TOP NHỮNG ĐIỀU NÊN THỬ KHI ĐẾN VỚI ĐÀ LẠT


Trong mỗi chuyến du lịch việc thưởng ngoạn những phong cảnh đẹp của nơi đó và thưởng thức những món ngon đặc sản là những điều không thể thiếu, ấy nhưng để có những kỷ niệm tuyệt vời và khó quên thì cách chúng ta khám phá nơi đó ra sao, trải nghiệm như nào sẽ khiến du khách có những kỷ niệm đáng nhớ.


Cùng Đà Lạt Trong Tôi tìm hiểu những điều mà chúng ta nên thử một lần khi đến với thành phố Đà Lạt xinh đẹp này nhé!

1.Thức dậy sớm đi săn mây

Tiết trời se lạnh đặc trưng của Đà Lạt vào sáng sớm không khiến ít người chỉ muốn vùi mình vào chăn ngủ nướng, tuy nhiên việc này lại vô tình khiến các ghiền Đà Lạt bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp trời ban. Vào sáng sớm những màn sương giăng kín hay những biển mây phủ trọn các ngọn đồi tạo nên khung cảnh vừa huyền ảo vừa thơ mộng, nếu được chứng kiến những khoảnh khắc này du khách sẽ vô cùng yêu thích và có cho mình những trải nghiệm khó quên. Việc đón những ánh nắng đầu tiên cũng là điều nên thử, khi những ánh nắng ban mai chiếu rọi xuyên qua tầng lá cao đổ một màu vàng ấm áp, cùng những áng mây bồng bềnh, bầu trời đỏ rực, điều này chắc chắn sẽ không khiến du khách thất vọng. Thức dậy sớm để săn mây cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn thư giãn, tận hưởng không khí trong lành của Đà Lạt và khám phá vẻ đẹp tự nhiên của nơi này một cách hoàn toàn mới mẻ.

Để có thể trải nghiệm tốt hoạt động này du khách lựa chọn cho mình những nơi cao ráo, có thể là những đồi thông Đà Lạt hay khu đồi chè Cầu Đất, những địa điểm này là nơi săn mây lý tưởng, để di chuyển sẽ khá mất thời gian nhưng bù lại cảnh đẹp không thể chối cãi, ngoài ra nếu ngại tự mình đi du khách còn có thể lựa chọn cho mình những chương trình tour ghép có sẵn, tiết kiệm thời gian và di chuyển khá dễ dàng.(https://dalattrongtoi.com/tour-da-lat/tour-san-may-dalat-gia-re.html)



2. Trải nghiệm chèo sup trên hồ Tuyền Lâm

Phù hợp cho những người yêu thiên nhiên và thích khám phá, bộ môn chèo sup được nhiều người yêu thích, với phong cảnh thiên nhiên hữu tình của Đà Lạt, điển hình là hồ Tuyền Lâm với không gian mênh mông rộng lớn, không trí trong lành mát mẻ, bao quanh là những cây thông xanh mướt, cùng khung cảnh này để tử sức với hoạt động này thì quả là rất tuyệt vời.

Cùng với khung cảnh thơ mộng, chèo sup tại hồ Tuyền Lâm còn đưa du khách ghé qua những địa điểm check in đang hot rần rần tại Đà Lạt, điển hình một vài nơi như Happy Hill, Suối Tía...Thả thuyền trôi theo dòng nước êm ả và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hữu tình của nơi đây không khiến ít người cảm giác thoải mái và vơi bớt đi mệt nhọc. Nếu đến với Đà Lạt hãy cùng thử sức trải nghiệm bộ môn này bạn nhé. (https://dalattrongtoi.com/tour-da-lat/tour-cheo-thuyen-sup-kayak-tai-ho-tuyen-lam.html)


 3. Đi dạo chợ đêm, quảng trường, Hồ Xuân Hương

Như một phần không thể thiếu đối với du khách, các địa điểm trong thành phố này trở nên quen thuộc cũng như là biểu tượng của thành phố ngàn hoa này. Tối tối cùng dạo một vòng chợ đêm ăn các đặc sản tại điểm trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt, tham quan các gian hàng bán quần áo, trải nghiệm sự nhộn nhịp vốn có ở nơi đây, một Đà Lạt về đêm vô cũng khác nét hối hả thường ngày.

