Top 5 điểm tham quan Free nhất định bạn phải ghé – Phần 2


Tiếp theo phần 1 của những điểm tham quan bạn không mất vé vào cổng, Đà Lạt Trong Tôi sẽ tiếp tục cập nhật cho bạn những điểm tham quan miễn phí để chuyến du lịch của bạn sẽ trọn vẹn hơn nhé!


Quảng trường Lâm Viên 

Nằm ngay vị trí trung tâm của thành phố, Quảng trường Lâm Viên như một điểm đến quốc dân mà bất kỳ du khách nào cũng sẽ muốn check-in ở đây 1 lần. Với 2 công trình lớn tiêu biểu à Búp Atiso và Nụ hoa dã quỳ, tất cả các khung hình ở đây đều trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Ngồi từ trên cao ngắm xuống Hồ Xuân Hương, ngắm đường phố thưởng thức những món ăn vặt tại đây quả là tuyệt vời.


Chợ đêm Đà Lạt 

Trong cái không khí se se lạnh của thành sương mù, tản bộ trên con đường chợ đêm Đà Lạt du khách có thể cảm nhận hết được cảnh nhộn nhịp, tấp nập của thành phố vốn dĩ được mệnh danh buồn và hiu quạnh. Sau 5h chiều, chợ đêm Đà Lạt như khoác lên mình tấm áo mới, hàng hóa được bày bán vào ban ngày nhường chỗ cho các mặt hàng như đồ len, đồ 2hand, sữa nóng, ẩm thực,… Thi thoảng ở chợ lại có các ban nhạc đường phố biểu diễn vừa để kinh doanh và thỏa mãn niềm đam mê của mình, bạn có thể hòa mình vào những âm thanh, điệu nhảy và thể hiện tài nghệ của bản thân vô cùng hấp dẫn.

Nhà thờ Con Gà

Nhà thờ Chánh Tòa Đà Lạt hay còn gọi là nhà thờ con Gà là nhà thờ lớn nhất của toàn Giáo phận Đà Lạt cũng là một trong những công trình kiến trúc cổ đầu tiên được người Pháp xây dựng. Nhà thờ tọa lạc tại đường Trần Phú trung tâm của thành phố Đà Lạt, đối diện là đường Lê Đại Hành. Kiến trúc nhà thờ Con Gà được thiết kế theo các nhà thờ công giáo Roma ở châu Âu, hằng năm khi lễ Giáng Sinh về, nơi đây thu hút hàng ngàn du khách trong và ngoài nước đến tham dự lễ rất ấm cúng và rực rỡ.


Thiền Viện Vạn Hạnh

Thiện viện Vạn Hạnh là một trong hai ngôi thiền viện nối tiếng nhất tại Đà Lạt, đến đây ngoài viếng chùa bái Phật du khách còn đường trải nghiệm cảm giác thanh bình, ngắm nhìn miền quê của Đà Lạt bên dưới chân ngôi Thiền Viện. Tọa lạc tại một ngọn đồi cao thuộc số 39 đường Phù Đổng Thiên Vương, thiền viện với khung cảnh bên ngoài phối hợp nhịp nhàng tạo thành vùng đất chân Phật đầy linh thiêng với tượng Bồ tát Di Lặc lộ thiên, vườn Lâm Tì Ni, tượng Quan Âm Cưỡi rồng...

Hồ Xuân Hương

Được mệnh danh là trái tim của thành phố Đà Lạt, đây là một điểm dã ngoại, ngắm cảnh, thư giản và giải trí của người dân Đà Lạt cũng như du khách thập phương mỗi khi đến với thành phố ngàn hoa. Hồ mang nét đẹp kiều diễm của phương Tây, nước soi bóng những cây đào hồng rực mỗi khi xuân về, đặc biệt nơi đây luôn gắn liền với những thăm trầm của cuộc sống người dân xứ sở sương mù. 


Trên đây là những thông tin Đà Lạt Trong Tôi gửi đến bạn cho chuyến hành trình của mình, chúc bạn có một chuyến đi cùng bạn bè và người thân thật vui vẻ nhé!

Đà Lạt Trong Tôi
Top 5 điểm tham quan Free nhất định bạn phải ghé – Phần 2 Top 5 điểm tham quan Free nhất định bạn phải ghé – Phần 2 Top 5 điểm tham quan Free nhất định bạn phải ghé – Phần 2 Top 5 điểm tham quan Free nhất định bạn phải ghé – Phần 2
9/10 986 bình chọn

Comments