Top những quán cafe có nhạc Acoustic hay ở Đà Lạt


Nổi tiếng với những không trời thơ mộng khiến bao con tim không khỏi xao xuyến, Đà Lạt như những bản tình ca đẹp không bao giờ lụi tàn trong tim những người yêu mến nơi đây. Đặc biệt trong cái không khí se lạnh, cùng ngồi bên người thương, bạn bè nghe những bản nhạc Acoustic lãng mạn thì không còn gì tuyệt vời hơn.


Mây Lang Thang

Thường gọi với cái tên thân quen là “đêm nhạc trên mây”, điểm đến âm nhạc này luôn thu hút đông đảo các bạn trẻ đến đây hằng ngày chứ không chỉ riêng cuối tuần. Với sự góp mặt của rất nhiều ca sĩ đình đám như: Bằng Kiều, Uyên Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, Ưng Hoàng Phúc, Khắc Việt...Mây Lang Thang với sức hút cực kỳ nóng luôn khiên sân khấu nhỏ bùng nổ dù trong cái rét buốt của phố núi, nếu có dịp bạn hãy tự mình một lần đến để trải nghiệm cảm giác này nhé!


Sense Coffee   

Với các đêm nhạc diễn ra hằng đêm tất cả các ngày trong tuần, Sense Coffee với sự quy tụ của các ban nhạc hàng đầu Đà Lạt như: Sharky Band, The Sol Band, Sunsee Band...Trong một không gian ấm cúng lấp lánh dưới ánh nến, từng giai điệu ngân vang cũng đủ khiến tâm trạng bạn nhẹ nhàng đi rất nhiều. Mức giá ở Sense Coffee cũng khá mền phù hợp với nhiều đối tượng khách.

LuLuLoLa Cafe

Không chỉ là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp, các đêm nhạc Acoustic ở LuLuLola cũng khiến du khách yêu thích và tìm đến rất nhiều. Trong ánh chiều tà cuối ngày những giọng ca ngọt ngào ngân vang, ngoài cafe bạn còn có thể gọi một ly rượu vang thơm nồng để buổi hẹn hò thêm lãng mạn. Bật mí với bạn LuLuLoLa cũng chính là “địa chỉ” được các cặp đôi tin tưởng lựa chọn để tổ chức cầu hôn, tỏ tình, tiệc cưới ngoài trời... vô cùng ấn tượng.


Daily Coffee 

Nằm trên một con dốc thoai thoải trên đường Lê Hồng Phong, Daily Coffee ngoài các thức uống thơm ngon, bổ dưỡng thì đây cũng chính là địa điểm hát Acoustic giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Đến Daily Coffee vào buổi tối ngoài việc được tận hưởng những bản nhạc du dương thì khung cảnh view thung thũng thơ mộng hay ánh chiều tà dần buông cũng giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất.

DaLat Golf Cafe

Sở hữu vị trí đắc địa nằm trên một ngọn đồi cao có view ngắm thành phố cực lãng mạn, tuy không diễn ra thường xuyên nhưng DaLat Golf Cafe vẫn hay có những đêm nhạc Acoustic để bạn vừa có thể thưởng thức cảnh đẹp toàn thành phố, thưởng thức những bản tình ca ngọt ngào, lãng mạn bên cạnh người thương, đừng bỏ lỡ một địa điểm xuất sắc này trong gần ghé lại Đà lạt gần nhất nhé!


Trên đây là top những quán cafe nhạc Acoustic nổi bật với những điều thú vị đang chờ đón bạn. Chúc bạn có những trải nghiệm thật ưng ý tại đây!!

Đà Lạt Trong Tôi
Top những quán cafe có nhạc Acoustic hay ở Đà Lạt Top những quán cafe có nhạc Acoustic hay ở Đà Lạt Top những quán cafe có nhạc Acoustic hay ở Đà Lạt Top những quán cafe có nhạc Acoustic hay ở Đà Lạt
9/10 986 bình chọn

Comments