Top những quán cafe mùa Noel siêu lãng mạn


Mùa cuối năm không chỉ là mùa Đà Lạt lên ngôi bởi khung cảnh thơ mộng mà còn là mùa yêu thương của biết bao cặp đôi. Đến phố núi những ngày này bạn đã chọn được địa điểm nào thích hợp chưa? Nếu chưa thì note ngay bài viết này lại nhé!


DaLat Golf Cafe

Sở hữu vị trí đắc địa nằm trên một ngọn đồi nhỏ trên đường Đống Đa, từ view trong nhà sang trọng, ấm cúng đến view sân thượng toàn thành phố, DaLat Golf Cafe đều mang về cho bạn những bộ ảnh chất lừ và những giây phút thoải mái nhất. Ngoài khung cảnh lãng mạn lấp lánh bên vạn ánh đèn thì chất lượng từ nước uống, các món điểm tâm sáng, các loại bánh ngọt đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Nhất định đừng bỏ lỡ địa điểm tuyệt vời này khi đến Đà Lạt nhé.


VAA coffee shop

Không gian bên trong của quán thì cực kỳ ấm cũng và lãng mạn, cùng với những món đồ trang trí Giáng sinh nổi bật như cây thông noel, quả châu, đèn đom đóm lấp lánh…VAA sẽ là nơi đón không khí giáng sinh tuyệt vời dành cho tất cả mọi người. Mọi thứ ở quán chẳng đụng hàng bất cứ đâu, từng ngóc ngách đều được chủ nhân chăm chút rất tỉ mỉ, dù là góc nào đi nữa bạn cũng có trăm tấm ảnh cực xịn mang về.

Amazing Coffee

Một quán cafe có tất cả mọi thứ bạn tìm kiếm thì còn ngại gì nữa? Amazing với không gian yên tĩnh, thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp với mọi lứa tuổi. Với view toàn thành phố và bến xe liên tỉnh cực gắt, ở Amazing còn hay có các đêm nhạc Acoustic vô cùng lãng mạn cho bạn và người thương cũng lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất.


Rainy Coffee

Cứ mỗi mùa giáng sinh đến như một điểm hẹn hò nếu bỏ lỡ bạn sẽ tiếc hùi hụi. Là một mảng màu thanh xuân của tất cả những ai sinh ra và lớn lên ở Đà Lạt, một không gian thật “thơ” với chiếc cầu bắt ngang, cối xay nước bình yên, thưởng thức ly café ấm lòng hay các món trà hoa thư giãn, thơm nhè nhẹ cũng đủ để lấp đầy yêu thương trong lòng mỗi người. Rainy đang đợi bạn, bạn còn đợi gì nữa?

Lyn Coffee & Eatery

Một quán cà phê xinh xắn giữa lòng Đà Lạt nhất là trong mùa Noel này, Lyn với menu đa dạng nhiều loại thức uống từ cà phê, yogurt đến các loại bánh ngọt và các món điểm tâm như phở, bánh mì, nui,...Mỗi món nước ở Lyn mang hương vị riêng, bánh ngọt và các món điểm tâm ăn vừa miệng. Nổi bật với tông màu xám đen, không gian rộng rãi với 2 tầng lầu, thiết kế kính trong suốt, Lyn là một trong những địa chỉ rất đáng đồng tiền bát gạo trong nhưng ngày cuối năm nay.


Trên đây là danh sách những quán cafe đẹp và ấm áp trong mùa Noel, chúc bạn và người thân có những giây phút thật ý nghĩa bên nhau tại đây nhé!

Đà Lạt Trong Tôi
Top những quán cafe mùa Noel siêu lãng mạn Top những quán cafe mùa Noel siêu lãng mạn Top những quán cafe mùa Noel siêu lãng mạn Top những quán cafe mùa Noel siêu lãng mạn
9/10 986 bình chọn

Comments