TOUR SỞ THÚ ZOODOO ĐÀ LẠT


Zoodoo Đà Lạt là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên và động vật. Đây không chỉ là một sở thú mà còn là một khu du lịch sinh thái độc đáo, kết hợp giữa việc khám phá thiên nhiên và vui chơi, học hỏi về các loài động vật từ khắp nơi trên thế giới. Trong bài viết này hãy cùng Đà Lạt Trong Tôi khám phá xem tour Zoodoo tại Đà Lạt có gì đặc sắc nhé.


Tour Zoodoo là chương trình tour điển hình khi đến với Đà Lạt, tại Đà Lạt Trong Tôi chương trình tour được phát triển nhằm đáp ứng sở thích cũng như sự đam mê khám phá và thích thú đối với các loài động vật trên thế giới hiện nay, tour Zoodoo là một chương trình tham quan đặc biệt dành cho những ai yêu thiên nhiên và muốn gần gũi với các loài động vật đáng yêu trong một không gian thiên nhiên tuyệt đẹp. Nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 40km, Zoodoo là một sở thú theo phong cách Úc, nơi bạn có thể gặp gỡ và tương tác trực tiếp với nhiều loài động vật quý hiếm và thân thiện.


Thời gian tham gia Tour sở thú Zoodoo Đà Lạt

Với lịch trình tour Sở thú Zoodoo, tour sẽ khởi hành hàng ngày vào lúc 8:30 sáng và kết thúc tour vào khoảng 16:30 chiều, lịch trình tour phân bổ đều các điểm và có đủ thời gian cho du khách check in và khám phá các điểm trong tour.

Các điểm tham quan trong tour sở thú Zoodoo Đà Lạt

1. Sở Thú Zoodoo Đà Lạt – sở thú thân thiện theo phong cách Úc (tại đây có rất nhiều loại động vật mà du khách những tưởng phải đến tận trời Tây mới có thể chạm tay vào như: chuột túi Wallaby, rùa Sulcata Tortoise, gấu mèo Nam Mỹ, cừu lông… Đặc biệt, du khách có thể lại gần vui chơi và cho thú ăn)

2. Thánh đường màu hồng Domaine De Marie (địa điểm mua sắm đồ len chất lượng và rẻ được làm từ các trẻ em tại nhà thờ)

3. Trang trại Puppy Farm, điểm tham quan"hot" nhất hiện nay (Hơn 15 loài chó quý hiếm, Lạc đà Alpaca và ngựa lùn Pony...).

4. Tham quan vườn: Rau thuỷ canh, bí thiên nga, bí ngô khổng lồ, dâu Tây công nghệ cao + dưa leo baby, dưa pepino + cà chua cherry,vườn dương xỉ, vườn sen đá, xương rồng, các vườn hoa... (Theo mùa)

Chi tiết các điểm trong tour sở thú Zoodoo Đà Lạt

Sở thú Zoodoo

Vườn thú Zoodoo Đà Lạt, với diện tích hơn 16 ha, là một điểm đến đặc biệt giữa xứ sở ngàn hoa. Được xây dựng theo lối kiến trúc chuẩn Úc, Zoodoo không chỉ là nơi nuôi dưỡng các loài động vật quý hiếm từ đất nước Úc xa xôi mà còn là một tổ hợp vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng phong phú. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng và tương tác với các loài động vật đáng yêu như kangaroo, ngựa lùn Pony, lạc đà Alpaca và cầy Mangut.

Ngoài ra, Zoodoo còn cung cấp các khu cắm trại, quán cà phê và nhiều dịch vụ giải trí khác, tạo nên một không gian thư giãn và thú vị cho mọi lứa tuổi. Với sự hướng dẫn tận tâm của nhân viên, du khách còn có thể tự tay cho các loài thú ăn, mang lại trải nghiệm đáng nhớ. Zoodoo Đà Lạt chắc chắn sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch tại Đà Lạt.



