Top những địa điểm nên ghé khi tới Đà Lạt


Chưa bao giờ làm cho du khách thất vọng. Đà Lạt luôn mang lại cho du khách những cảm xúc khó quên bởi những thắng cảnh xịn sò, những địa điểm triệu view về cả chất lượng và số lượng.
  • Nếu bạn là một người đam mê khám phá, yêu thích những địa điểm thơ mộng, đặc sắc và độc lạ thì Đà Lạt luôn là một nơi lí tưởng để trải nghiệm. Top một vài địa điểm mà bạn không nên bỏ qua khi đến với Đà Lạt:
  • Thiên đường săn mây Cầu Đất 
  •     Đến với Đà Lạt, nếu bạn không đi săn mây thì đó quả thật là một điều tiếc nuối, tại Đà Lạt có khá nhiều điểm để săn mây trong đó thiên đường săn mây Cầu Đất được khá nhiều du khách chọn lựa. Sáng thức dậy thật sớm tận hưởng cảm giác ngày mới, nhìn ngắm những đám mây trắng muốt bồng bềnh chắc chẳn bạn sẽ có năng lượng một ngày mới thật chill.

Tour Săn Mây Đà Lạt - Trải nghiệm thảm gỗ săn mây Cầu Đất- TA Travel

Ảnh:Sưu tầm

Kombi Land

    Được ví như sa mạc thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt, bạn sẽ thích thú với cách bố trí ở nơi này, một phong cách khá đơn sơ nhưng chú trọng tiểu tiết và đặc sắc. Kombi Land hiện lên với nét đặc sắc bởi những hàng sương rồng nhiều chủng loại và kích thước, chắc chắn khi tới đây bạn sẽ rinh về cho mình những kiểu ảnh độc lạ và chất lượng.

Ảnh: Sưu tầm

Ixora Coffee

    Một địa điểm cực hot với nhiều khu vực check in độc lạ, phong cảnh hài hòa của thiên nhiên, vườn cúc họa mi thơ mộng, những ngôi nhà gỗ được xây dựng tỉ mỉ và bắt mắt, không gian rộng rãi cho bạn thỏa sức vui chơi và check in suốt cả ngày.

Vùng ngoại ô Đà Lạt có 1 cafe homestay “ôm trọn bình yên”, lọt thỏm giữa  thiên nhiên lại có 1001 góc sống ảo đẹp xỉu

Ảnh: Sưu tầm

Cà phê Mê Linh

    Nổi tiếng với không gian rộng lớn, được bao phủ bởi cà phê, những tấm ảnh view nông trường, đa dạng các dịch vụ như ăn uống vui chơi. Đặc biệt khi tới đây bạn còn được tham quan cách sản xuất và chế biến cà phê chồn, tự mình thưởng thức loại cà phê chồn thượng hạng.

cà phê Mê Linh - Tugo.com.vn

    Nếu bạn yêu thích và có hứng thú với những địa điểm trên và muốn thử trải nghiệm những địa điểm khác được lồng ghép với nhau thì có thể chọn tour săn mây hoặc các sản phẩm tour khác tại Công ty du lịch Đà Lạt Trong Tôi với mức giá ưu đãi và hợp lí. Liên hệ Page hoặc hotline để được tư vấn chi tiết và đặt lịch book tour sớm nhất. Chần chừ chi nữa, nhanh chóng book tour thôi nào.







Đà Lạt Trong Tôi
Top những địa điểm nên ghé khi tới Đà Lạt Top những địa điểm nên ghé khi tới Đà Lạt Top những địa điểm nên ghé khi tới Đà Lạt Top những địa điểm nên ghé khi tới Đà Lạt
9/10 986 bình chọn

Comments