Top 5 điểm tham quan Free nhất định bạn phải ghé – Phần 1


Bên cạnh các địa điểm du lịch nổi tiếng nhưng phải mất phí vào cổng thì Đà Lạt có rất nhiều điểm Hot nhưng không hề mất phí vào cổng bạn đã biết chưa? Nếu chưa hãy lưu ngay bài viết này lại nhé!


Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm hay còn gọi là hồ Phụng Hoàng nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 7km với diện tích lên đến 320ha, Hồ Tuyền lâm chính là một trong những địa điểm Hot mà dù ở đây vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày bạn cũng cảm nhận được hết vẻ đẹp của phố núi với mặt hồ trong xanh, từng hàng thông nghiêng bóng trải dài quanh hồ. Dù là bình minh, hoàng hôn hay cả ban ngày bạn ghé cũng đều ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp nhất.


Thiền viện Trúc Lâm

Nằm gần ngay khu vực Hồ Tuyền Lâm nên bạn có thể kết hợp tham quan cả 2 địa điểm này cùng lúc. Thiền viện Trúc Lâm là ngôi thiền viện theo dòng phải Trúc Lâm Yên Tử, Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt ngôi thiền viên lớn nhất Việt Nam, với khuôn viên thanh tịnh, bốn bề yên bình với núi rừng và hồ nước trong vắt. Để đến được với Thiện viện bạn sẽ men theo con đường nhỏ với 140 bậc thang lát đá, trước vào du khách sẽ đi ngang qua một cổng tam quan, rồi đi vào khu chánh điện để chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp nơi đây.

Đồi Chè Cầu Đất

Là một địa danh khá quen thuộc với giới trẻ Đà Lạt, cũng như du khách khi đến thăm thành phố ngàn thông, Đồi Trà Cầu Đất như một đặc sản mà ai cũng muốn đặt chân đến để thưởng thức hết hương vị phố núi. Đứng giữa bạt ngàn những cánh đồng xanh mát, nghe hương thơm những búp trà non tơ hòa quyên cùng đất trời thì còn gì bằng. Đồi Trà Cầu Đất cũng chính là nơi sản xuất ra một lượng trà đạt chất lượng rất lớn để cung cấp cho trong nước và cả xuất khẩu.


Chùa Linh Phước

Là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất tại thành phố Đà Lạt, chùa được thiết kế độc đáo với những đường nét chạm khắc tinh xảo bằng mãnh sành sứ và các công trình khổng lồ giữ nhiều kỷ lục Việt Nam cũng như thế giới. Đến đây ngoài việc dân hương lễ Phật bạn còn có thể chiêm ngưỡng một loạt những công trình kiến truc đồ sộ, độc đáo và công phu như: Gian thờ 108 tượng "Thiên phú thiên nhãn", tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát trong nhà được làm từ bê tông cốt thép cao nhất Việt Nam, khắc giả kinh Phật được treo trang trọng trong phòng trưng bày, đây là một hiện vật quý của chùa Linh Phước.

Nhà thờ Domain De Marie 

Nhà thờ Domaine de Marie còn được gọi với một cái tên khác là nhà thờ Vinh Sơn, đây là một ngôi nhà thờ nổi tiếng tai thành phố Đà Lạt. Tổng quan về kiến trúc của ngôi nhà thờ khá độc đáo, bên cạnh thánh có kiến trúc gần giống nhà Rông truyền thống, thì khu vực phía sau là một khu vườn tuyệt đẹp và bình yên giữa lòng của ngôi nhà thờ. 


Trên đây là một số điểm tham quan nổi tiếng nhưng hoàn toàn đều miễn phí vé vào, chúc bạn có một chuyến hành trình vi vu Đà Lạt thật trọn vẹn với những thông tin trên nhé! 

Đà Lạt Trong Tôi
Top 5 điểm tham quan Free nhất định bạn phải ghé – Phần 1 Top 5 điểm tham quan Free nhất định bạn phải ghé – Phần 1 Top 5 điểm tham quan Free nhất định bạn phải ghé – Phần 1 Top 5 điểm tham quan Free nhất định bạn phải ghé – Phần 1
9/10 986 bình chọn

Comments