TOUR LÀNG CÙ LẦN – LÀNG HOA VẠN THÀNH ĐÀ LẠT


Với tour Làng Cù Lần, Làng Hoa Vạn Thành Đà Lạt, chương trình tour mang đậm bản sắc thiên nhiên với các địa điểm thiên về tự nhiên là chủ yếu kết hợp kham phá bản địa và văn hóa vùng miền và nhiều không gian check in đặc sắc. Cùng Đà Lạt Trong Tôi khám phá và tìm hiểu xem lịch trình tour có gì nhé.


Tham gia tour Làng Cù Lần Đà Lạt để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, trải nghiệm văn hóa bản địa, và thư giãn giữa cảnh sắc thơ mộng. Giữa các địa điểm trong tour, địa điểm nào cũng mang một nét đẹp riêng, có nét hoang sơ, bản sắc văn hóa và cả sự thơ mộng đặc trưng vùng phố núi. Tham gia tour Làng Cù Lần, Làng Hoa Vạn Thành Đà Lạt bạn sẽ không khỏi choáng ngợp với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nét đẹp của những làn hoa rực rỡ, hay những biểu tượng tâm linh đặc sắc, tour được nhiều du khách ưu ái khi ghé đến với Đà Lạt để chiêm ngưỡng cũng như tìm hiểu nét văn hóa đặc sắc trong tour.


Thời gian tham gia tour Làng Cù Lần – Làng Hoa Vạn Thành Đà Lạt

Tour sẽ khởi hành hàng ngày từ lúc 8:30 sáng, trong khoảng thời gian từ 8:15- 8:30 hướng dẫn viên của công ty Đà Lạt Trong Tôi sẽ liên hệ để đón quý khách đi tour, khởi hành và bắt đầu chương trình tour tham quan. Tour kết thúc vào khoảng 16:30 chiều xe và hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách về lại địa điểm đón ban đầu.

Các điểm tham quan có trong tour :

1. Tham quan Làng Cù Lần - ngôi làng cổ tích với phong cảnh thiên nhiên hữu tình

2. Trang trại rau và hoa Vạn thành - khu nuôi trồng và lưu giữ nhiều loài hoa và rau nổi tiếng của thành phố Đà Lạt

3. Nhà Thờ Domaine De Maria - ngôi nhà thờ hồng với phong cảnh thơ mộng tựa Châu âu

4. Ga cổ Đà Lạt

5. Chùa Linh Phước - Chùa ve chai ngôi chùa kỉ lục Việt Nam

6. Vườn dâu tây công nghệ cao - Tham quan, chụp ảnh, trải nghiệm hái dâu tại vườn.

Một vài điểm nổi bật trong tour Làng Cù Lần – Làng Hoa Vạn Thành Đà Lạt

Làng Cù Lần


Làng Cù Lần là một trong những điểm đến nổi bật của Đà Lạt, đây là ngôi làng của người dân tộc K’Ho, nổi tiếng với vẻ đẹp lãng mạn và phong cảnh hữu tình. Với vị trí đặc biệt, ngôi làng mang đến cho du khách cảm giác bình yên, thư thái giữa thiên nhiên hoang sơ và những nét văn hóa độc đáo của người bản địa. Đây là nơi mà du khách có thể thả mình vào không gian xanh mát, khám phá những con đường mòn dẫn vào rừng sâu, và chiêm ngưỡng hệ sinh thái đa dạng, phong phú.

Làng Cù Lần còn là nơi du khách có thể tìm hiểu và tham gia vào các hoạt động văn hóa của người K’Ho, từ dệt vải, làm gốm đến biểu diễn nhạc cụ dân tộc. Đây là cơ hội để bạn trải nghiệm cuộc sống thường ngày của người dân tộc thiểu số, học hỏi về những phong tục tập quán truyền thống mà họ đã gìn giữ qua nhiều thế hệ. Ngoài việc tham gia các hoạt động văn hóa, du khách còn có thể thư giãn tại những khu vực được thiết kế hòa mình vào thiên nhiên như hồ nước trong xanh, bãi cỏ rộng lớn hay những góc nhỏ yên tĩnh để ngắm cảnh, check in cho mình những tấm ảnh triệu view.