Lại quảng trường ngồi ngắm bờ hồ thơ mộng, có thể ngồi nhâm nhi ly sữa đậu nành hay cái bánh tráng nướng đậm chất Đà Lạt, hít hà mùi hương thơm ngon cùng cái không khí mát dịu, trong lành du khách có thể ngồi tán gẫu với bạn bè, ngắm nhìn dòng người về đêm hay hồ Xuân Hương êm ả, hay cũng có thể chụp cho mình những tấm ảnh để đời, với biểu tượng búp atiso và bông hoa dã quỳ khổng lồ tại thành phố ngàn hoa này.

Hồ Xuân Hương là cái tên không còn xa lạ gì với du khách, vào những ngày nắng đẹp du khách có thể tận hưởng và ngắm nhìn những chiều hoàng hôn đỏ rực cả một góc trời, những ngày nắng xanh dạo chơi hay tập thể dục thì đây luôn là địa điểm không chỉ du khách ưa thích mà kể cả những người dân địa phương cũng rất thích nơi này.




4. Trải nghiệm nền ẩm thực Đà Lạt điển hình các món quen thuộc như, bánh tráng nướng, sữa đậu nành, bánh căn…

Ẩm thực luôn là điều được nhiều người quan tâm khi đặt chân tới nơi nào đó, tới với Đà Lạt du khách sẽ bị thu hút bởi nền ẩm thực phong phú, các món ăn đặc trưng Đà Lạt kèm hương vị đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút người ăn, điển hình các món nổi tiếng ai tới đây cũng ăn thử một lần như , bánh mì xíu mại, bánh tráng nướng, sữa đậu nành, bánh căn, lẩu gà lá é …

Một vài địa điểm ăn uống uy tín như:


 
Bánh tráng nướng

- Bánh Tráng nướng Dì Đinh: 26 Đường Hoàng Diệu

- Bánh tráng nướng 61 Nguyễn Văn Trỗi

- Bánh Tráng Nướng 112 Nguyễn Văn Trỗi

- Bánh tráng nướng Nhà Chung

 

Bánh mì xíu mại

- Bánh mì Xíu Mại 26 Hoàng Diệu

- Bánh mì Xíu mại 79: 1 Đường Thông Thiên Học

- Bánh Mì Xíu Mại BH: 16 Đường Nguyễn Chí Thanh

 

Bánh căn

- Bánh Căn Lệ: 44 Yersin

- Bánh căn Nhà Chung: 1 Đường Nhà Chung

- Bánh Căn Cây Bơ: 56 Đường Tăng Bạt Hổ


Sữa đậu nành và bánh ngọt

- Quán Hoa Sữa sữa đậu nành: 64 Đường Tăng Bạt Hổ

- Sữa Đậu Nành Cô Lan: 6 Nam Kỳ Khởi Nghĩa

- Sữa đậu nành Nguyễn Văn Cừ: 2 Đường Nguyễn Văn Cừ

 

Bánh ướt lòng gà

- Quán Trang - Bánh ướt lòng gà: 15F Đường Tăng Bạt Hổ

- Bánh ướt lòng gà Long: Hẻm 202 Phan Đình Phùng

- Quán Hằng 68 - Bánh ướt lòng gà: 68 Phan Đình Phùng



 

5. Oanh tạc hết các địa điểm check in Đà Lạt cùng nhiều địa điểm đặc sắc


Đến Đà Lạt mà không đi chơi thì quả là đáng tiếc, ngoài những địa điểm thiên về thiên nhiên hoang sơ hữu tình, Đà Lạt còn là nơi tập hợp những trò chơi đặc sắc, những khu du lịch với nhiều tiểu cảnh độc lạ, du khách hoàn toàn có thể có cho mình những tấm ảnh đặc sắc tại nơi này và lưu giữ cho mình những kỷ niệm đẹp của chuyến đi. Điển hình như các khu Thung lũng tình yêu, Mongoland, Puppy Farm, Fresh Garden.

https://dalattrongtoi.com/tour-da-lat/tour-du-lich-da-lat-1-ngay.html)




Liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 72/2 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Đà Lạt.

MST: 5801479048

Email: dalattrongtoitravel@gmail.com 

Website: https://dalattrongtoi.com

SĐT: 02633 980 070 - 0945 20 32 32

ZALO: 0942 70 32 32

Đà Lạt Trong Tôi
TOP NHỮNG ĐIỀU NÊN THỬ KHI ĐẾN VỚI ĐÀ LẠT TOP NHỮNG ĐIỀU NÊN THỬ KHI ĐẾN VỚI ĐÀ LẠT TOP NHỮNG ĐIỀU NÊN THỬ KHI ĐẾN VỚI ĐÀ LẠT TOP NHỮNG ĐIỀU NÊN THỬ KHI ĐẾN VỚI ĐÀ LẠT
9/10 986 bình chọn

Comments