Tour nhà vườn Đà Lạt cháy dịch vụ những ngày tết Dương Lịch


Dù những cơn mưa trái mùa vẫn xuất hiện vào những ngày đầu tiên của kỳ nghĩ lên tết Dương Lịch nhưng một lượng lớn du khách vẫn đổ về đây để tham quan và khám phá thành phố ngàn hoa trong những ngày vừa qua. Trong số những chương trình tour tham quan hấp dẫn phục vụ du khách trong dịp tết Dương Lịch Đà Lạt, tour du lịch trải nghiệm nhà vườn Đà Lạt là một trong những chương trình tour được rất nhiều du khách yêu thích.


Trong sáng ngày lễ đầu tiên 31/12 những cơn mưa rào trái mùa dai dẳng từ sáng sớm đã ảnh hưởng lớn đến hoạt động tham quan và du lịch của du khách. Đặc biệt là những chương trình tour có điểm tham quan ngoài trời như tour du lịch Đà Lạt 1 ngày, tour chèo thuyền ngắm lá Phong... Trong những ngày mưa gió thế này, một lượng lớn các du khách đã tìm đến các khu vực nông trại, nhà vườn để tham quan và tìm hiểu các mô hình nông nghiệp công nghệ cao tại Đà Lạt. Một trong những điểm đến hấp dẫn hút khách trong những ngày lễ vừa qua có thể kể đến khu trang trại thủy canh công nghệ cao Vạn Thành, khu vườn dưa Pepino, khu vườn bí khổng lồ, vườn Lan....


Anh Hùng một du khách đến từ Bình Dương cho biết, đây là lần đầu tiên anh được đến một trang trại trồng rau và Dâu Tây công nghệ cao để tham quan và tìm hiểu, chính vì thế nên mọi người trong đoàn rất thích thú và vui vẻ với những điểm tham quan mới lạ và độc đáo này tại Đà Lạt. Đại diện công ty du lịch Đà Lạt trong tôi cho biết, bình thường mỗi ngày công ty tổ chức cho hơn 20 người tham quan tour du lịch nhà vườn Tour đà lạt 1 ngày , nhưng vào dịp lễ vừa qua số lượng khách tham gia tour lên đến hơn 100 người. Giá tour cho những ngày lễ không tăng chỉ dao động từ 250 000đ-350 000đ/1 người.


Tour du lịch nhà vườn được tổ chức cho du khách tham quan tìm hiểu về quy trình trồng rau sạch và các sản phẩm nông sản nổi tiếng khác của Đà Lạt. Theo ghi nhận, giá phòng nghỉ tại các khách sạn hiện nay tăng từ 50-100% vào những ngày 31 và 1 tháng 1, toàn thành phố Đà Lạt có khoảng hơn 800 khách sạn, cơ sở lưu trú với sức chứa hơn 14 000 phòng với công suất 42 000 lượt khách 1 đêm. Theo nhận định của các chuyên gia du lịch, ngày 31/12 là ngày cao điểm trong kỳ nghỉ lễ tết Dương lịch 2017 nên phòng khách sạn luôn trong tình trạng khan hiếm nhưng qua ngày 31/12 số lượng khách đến Đà Lạt sẽ giảm dần và tình hình phòng khách sạn sẽ đỡ căn thẳng hơn.


Đà Lạt Trong Tôi
Tour nhà vườn Đà Lạt cháy dịch vụ những ngày tết Dương Lịch Tour nhà vườn Đà Lạt cháy dịch vụ những ngày tết Dương Lịch Tour nhà vườn Đà Lạt cháy dịch vụ những ngày tết Dương Lịch Tour nhà vườn Đà Lạt cháy dịch vụ những ngày tết Dương Lịch
9/10 986 bình chọn

Comments