Top Những Cây Cầu Treo Cực Hot Nên Check-in Tại Đà Lạt 2024


Chưa đi chưa biết Đà Lạt, đi rồi thì đừng bỏ qua điểm check-in cầu treo này nha

Cầu Treo La Bá 

Xuân Thọ, Thành Phố Đà Lạt 

Đi thẳng theo đường xuống Xuân Trường, đến đoạn giữa, google map sẽ chỉ bạn rẽ trái. Vậy là chào mừng bạn đã tới với đường vào cầu La Bá. Tiện thể đi La Bá bạn có thể tham quan thác Hang Cọp nha. Đây là khu du lịch không biết họ bỏ hay đang cải tạo lại nữa. 

Đã đặt chân tới Đà Lạt, cầu treo La Bá cũng là nơi khá thú vị để tăng thêm điểm nhấn cho các trải nghiệm của bạn nha. Không khí ở đây rất trong lành, cực kỳ mát mẻ; đi tới đây cũng hơi mệt nên nhớ chuẩn bị nước uống trước, ở sâu trong rừng nên tranh thủ trở về thành phố kẻo trời tối đi nguy hiểm. Mặc dù đến đây hơi xa nhưng đẹp, đứng trên cầu tận hưởng không khí trong lành, ngắm nhìn thiên nhiên bao la rộng lớn.



Cầu Treo Làng Cù Lần
T722, xã Lát, huyện Lạc Dương
Ngôi làng thuộc xã Lát, huyện Lạc Dương cách trung tâm Đà Lạt 20km hướng khu du lịch Langbiang.

Để vào bên trong làng, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác đi cầu treo bắt ngang qua con suối. Từ cầu treo, bạn có thể chụp được những bức ảnh thiên nhiên hùng vĩ hay những mái nhà gỗ nhỏ xinh. Cũng là một trong những điểm check - in yêu thích nhất của các bạn trẻ khi đến làng Cù Lần
Ngoài ra, bạn có thể đến tham quan bảo tàng tượng gỗ, đồi giữ lửa hay hội quán Cù Lần để hiểu thêm về tập tục và nét đặc trưng của người dân nơi đây.



Cầu Treo Thung Lũng Vàng 

Ankroet, xã Lát, huyện Lạc Dương 

Thung Lũng Vàng là một điểm du lịch kết hợp hài hòa giữa những điểm nổi bật vốn có của địa hình tự nhiên và bàn tay sắp đặt tài hoa của con người. Tại đây bạn sẽ bắt gặp vô số cây cầu gỗ dây treo bắt ngang qua các con suối, thác ghềnh của thung lũng. Du khách đến đây có thể ngắm view từ trên cầu nhìn toàn cảnh Đà Lạt mộng mơ, xinh đẹp.




Cầu Treo Thác Hang Cọp 

Ấp Túy Sơn, xã Xuân Thọ, TP. Đà Lạt

Thác Hang Cọp cách thành phố Đà Lạt 15 km về hướng Đông, thuộc ấp Túy Sơn, xã Xuân Thọ. Thác nằm giữa khu rừng thông với diện tích 308 ha, chiều cao thác chừng 50m, dài hơn 500m, trên đường từ Đà Lạt về Dran (Đơn Dương). 

Để đến được thác Hang Cọp, bạn sẽ phải đi qua cầu treo bắc ngang dòng suối nhỏ. Bước qua chiếc cầu đã có phần cũ kỹ do thời gian, cảm nhận dòng thác đang chảy xiết suốt cả mùa khô lẫn mùa mưa ngay dưới chân cầu, bạn sẽ có một cảm giác lâng lâng khó tả khi được hòa mình cùng với thiên nhiên hoang sơ. Bạn lưu ý cầu treo này đã khá cũ nên phải đi từng người qua cầu, đi đứng cẩn thận nha. 


Nhanh tay lưu lại để lên đây check-in nè
Đà Lạt Trong Tôi
Top Những Cây Cầu Treo Cực Hot Nên Check-in Tại Đà Lạt 2024 Top Những Cây Cầu Treo Cực Hot Nên Check-in Tại Đà Lạt 2024 Top Những Cây Cầu Treo Cực Hot Nên Check-in Tại Đà Lạt 2024 Top Những Cây Cầu Treo Cực Hot Nên Check-in Tại Đà Lạt 2024
9/10 986 bình chọn

Comments