TOP HẦM RƯỢU VANG NỔI TIẾNG Ở ĐÀ LẠT


Đà Lạt và các hầm rượu vang nổi tiếng

Đà Lạt từ lâu đã vang danh với những hầm rượu vang nức tiếng. Hôm nay hãy cùng theo chân mình khám phá những hầm rượu vang này nhé.

1. Hầm rượu vang Vĩnh Tiến

Địa chỉ: 81D Hoàng Văn Thụ, Phường 5, Đà Lạt


Ảnh: Sưu tầm

Hầm rượu vang Vĩnh Tiến Đà Lạt khai trương năm 2018. Nhưng trước đó thương hiệu Vĩnh Tiến Đà Lạt đã được rất nhiều người tiêu dùng biết đến.

Với tổng diện tích là 250m2, đường hầm dài hơn 100m, đủ sức chứa 1000 khách du lịch xuống hầm rượu vang Vĩnh Tiến tham quan. Nơi đây hiện đang lưu trữ hơn 10.000 chai rượu vang các loại.


Ảnh: Sưu tầm

Đến đây, bạn sẽ được tham quan quy trình sản xuất rượu vang tại hầm rượu Vĩnh Tiến và có thể tự do dùng thử 4 loại rượu: Vang Đỏ, Vang Trắng, Vang Ngọt và rượu Grappa


Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, bạn có thể Check-in tại các tác phẩm nghệ thuật như Tiệm trà Black Baron, Tiệm Handmade của Sir Mason, v.v. và nhiều ngôi nhà theo chủ đề câu chuyện cổ tích khác.


Ảnh: Sưu tầm 

2. Hầm rượu vang Lado Foods

Địa chỉ: Điểm công nghiệp Phát Chi, xã Trạm Hành, thành phố Đà Lạt


Ảnh: Sưu tầm 

Hầm vang Ladofoods nằm trong khuôn viên Nhà máy rộng hơn 5 hecta. Hầm vang Ladofoods có diện tích 400 m2, sử dụng vật liệu kính, bêtông và gỗ tự nhiên; có kiến trúc như một chiếc lá hình elip 4 tầng, gồm: tầng hầm, tầng trệt, tầng lầu và sân thượng, đặt bên cạnh hồ nước tựa như một trái nho.

Ảnh: Sưu tầm

Điều hấp dẫn nữa là tại tầng thượng của Hầm Rượu vang có thể quan sát toàn bộ khu vực nhà máy và hơn 150 bồn lên men rượu vang có dung tích từ 2.000 lít đến 50.000 lít, có thể tạo ra hơn 4 triệu chai vang mỗi năm. Ngoài ra, tại tầng thượng, du khách có thể ngắm đồng chè, làng phố... trong nhiều sắc thái riêng.


Ảnh: Sưu tầm 

3. Nhà hàng hầm rượu vang Đà Lạt

Địa chỉ: 77C Hùng Vương, P11, TP Đà Lạt


Nhìn từ bên ngoài, nhà hàng Hầm Rượu Vang Đà Lạt trông giống như những nhà hàng sang trọng khác. Nhưng khi bước chân vào, thực khách như lạc vào thời kỳ Trung Cổ của Châu Âu với nội thất bên trong được thiết kế như một hầm rượu thu nhỏ, vô cùng độc đáo, sang trọng và tinh tế.


Ảnh: Sưu tầm

Là nhà hàng phong cách hầm rượu Đà Lạt nên ở đây không thể thiếu rượu vang, rượu ngoại. Nhà hàng có đầy đủ các loại rượu vang đến từ Pháp, Chile, Tây Ban Nha, Ý, Argentina, Úc… Ngoài ra, hầm rượu vang Đà Lạt Hùng Vương phường 11 thành phố Đà Lạt còn phục vụ các loại rượu mạnh, bia và các loại thức uống khác để thực khách thoải mái lựa chọn khi đến đây.

Ảnh: Sưu tầm

Đà Lạt Trong Tôi
TOP HẦM RƯỢU VANG NỔI TIẾNG Ở ĐÀ LẠT TOP HẦM RƯỢU VANG NỔI TIẾNG Ở ĐÀ LẠT TOP HẦM RƯỢU VANG NỔI TIẾNG Ở ĐÀ LẠT TOP HẦM RƯỢU VANG NỔI TIẾNG Ở ĐÀ LẠT
9/10 986 bình chọn

Comments