe này du khách hoàn toàn có cho mình một không gian riêng tư để tận hưởng trọn vẹn chuyến đi của mình cùng với bạn bè hay người thân mà không phải chia sẻ  với người lạ, có thể tự do khám phá địa điểm cũng như trò chuyện thoải mái với nhau.




THUÊ XE DU LỊCH GIÁ ĐÌNH GIÁ RẺ - CHỌN NGAY ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Việc thăm thú các khu du lịch, cảnh sắc muôn màu muôn vẻ của thành phố mộng mơ sẽ trở nên dễ dàng hơn với dịch vụ thuê xe giá rẻ từ ĐÀ LẠT TRONG TÔI.


Với Đà Lạt Trong Tôi, du khách hoàn toàn có thể dễ dàng đặt xe du lịch kèm tài xế trong ngày với đi đường dài. Việc thuê xe sẽ mang lại sự linh hoạt cho chuyến đi, du khách có thể khám phá nhiều điểm đến thú vị của thành phố Đà Lạt mà không lo về chi phí đắt đỏ hay bị chặt chém. Còn điều gì lo ngại mà không tạm gác lại không việc, lên đồ chuẩn bị cho gia đình chuyến đi du hí Đà Lạt để có cơ hội trải nghiệm những phút giây thư giãn cùng gia đình và bạn bè thôi nào.

Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết lịch trình những điểm hot ở Đà Lạt cũng như bảng giá xe ưu đãi.

Bảng giá tham khảo xe tại Đà Lạt Trong Tôi

 

Loại xe

Gía xe

Xe 4 -7 chỗ

800.000 – 1.200.000

Xe 16 chỗ

Tối thiểu 1.200.000







Liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 72/2 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Đà Lạt.

MST: 5801479048

Email: dalattrongtoitravel@gmail.com

Website: https://dalattrongtoi.com

SĐT: 02633 980 070 - 0945 20 32 32

ZALO: 0942 70 32 32

 

Đà Lạt Trong Tôi
THUÊ XE DU LICH ĐÀ LẠT CÓ GÌ THÚ VỊ THUÊ XE DU LICH ĐÀ LẠT CÓ GÌ THÚ VỊ THUÊ XE DU LICH ĐÀ LẠT CÓ GÌ THÚ VỊ THUÊ XE DU LICH ĐÀ LẠT CÓ GÌ THÚ VỊ
9/10 986 bình chọn

Comments