TOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHECK IN HOT KHÔNG MẤT VÉ TẠI ĐÀ LẠT


Bắt trend sống ảo những địa điểm hot mà không tốn tiền mua vé tại Đà Lạt 2021

     1.  Chợ Đà Lạt

Đầu tiên khi đến Đà Lạt không thể không nhắc đến một địa điểm đang được giới trẻ check in khá nhiều và ưu ái đặt cho cái tên là HongKong bên hông chợ Đà Lạt. Có hai lố để đi vào chợ mà người dân Đà Lạt hay gọi là chợ trên và chợ dưới cho dễ phân biệt. Chợ dưới là lối vào của các khu nông săn. Còn chợ trên là lối vào của các khu chợ quần áo. Chợ trên cũng là nơi được giới trẻ check in nhiều nhất vì có một cây cầu bắt vào chợ và từ trên cao nhìn xuống là khung cảnh tấp nập của khu chợ dưới, chính vì kiến trúc này nên khi chụp hình chúng ta sẽ có cảm giác như đang ở HongKong những năm 80, 90. 


Ảnh: hahien_doy



2.  Hồ Tuyền Lâm

Đến Đà Lạt mọi người nhất định phải đến Hồ Tuyền Lâm để có thể chụp cho mình những bức ảnh với rất nhiều phong cách và góc chụp khác nhau, ở đây có thể nói là phong cảnh hữu tình khi có cây cỏ và nước non. Ở Hồ Tuyền Lâm có rất nhiều cảnh cho các bạn chụp hình, đầu tiên phải kể đến tháp nằm ở Hồ Tuyền Lâm, ở đây khi hoàng hôn xuống là khoảng thời gian đẹp nhất để các bạn có thể chụp cho mình những bức ảnh hoàng hôn xịn xò nhất với cảnh đồi núi, sóng nước lấp lánh phản chiếu ánh chiều tà. Góc thứ hai các bạn có thể chụp là lối đi vào gần đến Wonder Resort sẽ có một cây cầu sắt bắt qua và đây cũng chính là nơi Đen Vâu đã quay MV “Đố em biết anh đang nghĩ gì” và “Ta còn yêu nhau” của Đức Phúc. 


Ảnh: sưu tầm 



3. Đường sắt Trần Qúy Cáp

Nếu các bạn là một người mê phim Hàn và muốn chụp một bộ ảnh mang phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng và năng động thì Đường ray Trần Qúy Cáp là một điểm đến không thể thiếu dành cho các bạn. Đối với những bạn đam mê phim Hàn và Nhật thì điểm sẽ phù hợp cho các bạn làm ngay một bộ ảnh lấy bối cảnh giống như một bộ phim được chuyển thể của Nhật đó là “Em sẽ đến cùng cơn mưa” gây bão phòng vé một thời. 


Ảnh: Như Như Ý 

1. 4.  Ngắm hoàng hôn ở đường Huỳnh Tấn Phát

Đà Lạt dạo gần đây đang hot rần rần những clip về săn mây và săn hoàng hôn hiện jtaij đnag được mọi người săn lùng đó là cung đường Huỳnh Tấn Phát. Buổi tối, nếu vào mùa gần thu hoạch người dân ở đây sẽ thắp đèn cho đến sáng để cây hoa có thể phát triển tạo nên một khung cảnh vô cùng đjep của những ánh đèn, không sáng rực rỡ như những ánh đèn đường mà là ánh sáng được tạo nên từ mỗi chiếc bóng đèn làm nên một dải ánh sáng mà người ta thường hay gọi với cái tên là “Thung lũng đèn”. Vậy nên nếu đã đến đây săn hoàng hôn thì mọi người ráng đợi xíu nữa, khi người dân thắp đèn lên, mọi người sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thung lũng đèn xứ ngàn hoa này, đẹp, lãng mạn và có chút hơi buồn. 




Ảnh: Tấn Thịnh 

 5.  Những nhà thờ mang phong cách Châu Âu

Đà Lạt nổi tiếng với những công trình mang kiến trúc của Pháp. Khi đến với Đà Lạt ngoagi những căn biệt thự mang phong cách của Pháp thì cũng có rất nhiều nhà thờ mang phong cách của Pháp mà một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu co thể kể đến là Nhà thờ Con gà hay còn được gọi là nhà thờ Chánh Tòa. Bên cạnh nhà thờ Con gà được mọi người biết đến nhiều thì còn có nhờ thờ Domaine, nhà thờ với kiến trúc màu hồng độc đáo, khuôn viên rộng lớn và là một trong những địa điểm chẹc in của nhiều bạn trẻ. Ngoài ra thì chúng ta cũng có thể kể đến nhà thờ Donbosco, ở đây mới được xây dựng thêm một khu mới mang đậm phong cách Châu Âu. Hiện tại, ở đây cũng đang là một trong những điểm nằm trong danh sách các điểm nhất định phải đến khi đi Đà Lạt của một vài bạn trẻ. Những một điều lưu ý là khi đến những nơi trang nghiêm như nhà thờ thì các bạn nên giữ trật tự, tránh làm ồn và tránh đi vào thời gian làm lễ nhé. 


Nhà thờ Donbosco 

 

Nhà thờ Domaine 

Đà Lạt Trong Tôi
TOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHECK IN HOT KHÔNG MẤT VÉ TẠI ĐÀ LẠT TOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHECK IN HOT KHÔNG MẤT VÉ TẠI ĐÀ LẠT TOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHECK IN HOT KHÔNG MẤT VÉ TẠI ĐÀ LẠT TOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHECK IN HOT KHÔNG MẤT VÉ TẠI ĐÀ LẠT
9/10 986 bình chọn

Comments