TOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CAMPING CHILL KHÔNG NÊN BỎ LỠ TẠI ĐÀ LẠT.


Nếu như bình thường bạn yêu những tán thông rợp mát trên khắp nẻo đường tại thành phố hay những con dốc quanh co, khí hậu mát mẻ trong lành cho những chiều dạo phố thì Camping cũng là một hoạt động không nên bỏ lỡ, sau đây là top những địa điểm chill mà bạn nên ghé tới.

Đầu tiên phải kể đến các đồi thông Đà Lạt đây là địa điểm được nhiều du khách yêu thích, những tán thông cao xanh mướt phủ bóng mát khắp đồi, hơn hết còn có thể ngắm nhìn khung cảnh từ trên đỉnh đồi để  ngắm thành phố Đà Lạt xinh đẹp từ trên cao. Trong số các ngọn đồi ở Đà Lạt không thể không kể đến đồi Hòn Bồ và đồi Đa Phú. Hai ngọn đồi được nhiều du khách biết đến với các chương trình săn mây hay những buổi picnic. Đồi khá rộng và phủ cỏ xanh mướt. Địa điểm này là một nơi lí tưởng cho những buổi dã ngoại ngoài trời hay những buổi Camping qua đêm, tưởng tượng bạn và cá người thân hay bạn bè của mình lên đồi cùng ngắm nhìn khung cảnh đồi núi, hít thở không khí trong lành trên đồi. Cùng nhau làm một bữa tiệc BBQ nhỏ nhắn và đàn hát cùng nhau chắc hẳn tới cuối hành trình bạn sẽ có cho mình những kỉ niệm đẹp.

TOP 7 Địa Điểm Săn Mây Đà Lạt Bạn Nên Trải Nghiệm 2022 | KhongSoLac.com


Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của đồi Đa Phú Đà Lạt, ít người biết đến


Toàn Bộ Kinh Nghiệm Cắm Trại Đồi Đa Phú Đà Lạt

Ảnh: Sưu tầm 


 Đồi Đa Phú là địa điểm nổi tiếng để cắm trại qua đêm một phần do bởi phong cảnh mát lành ở đây còn lại một lí do chính mà các du khách muốn ghé qua đây chính là đồi Đa Phú là một địa điểm săn mây lí tưởng cho các tín đồ nghiện săn mây tại Đà Lạt.

Bạn hoàn toàn có thể thức dậy với bình minh chiếu rọi trên những  tán thông, nắng nhẹ hài hòa xuyên qua lớp lá tạo nên khung cảnh vô cùng tuyệt vời vào sáng sớm, hơn hết bạn còn có thể ngắm nhìn những tán mây trắng muốt dâng lên phía ngọn đồi, thưởng ngoạn phong cảnh hài hòa này là điều ai cũng muốn thử 1 lần.


Chia Sẻ Top 5 Địa Điểm Săn Mây Ở Đà Lạt Cực Chill 2022


Tại Đây Có Homestay » Trải nghiệm cắm trại đồi Đa Phú tại Đà Lạt

Ảnh: Sưu tầm 


Một địa điểm khác nhưng cũng đẹp không kém đó là Thôn Lũng Kẻng nơi này bạn không những có thể cắm trại qua đêm với những dịch vụ chất lượng nhiệt tình và chu đáo, ở đây ngoài cắm trại với cảnh chill tại thôn bạn còn có thể thưởng thức các món ăn đậm vị núi rừng với mức giá vừa phải. Đây là một địa điểm đúng nghĩa để bạn có thể đi thư giãn cùng với gia đình, bạn bè.


Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang cắm trại và ngoài trời


Có thể là hình ảnh về 7 người, cây và ngoài trời


Có thể là hình ảnh về thực phẩm và văn bản cho biết 'Cơm lam thịt nướng chuẩn vị Đà Lạt'

 Ảnh: Sưu tầm 

 

Mọi nhu cầu du lịch xin vui lòng liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 23 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Đà Lạt. 

Hotline đặt tour: 02633 980 070 – 094 703 232

Zalo tư vấn: 0945 203 232

Đà Lạt Trong Tôi
TOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CAMPING CHILL KHÔNG NÊN BỎ LỠ TẠI ĐÀ LẠT. TOP NHỮNG  ĐỊA ĐIỂM CAMPING CHILL KHÔNG NÊN BỎ LỠ TẠI ĐÀ LẠT. TOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CAMPING CHILL KHÔNG NÊN BỎ LỠ TẠI ĐÀ LẠT. TOP NHỮNG  ĐỊA ĐIỂM CAMPING CHILL KHÔNG NÊN BỎ LỠ TẠI ĐÀ LẠT.
9/10 986 bình chọn

Comments