TOP NHỮNG QUÁN ĂN GIÁ HẠT DẺ DÀNH CHO TÍN ĐỒ ĐAM MÊ ĂN VẶT


Đà Lạt ngoài những đặc sắc riêng về những ẩm thực làm nhức lòng du khách bởi hương vị mới lạ đậm tình bản địa thì những món ăn vặt đường phố cũng chiếm một phần ấn tượng đối với du khách khi đến với Đà Lạt mộng mơ này.

TOP NHỮNG QUÁN ĂN GIÁ HẠT DẺ CHO CÁC TÍN ĐỒ ĂN VẶT

Trái cây tô quán The LuLu

Là cửa hàng với các món tráng miệng đặc sắc, trái cây luôn là niềm ưa thích với đại đa số khách hàng khi ghé tới quán này. Với menu đa dạng với nhiều món ăn từ trái cây tươi mát kết hợp cùng với các nguyên liệu đặc biệt tạo nên một tô trái cây đầy màu sắc và ngọt ngào. Đây quả là một địa điểm thích hợp cho những ngày hè nắng nóng. Với mức giá ưu đãi các món chỉ từ dưới 50 ngàn đồng, một món ăn thích hợp nhiều với các bạn trẻ và các tín đồ đam mê trái cây tươi mát.

Không có mô tả ảnh.

Ảnh: Trái cây tô The Lulu

Kem Bơ Thanh Thảo

Nằm tại 76 Nguyễn Văn Trỗi thành phố Đà Lạt, quán kem bơ nổi tiếng lâu nay với độ ngon của nó, với nhiều món chè ngon và nhiều màu sắc giữa các topping, tuy nhiên quán vô cùng nổi tiếng với món kem bơ, vị bơ dẻo béo thơm hòa quyện cùng với đá lạnh thanh mát, ngoài ra ở đây còn nhiều loại kem khác với mức giá hạt dẻ đốn tim du khách mỗi lần ghé đến

Không có mô tả ảnh.


Ảnh: Kem Bơ Thanh Thảo

Bánh Mì Xíu Mại Hoàng Diệu

Tới Đà Lạt không thể nào bỏ quên được món bánh mì xíu mại, đây là món ăn phổ biến tại thành phố và được nhiều du khách vô cùng ưa chuộng, chén xíu mại nóng đậm đà gia vị luôn hút trọn được sự ấn tượng của du khách mỗi lần ghé thăm. Với mức giá chỉ từ 15 ngàn đồng là ta có thể có một bữa sáng ngon lành và trọn vị.

Không có mô tả ảnh.


Ảnh: Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu

Sữa Đậu Nành Tăng Bạt Hổ

Ngoài những loại thức uống phổ biến thì thành phố Đà Lạt nổi tiếng với món sữa đậu nành, hầu như trên các con đường ta đều dễ dàng bắt gặp các quầy xe của các cô chú bán sữa đậu nành kèm theo bánh tráng hay ngô nướng, là loại thức uống thích hợp với những ngày tiết trời se lạnh. Quán luôn đông khách vào các giờ tan tầm và tối, với nhiều loại sữa đa dạng và ngon. Giá cả hợp lý chỉ từ 8 nghìn đồng.

Có thể là hình ảnh về 6 người và đồ uống


Ảnh: Sữa đậu nành Tăng Bạt Hổ

Cháo Ếch Singapore 151

Tuy ở tại Đà Lạt nhưng vẫn có thể ăn món Sing đây quả thực là điều thú vị đúng không nào, món cháo nóng hổi cùng thịt ếch thớm ngon đây là món ăn bổ dưỡng, thích hợp vào những ngày thời tiết se lạnh của Đà Lạt, món ăn đơn giản nhưng ngon bởi hương vị đặc sắc, nhiều gia vị đậm đà giá cả hợp lí, đây là quán luôn được nhiều du khách lựa chọn.

 Có thể là hình ảnh về thực phẩm và trong nhà

 Ảnh: Quán cháo ếch Singapore 151

Mọi nhu cầu về du lịch xin liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 23 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Đà Lạt.

Hotline đặt tour: 02633 980 070 – 094 703 232

Zalo tư vấn: 0945 203 232

Đà Lạt Trong Tôi
TOP NHỮNG QUÁN ĂN GIÁ HẠT DẺ DÀNH CHO TÍN ĐỒ ĐAM MÊ ĂN VẶT TOP NHỮNG QUÁN ĂN GIÁ HẠT DẺ DÀNH CHO TÍN ĐỒ ĐAM MÊ ĂN VẶT TOP NHỮNG QUÁN ĂN GIÁ HẠT DẺ DÀNH CHO TÍN ĐỒ ĐAM MÊ ĂN VẶT TOP NHỮNG QUÁN ĂN GIÁ HẠT DẺ DÀNH CHO TÍN ĐỒ ĐAM MÊ ĂN VẶT
9/10 986 bình chọn

Comments