TOP TOUR ĐÀ LẠT TRONG NGÀY NÊN THỬ


Bạn đang phân vân không biết sẽ làm gì, đi đâu với lần đầu tiên ghé tới thành phố xa lạ, bạn không thông thuộc đường phố nơi này và cũng không biết nên đi đâu để trải nghiệm những nét đẹp của thành phố, đừng lo vì Đà Lạt Trong Tôi sẽ gợi ý cho bạn những tour đáng thử tham quan thành phố, khiến cho chuyến đi của bạn thêm phần thú vị và nhiều màu sắc hơn.

Tour đi trong ngày bạn nên thử 1 lần khi đến với Đà Lạt

Tour Đà Lạt Trong Tôi 1 của công ty du lịch Đà Lạt Trong tôi với nhiều điểm tham quan hot và hấp dẫn. Đối với tour 1 ngày này bạn sẽ được tham quan thành phố, những địa điểm đang hot và được nhiều du khách ghé tới để check in sống ảo với những góc view xịn xò và đặc sắc, từ những cảnh sắc thiên nhiên, không gian rộng lớn hay những tọa độ sống ảo mà các con dân yêu du lịch đều thích thú, tất cả nằm trọn trong gói tour Đà Lạt Trong Tôi 1 này.

Những địa điểm mà bạn sẽ ghé khi tham gia trong tour Đà Lạt Trong Tôi 1

1.      Tham quan đồi chè Cầu Đất

Nổi tiếng bao lâu nay với đồi chè có niên đại hơn 100 năm lịch sử và các sản phẩm chè thơm ngon hảo hạng, đồi chè Cầu Đất được du khách biến đến bởi vẻ đẹp thiên nhiên ngút ngàn, hương vị chè thanh mát cô đặc làm siêu lòng du khách ghé thăm, ngày nay đồi chè lại thêm một phần nổi tiếng bởi được tô điểm thêm những cánh quạt gió trong nắng sớm, các quạt gió nằm rải rác khắp đồi như một phần làm nổi bật lên vẻ đẹp của đồi chè sẵn có. Tới đây bạn có thể thỏa sức check in với cảnh sắc thiên nhiên, những nét đẹp riêng vào nắng sớm tại nơi đây.


2.      Vườn hồng treo

Đà Lạt nổi tiếng với mùa hồng giòn vàng rực, từ hồng chế biến được rất nhiều món ăn ngon và thanh mát trong đó hồng treo gió là một món ăn tráng miệng được nhiều du khách ưa thích khi tới với thành phố này, quy trình làm hồng treo gió cũng khá cầu kì và mất nhiều thời gian phơi hồng, hồng được treo lên từng dàn và khô dần qua từng ngày nhờ gió, nắng, khi thu hoạch sẽ cho ra một vị ngon ngọt thanh và dẻo, mật hồng vàng ánh đưa miệng du khách khi ăn.

Trong quá trình treo hồng đợi thu hoạch hồng sẽ chuyển qua từng màu sắc khác nhau trong đó giai đoạn đầu hồng mới treo hồng sẽ đẹp nhất với một màu vàng rực, bắt mắt ánh nhìn và bạn có thể chụp cho mình những tấm hình để đời với hồng treo gió vàng rực


Ảnh: Sưu tầm

3.      Mama Dala

Tổ hợp các địa điểm check in siêu hot bởi nhiều tiểu cảnh siêu hot, với các địa điểm trang trí view chụp hình như đồng hồ tiktak, dương sỉ cổ đại, ngôi nhà bong bóng... Đây quả thật là một địa điểm sống ảo không nên bỏ lỡ khi đến với Đà Lạt, tổng hợp nhiều view xịn xò và đặc sắc, bạn sẽ không khỏi thích thú khi được ghé tới và check in những góc chụp hình mới lạ và thu hút tại Mama Dala này.

Khám phá & review du lịch Đà Lạt

Có thể là hình ảnh về ngoài trời

Ảnh: Mama Dala

4.      Ixora

Là tọa độ sống ảo với không gian rộng lớn và nhiều tiểu cảnh đẹp để chụp hình, các khung cảnh như những ngôi nhà gỗ, hồ nước lớn hay những cánh đồng hoa họa mi, hoa cúc thi nhau đua sắc nở, tất cả đều tạo nên một khung cảnh tuyệt vời cho việc tạo nên những tấm hình đẹp cho những tín đồ đam mê sống ảo.

Có thể là hình ảnh về 1 người, hoa và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về 1 người, thiên nhiên, bầu trời và cây

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ngoài trời

Ảnh: Ixora Coffee

5.      Kombiland

Thủ phủ của những cây sương rồng, đây được xem như là một sa mạc thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt, với nhiều loại sương rồng khác nhau và nhiều chủng loại, bạn sẽ bị thu hút bởi nét đặc sắc của chúng về hình dạng lẫn kích cỡ và có hàng ngàn kiểu ảnh độc lạ với chúng và các tiểu cảnh ở đây.

Có thể là hình ảnh về thiên nhiên

Có thể là hình ảnh về thiên nhiên và cây

Ảnh: Kombi Land

6.      Happy Hill

 Tổng hợp các khung cảnh thơ mộng bởi nhiều loại hoa được trồng tại điểm du lịch, nổi bật với những ngôi nhà mái lá và view hồ tuyền lâm xinh đẹp, đay là một địa điểm mà bạn dễ dàng hóa thành nàng thơ xứ cổ tích hoa mộng này.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, hoa, thiên nhiên và cây

Có thể là hình ảnh về 1 người, bầu trời, thiên nhiên, cây và thủy vực

Ảnh: Happy Hill

7.      Vườn dâu tây công nghệ cao

Nổi tiếng với xứ nông sản và dâu tây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hái dâu tại vườn và check in cùng vườn dâu trĩu quả.

Những Vườn Dâu Đà Lạt Giá Rẻ, Top 6 Vườn Dâu Đà Lạt Đẹp, Hái Dâu Tại Vườn

Ảnh: Sưu tầm  


Mọi nhu cầu về du lịch xin liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 23 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Đà Lạt.

Hotline đặt tour: 02633 980 070 – 094 703 232

Zalo tư vấn: 0945 203 232

Đà Lạt Trong Tôi
TOP TOUR ĐÀ LẠT TRONG NGÀY NÊN THỬ TOP TOUR ĐÀ LẠT TRONG NGÀY NÊN THỬ TOP TOUR ĐÀ LẠT TRONG NGÀY NÊN THỬ TOP TOUR ĐÀ LẠT TRONG NGÀY NÊN THỬ
9/10 986 bình chọn

Comments