Thánh đường màu hồng Domaine De Marie

Nhà thờ Domaine De Marie tại Đà Lạt là một công trình kiến trúc độc đáo nằm trên một ngọn đồi phủ đầy hoa mai anh đào. Với sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Châu Âu và nét dân gian Việt Nam, nhà thờ tạo nên một vẻ đẹp mới lạ và thu hút. Nhà thờ nổi bật với mái tam giác cân, thánh giá trên đỉnh, các vòm cửa hình lưỡi mác, và toàn bộ kiến trúc được sơn màu hồng đậm. Phía sau nhà thờ là một khu vườn hoa đầy màu sắc, tạo nên một không gian lý tưởng để du khách đến tham quan và chụp ảnh. Ngoài việc tham quan và khám phá những nét đặc sắc của nhà thờ thì nơi đây cũng là nơi sinh sống của nhiều trẻ em mồ côi, bạn hoàn toàn có thể ghé thăm và mua các đặc sản ở đây hay những món đồ được đan móc làm từ len để làm quà lưu niệm, các sản phẩm thủ công ở đây đều do các bé mồ côi sinh sống tại đây làm ra, các đồ vật trông vô cùng dễ thương và không kém phần tỉ mỉ.



Trang trại cún Puppy Farm, vườn hoa Đà Lạt

Puppy Farm Đà Lạt là một điểm đến không thể bỏ qua dành cho những ai yêu thích động vật, đặc biệt là những chú cún đáng yêu, Đến với Puppy Farm, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới của những chú cún dễ thương thuộc nhiều giống loài khác nhau. Từ những chú Poodle nhỏ nhắn, đến những bé Husky mạnh mẽ, tất cả đều được chăm sóc chu đáo và rất thân thiện với du khách. Bạn có thể vui chơi, chụp ảnh và thậm chí là ôm ấp những chú cún đáng iu này. Ngoài những chú cún đáng yêu, Puppy Farm còn nổi tiếng với cánh đồng hoa rộng lớn, đầy màu sắc. Đây là nơi lý tưởng để bạn thư giãn, tản bộ và chụp những bức ảnh check-in tuyệt đẹp giữa thiên nhiên. Không chỉ là nơi vui chơi, Puppy Farm còn là một nông trại sản xuất nông sản sạch như dâu tây, cà chua, xà lách. Du khách có thể tham gia thu hoạch, tìm hiểu về quy trình canh tác và mua những sản phẩm tươi ngon mang về làm quà. Gần đây, Puppy Farm đã mở rộng thêm khu vực nuôi thỏ, ngựa lùn Pony, và dê Mini silky. Những loài vật này chắc chắn sẽ làm nhiều du khách xuyến xao khi ghé thăm. Đây cũng là một phần trải nghiệm không thể thiếu khi bạn đến với nông trại.




Gía tour Zoodoo

Gía tour: 550.000/ người

Chính sách trẻ em:

- Bé dưới 1m miễn phí vé

- Bé 1m- 1m1 tính 50% giá vé

- Bé 1m2 trở lên tính như người lớn


Bao gồm:

- Xe du lịch đưa đón tại khách sạn và phục vụ theo chương trình.

- Vé vào cổng các điểm tham quan trong chương trình.

- Hướng dẫn viên vui vẻ, nhiệt tình, hỗ trợ chụp hình.

- Nước suối 500ml/người.

Không bao gồm:

  • - Các chi phí phát sinh ngoài chương trình.
  • - Chi phí ăn uống tại các địa điểm du lịch.
  • - Thuế VAT.

Liên hệ đặt tour Zoodoo Đà Lạt

-  SĐT: 02633 980 070 - 0945 20 32 32

-   ZALO: 0942 70 32 32 - 0945 20 32 32

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 11/11 đường ¾ phường 3, Đà Lạt.

MST: 5801479048

Email: dalattrongtoitravel@gmail.com

Website: https://dalattrongtoi.com

SĐT: 02633 980 070 - 0945 20 32 32

ZALO: 0942 70 32 32


Đà Lạt Trong Tôi
TOUR SỞ THÚ ZOODOO ĐÀ LẠT TOUR SỞ THÚ ZOODOO ĐÀ LẠT TOUR SỞ THÚ ZOODOO ĐÀ LẠT TOUR SỞ THÚ ZOODOO ĐÀ LẠT
9/10 986 bình chọn

Comments