Với không gian lãng mạn và bình yên, Làng Cù Lần là điểm đến lý tưởng cho các du khách muốn tìm một nơi để nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng khoảng thời gian yên bình bên nhau. Đối với những ai yêu thích thiên nhiên, mong muốn tránh xa sự ồn ào của thành thị, sẽ tìm thấy sự bình yên và tĩnh lặng khi đến với Làng Cù Lần. Đây là nơi lý tưởng để tái tạo năng lượng và tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống.


Trang trại rau và hoa Vạn thành

Làng hoa Vạn Thành là một trong những làng hoa nổi tiếng nhất tại thành phố ngàn hoa này. Với diện tích rộng lớn, nơi đây là “thiên đường” của hàng trăm loài hoa đẹp, được chăm sóc tận tâm để phục vụ nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Từ những loài hoa quen thuộc như hoa Ly, hoa Cúc, hoa Hồng, hoa Đồng Tiền cho đến những loại hoa độc đáo như Cẩm Chướng, tất cả đều tỏa sáng và làm say lòng du khách mỗi lần ghé thăm.

Tại làng hoa Vạn Thành, bạn sẽ được đắm mình trong không gian rực rỡ của hàng trăm loài hoa. Mỗi loài hoa mang một vẻ đẹp và ý nghĩa riêng, từ những đóa hoa hồng kiêu sa, hoa cúc rực rỡ đến hoa ly thanh tao. Đây không chỉ là nơi lý tưởng để mua hoa mà còn là địa điểm học hỏi và khám phá về các loài hoa khác nhau, từ cách trồng trọt đến phương pháp chăm sóc tại điểm. Với không gian rộng lớn và thiết kế đầy sáng tạo, làng hoa Vạn Thành là điểm đến lý tưởng cho mọi lứa tuổi. Từ các cặp đôi muốn lưu giữ những khoảnh khắc lãng mạn, đến những bạn trẻ đam mê chụp ảnh, mỗi góc của làng hoa đều mang đến những trải nghiệm đầy cảm hứng. Đến với địa điểm này bạn sẽ có cơ hội thỏa sức chụp cho mình những tấm ảnh đầy màu sắc, mỗi khu vực tại khu du lịch này đều là nơi chụp hình lý tưởng cho những tấm ảnh cực xinh.



Chùa Linh Phước

Chùa Linh Phước, hay còn gọi là chùa Ve Chai, nổi tiếng với kiến trúc khảm sành độc đáo và là nơi sở hữu 11 kỷ lục Việt Nam. Cách trung tâm Đà Lạt khoảng 9 km, đây là điểm đến không thể bỏ qua khi đến với Đà Lạt. Ngôi chùa này không chỉ là một địa điểm tâm linh mà còn là nơi thu hút hàng ngàn du khách nhờ kiến trúc độc đáo và không gian đầy nghệ thuật. Với diện tích 6.666,84m², chùa Linh Phước nổi bật giữa thiên nhiên Đà Lạt với các công trình được khảm từ hàng triệu mảnh sành, sứ và chai thủy tinh, tạo nên một vẻ đẹp kỳ lạ và cuốn hút.

Sự kết hợp giữa kiến trúc độc đáo và nghệ thuật khảm sành đã biến nơi đây thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất tại Đà Lạt. Cùng với đó, chùa Linh Phước ngày càng thu hút nhiều tín đồ sống ảo và du khách thập phương ghé thăm để chiêm ngưỡng và ghi lại những khoảnh khắc đẹp..


