TOP NHỮNG QUÁN LẨU NGON NHỨC NÁCH TẠI ĐÀ LẠT


Đến với Đà Lạt không ăn lẩu cũng là một loại thiếu sót, với tiết trời se lạnh Đà Lạt là nơi vô cùng thích hợp cho một nồi lẩu vừa thổi vừa ăn, tập hợp nhiều quán lẩu ngon độc lạ trên mọi nẻo đường, dưới đây là một vài gợi ý mà Đà Lạt Trong Tôi đề xuất cho bạn nên một lần trải nghiệm.

HANA MUSHROOM RESTAURANT

Địa chỉ: 99 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Đà Lạt

Là nhà hàng lẩu với nhiều loại rau củ quả đa dạng, nhà hàng phục vụ những món ăn chủ yếu liên quan đến các món ăn bổ dưỡng từ các loại rau củ organic ăn thả ga không giới hạn, nấm và đông trùng hạ thảo. Với mức giá không thể nào hợp lí hơn cùng hương vị đặc trưng của quán và 2 hương vị nước lẩu gia truyền Lẩu Dưỡng Sinh Hana và Lẩu Collagen. Nghe tên thôi là thấy bổ dưỡng, trùng tu nhan sắc rồi. Hơn hết quán còn có phục vụ các món nhậu bình dân, làm siêu lòng các cây bia ưu tú. Tới đây bạn thỏa sức thưởng thức các loại nấm hảo hạn với nước lẩu ngọt thanh đậm vị.

Có thể là hình ảnh về lẩu

Có thể là hình ảnh về lẩu và trong nhà

Có thể là hình ảnh về thực phẩm và trong nhà

Ảnh: Hana Mushroom Restauran

LẨU GÀ LÁ É - TAO NGỘ QUÁN

Địa chỉ: Số 6 Ấp Ánh Sáng, Phường 1, Đà Lạt

Lẩu gà lá é luôn là một món ăn được nhiều du khách lựa chọn, các quán lẩu gà nằm rải rác trên mọi con đường tại Đà Lạt, nước lẩu thơm cùng với mùi vị đặc trưng của lá é một hương vị khác lạ không nhầm lẫn đi đâu được. Được  biết đến như một quán ăn nổi tiếng. Tao Ngộ quán là một nơi được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Có thể là hình ảnh về lẩu

Ảnh: Tao Ngộ quán 


LẨU BÒ PHAN RANG

Địa chỉ: 14 Hoàng Văn thụ, phường 4, Đà Lạt

Tại Đà Lạt nhưng lại được ăn món Phan Rang quả là điều thú vị đúng không nào, với các món ăn đa dạng về bò như lẩu bò, bò nhúng dấm, bò hấp cải xanh... Tổng hợp nhiều hương vị đa dạng và nhiêu kiểu dạng chế biến, bạn sẽ ấn tượng bởi cách bài trí đa dạng món ăn và cả cách phục vụ lẫn hương vị của quán.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Ảnh: Sưu tầm

LẨU BÒ BA TOA QUÁN GỖ

Địa chỉ: 29/1 Hoàng Diệu, Phường 4, Đà Lạt

Quán lẩu nhỏ nằm gọn trong con đường, quán phục vụ các món đa dạng về bò, mức giá ưu đãi, nước dùng hấp dẫn ngọt thanh mới lạ, mức giá hợp lý với từng khẩu phần ăn bạn chọn.

Không có mô tả ảnh. Ảnh: Lẩu Bò Ba toa 


Mọi nhu cầu về du lịch xin liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 23 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Đà Lạt.

Hotline đặt tour: 02633 980 070 – 094 703 232

Zalo tư vấn: 0945 203 232

 

Đà Lạt Trong Tôi
TOP NHỮNG QUÁN LẨU NGON NHỨC NÁCH TẠI ĐÀ LẠT TOP NHỮNG QUÁN LẨU NGON NHỨC NÁCH TẠI ĐÀ LẠT TOP NHỮNG QUÁN LẨU NGON NHỨC NÁCH TẠI ĐÀ LẠT TOP NHỮNG QUÁN LẨU NGON NHỨC NÁCH TẠI ĐÀ LẠT
9/10 986 bình chọn

Comments