TOP NHỮNG MÓN ĂN SÁNG ĐÁNG THỬ KHI ĐẾN VỚI ĐÀ LẠT


Nổi tiếng là thành phố du lịch với không khí trong lành mát mẻ, Đà Lạt còn nổi tiếng với những món ăn tuy đơn giản nhưng được nhiều du khách ưa chuộng bởi những nét đậm đà riêng.

    Top những món ăn được nhiều du khách yêu thích khi đến với Đà Lạt không thể không kể đến bánh căn, món ăn này không những khách du lịch mà ngay cả những người địa phương cũng yêu thích, trong thành phố Đà Lạt có khá nhiều điểm bán món điểm tâm ăn sáng này như bánh căn nhà Chung, Tăng Bạt Hổ... Những chiếc bánh nhỏ xinh xinh được nướng trong khuôn đúc kèm thêm nhiều topping đặc biệt, có phần thì tôm, thịt hay trứng gà hoặc trứng cút hòa cùng bột gạo tạo nên hương vị lôi cuốn người thưởng thức nó, kèm theo nước chấm đặc biệt lại làm cho hương vị bánh căn thêm đậm đà.


Có thể là hình ảnh về thực phẩm


Bánh căn là gì? Bao nhiêu calo? Bánh căn ăn như thế nào?

Ảnh: Sưu tầm 


    Tiếp theo đó là món bánh mì xíu mại đây có lẽ là món ăn thường dân nhưng cũng không kém phần nổi tiếng tại Đà Lạt, những cục xíu mại nóng hổi kèm theo nước súp đậm đà, thêm chút gia vị hay ớt vào thì bạn đã có thể thưởng thức hương vị trọn vẹn của nó. Món ăn tuy đơn giản nhưng là sự lựa chọn cho bữa sáng của nhiều người.


Cách làm xíu mại viên sốt cà chua mềm ngon, đậm đà chuẩn như ngoài hàng


Hơi hiếm một chút nhưng ở Hà Nội có mấy món từ thịt viên rất dễ chiều lòng  bạn trong thời tiết này


Ảnh: Sưu tầm

    Bánh ướt lòng gà đây là một món ăn quen thuộc của nhiều người dân Đà Lạt, từng lớp bánh ướt mỏng ngọt kèm thịt gà và lòng hòa thêm nước sốt ngọt ngọt mặn mặn tạo nên một hương vị khó mà cưỡng lại, ăn kèm thêm chút rau thơm khiến món ăn thêm đậm đà bởi các gia vị hòa trộn . 


Có thể là hình ảnh về 1 người, thực phẩm và trong nhà


Cách làm bánh ướt lòng gà Đà Lạt thơm ngon khó cưỡng | Yêu Bếp Việt

Ảnh: Sưu tầm 

Ngoài ra còn nhiều chương trình tour đặc sắc đón chờ các du khách khi đến với thành phố Đà Lạt.

Mọi nhu cầu du lịch xin vui lòng liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 23 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Đà Lạt.

Hotline đặt tour: 02633 980 070 – 094 703 232

Zalo tư vấn: 0945 203 232


Đà Lạt Trong Tôi
TOP NHỮNG MÓN ĂN SÁNG ĐÁNG THỬ KHI ĐẾN VỚI ĐÀ LẠT TOP NHỮNG MÓN ĂN SÁNG ĐÁNG THỬ KHI ĐẾN VỚI ĐÀ LẠT TOP NHỮNG MÓN ĂN SÁNG ĐÁNG THỬ KHI ĐẾN VỚI ĐÀ LẠT TOP NHỮNG MÓN ĂN SÁNG ĐÁNG THỬ KHI ĐẾN VỚI ĐÀ LẠT
9/10 986 bình chọn

Comments