Nhà thờ Domain

Điểm nổi bật nhất của nhà thờ Domaine De Marie chính là màu sơn hồng đậm bao phủ toàn bộ công trình, kết hợp với mái ngói đỏ rực, làm nổi bật cả một góc trời Đà Lạt. Màu hồng này không chỉ tạo nên vẻ đẹp thơ mộng mà còn mang đến sự ấm áp, thu hút ánh nhìn từ xa. Phần tường của nhà thờ được xây dựng bằng đá chẻ ngang – một chất liệu hiếm gặp trong các công trình kiến trúc tại Việt Nam, tạo nên sự mới lạ và độc đáo. Bên cạnh đó, các cửa chính của nhà thờ được thiết kế sâu vào bên trong, tạo nên cảm giác vững chắc và ấn tượng cho người chiêm ngưỡng.

Với sắc hồng đặc trưng, mái ngói đỏ, và không gian xanh mát bao quanh, nhà thờ Domaine De Marie là một điểm đến lãng mạn và thơ mộng, lý tưởng cho những ai yêu thích nghệ thuật và kiến trúc. Khuôn viên nhà thờ cũng được chăm chút tỉ mỉ với nhiều loài hoa, tạo nên một bức tranh thiên nhiên đầy sắc màu.


Ga Đà Lạt

Ga Đà Lạt mang đậm dấu ấn của lối kiến trúc Đông Dương, với những chi tiết cổ điển như mái vòm nhọn, cửa sổ lớn hình vòm và những bức tường vàng ấm áp. Điểm nhấn của nhà ga là ba chóp nhọn màu đỏ cam. Khi bước chân vào bên trong, du khách sẽ bị cuốn hút bởi không gian mở rộng rãi, cùng với những chi tiết nội thất cổ kính, tạo cảm giác như đang quay ngược thời gian về thập niên 1930. Không chỉ là một công trình lịch sử, ga Đà Lạt còn là điểm check-in "cực chất" cho những ai đam mê nhiếp ảnh. Với những góc chụp ảnh độc đáo và phong cách cổ điển, ga Đà Lạt mang đến vô số bức ảnh "triệu like". Những toa tàu cũ kỹ, những chiếc đồng hồ cổ và cả những hàng cây xanh rợp bóng tạo nên một không gian thơ mộng, vừa hoài cổ vừa lãng mạn.

Gía tour: 550.000/ người

Chính sách trẻ em:

- Bé dưới 1m miễn phí vé

- Bé 1m- 1m1 tính 50% giá vé

- Bé 1m2 trở lên tính như người lớn

Bao gồm:

  • - Xe du lịch đưa đón tại khách sạn và phục vụ theo chương trình.
  • - Vé vào cổng các điểm tham quan trong chương trình.
  • - Hướng dẫn viên vui vẻ, nhiệt tình, hỗ trợ chụp hình.
  • - Nước suối 500ml/người.

Không bao gồm:

  • - Các chi phí phát sinh ngoài chương trình.
  • - Chi phí ăn uống tại các địa điểm du lịch.
  • - Thuế VAT.

Liên hệ đặt tour Làng Cù Lần Đà Lạt

-         SĐT: 02633 980 070 - 0945 20 32 32

-         ZALO: 0942 70 32 32 - 0945 20 32 32

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 11/11 đường ¾ phường 3, Đà Lạt.

MST: 5801479048

Email: dalattrongtoitravel@gmail.com

Website: https://dalattrongtoi.com

SĐT: 02633 980 070 - 0945 20 32 32

ZALO: 0942 70 32 32

 

Đà Lạt Trong Tôi
TOUR LÀNG CÙ LẦN – LÀNG HOA VẠN THÀNH ĐÀ LẠT TOUR LÀNG CÙ LẦN – LÀNG HOA VẠN THÀNH ĐÀ LẠT TOUR LÀNG CÙ LẦN – LÀNG HOA VẠN THÀNH ĐÀ LẠT TOUR LÀNG CÙ LẦN – LÀNG HOA VẠN THÀNH ĐÀ LẠT
9/10 986 bình chọn

Comments