THƯỞNG NGOẠN PHONG CẢNH TRÊN CAO CÙNG ĐỒI CÁP TREO ĐÀ LẠT


Cáp treo luôn là phương tiện để có thể giúp chúng ta du ngoạn từ trên cao, ngắm nhìn phong cảnh ở phía dưới, là phương tiện được nhiều người yêu thích trải nghiệm khi đi du lịch. Không phải đi đâu xa xôi, Đà Lạt cũng có cáp treo vô cùng thú vị để mọi người có thể trải nghiệm một Đà Lạt khác từ trên cao.

    Là khu du lịch kết hợp với nhiều điểm tham quan, có khu chụp hình check in sống ảo tựa cổng trời bali, vườn hoa anh đào đua sắc với vị trí thuận tiện từ trên cao du khách có thể tới check in chụp hình cùng các tiểu cảnh được bố trí sẵn một cách tỉ mỉ và xinh đẹp. Thiết kế tại đây vô cùng độc đáo với nhiều dạng cổng như cổng vòm dạng cầu vồng các cánh cổng được điêu khách vô cùng nghệ thuật với nhiều hình dạng khác nhau, view rừng thông phía dưới một màu xanh ngắt với những tán thông trùng điệp tạo cảm giác trong trẻo, trong lành cùng cảnh sắc nơi đây.

    Kế bên khu du lịch check in đặc sắc này với khu cáp treo Đà Lạt sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Với đường cáp dài 2267m, nối liền đồi Robin đến Thiền viện Trúc Lâm đồi cáp treo Đà Lạt mang đến cho du khách nhiều cảm giác mới lạ khi trải nghiệm ngồi cáp treo ngắm phong cảnh từ trên cao


Bỏ túi kinh nghiệm đi Cáp treo Đà Lạt mà bạn nên biết


Nhà ga cáp treo Đà Lạt – Đồi Robin có gì hấp dẫn? Kinh nghiệm đi


Review cáp treo Đà Lạt: trải nghiệm đáng thử tại đồi Robin

Ảnh: Sưu tầm 


    Đường cáp dài du khách sẽ không khỏi bồi hồi khi ngồi trong cáp treo và được thưởng ngoạn phong cảnh Đà Lạt, những tán rừng thông xanh mướt kèm nhũng ngôi nhà được xây dựng theo phong cách cổ điển ẩn hiện dưới những tán thông, một Đà Lạt thật khác từ trên cao.

    Hơn hết vì đồi cáp treo gần Thiền Viện Trúc Lâm chính vì vậy ở điểm đến bạn hoàn toàn có thể ghé thăm nơi đây, thiền viện nổi tiếng với phong cảnh yên bình, rừng núi thơ mộng đậm chất thiên nhiên, mỗi lần ghé thăm đều mang đến cảm giác an yên khó tả cho du khách.      


Ngoài ra du khách còn có thể lựa chọn tour 1 ngày cùng Đà Lạt Trong Tôi trải nghiệm các điểm tham quan đặc sắc kết hợp cùng đồi cáp treo như: 

???????????????? ĐÀ LẠT TRONG TÔI 3

1. Thác Datanla 

2. Đồi Cáp Treo Đà Lạt 

3. Thiền Viện Trúc Lâm 

4. Hồ Tuyền Lâm

5. Phân viện sinh học

6. Núi Langbiang 

7. Vườn Dâu Tây Công Nghệ Cao

8. Nhà Thờ Domain 

--------------------------------

Giá tour: 400,000đ/1 Khách.

Khởi hành hàng ngày: 8:00 đến 16:00


Cáp treo Đà Lạt đi đâu và có gì thú vị?


Cáp treo Đà Lạt: Ngắm toàn cảnh thành phố đẹp tựa tranh từ trên cao


Thiền Viện Trúc Lâm - Điểm Du Lịch Tâm Linh Nổi Tiếng Của Đà Lạt


Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt - Điểm đến không thể bỏ lỡ


Ghé thăm thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt – một trong ba thiền viện lớn nhất Việt  Nam - ALONGWALKER

Ảnh: Sưu tầm 


Mọi nhu cầu du lịch xin vui lòng liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 23 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Đà Lạt.

Hotline đặt tour: 02633 980 070 – 094 703 232

Zalo tư vấn: 0945 203 232

 


Đà Lạt Trong Tôi
THƯỞNG NGOẠN PHONG CẢNH TRÊN CAO CÙNG ĐỒI CÁP TREO ĐÀ LẠT THƯỞNG NGOẠN PHONG CẢNH TRÊN CAO CÙNG ĐỒI CÁP TREO ĐÀ LẠT THƯỞNG NGOẠN PHONG CẢNH TRÊN CAO CÙNG ĐỒI CÁP TREO ĐÀ LẠT THƯỞNG NGOẠN PHONG CẢNH TRÊN CAO CÙNG ĐỒI CÁP TREO ĐÀ LẠT
9/10 986 bình chọn

Comments