TRẢI NGHIỆM CÁC TRÒ CHƠI SIÊU CHẤT TẠI THÁC DATANLA ĐÀ LẠT


  • Thác Datanla – Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch được rất nhiều du khách Đà Lạt yêu thích - nơi sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ với khí hậu ôn hòa, mát mẻ. Nơi đây được mệnh danh là một trong những thác nước đẹp nhất Lâm Đồng, cũng là nơi thu hút vô vàn khách du lịch với nhiều trò chơi mạo hiểm hấp dẫn, giải trí, thư giãn và nhiều dịch vụ khác nhau. 


  • Thác Datanla ở đâu?

Khu du lịch thác Datanla nằm trên quốc lộ 20, thuộc khu vực đèo Prenn, phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Tọa lạc giữa đèo Prenn, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5km, có lượng nước lớn đổ từ ghềnh 20m qua nhiều thềm đá, tạo thành dòng nước rất êm và trong.

Sau khi di chuyển đến Đà Lạt bạn đi theo hướng từ chợ Đà Lạt đi xuống đèo khoảng 5km, bạn sẽ thấy bảng khu du lịch thác Datanla đó chính là cổng ngoài của khu du lịch. Lúc này bạn chỉ cần gửi xe ở ngoài và vào bên trong khám phá thôi. 



Giá Vé Thác Datanla 2024:

Bảng Giá Vé Thác Datanla 

DỊCH VỤ

GIÁ VÉ NGƯỜI LỚN

GIÁ VÉ TRẺ EM

Vé vào cổng

50.000 VNĐ

25.000 VNĐ

Xe trượt 1 – một chiều

80.000 VNĐ

50.000 VNĐ

Xe trượt thác 1 – khứ hồi

100.000 VNĐ

60.000 VNĐ

Xe trượt thác 3 – khứ hồi

200.000 VNĐ

120.000 VNĐ

Đu dây mạo hiểm

350.000 VNĐ

350.000 VNĐ

Hành trình trên cao Zipline

350.000 VNĐ

200.000 VNĐ

Canyoning Tour (Vượt thác)

1.650.000 VNĐ

1.650.000 VNĐ

Khu Du Lịch Thác Datanla Có Gì Chơi?

Đến đây thì cùng nhau trải nghiệm thiên đường cảm giác mạnh, với rất nhiều trò chơi mạo hiểm được đầu tư kỹ lưỡng và nâng cấp thường xuyên, đảm bảo an toàn tối đa cho bạn. Để có một tuổi thanh xuân cuồng nhiệt và cực vui bạn nhất định phải khám phá hết các hoạt động, trò chơi đầy thách thức ở Khu du lịch thác Datanla nha. 

 1. Đu Dây Vượt Thác Datanla 

Là trò chơi thử thách cao nhất trong số các trò chơi mạo hiểm ở Khu du lịch thác Datanla. Bạn sẽ lao mình giữa dòng nước xối xả và trèo lên những vách đá dựng đứng để chinh phục ngọn thác.

Hoạt động này đòi hỏi sự can đảm, khiến bạn ''thót tim" nhưng đem lại cảm giác chinh phục vô cùng thú vị. Đu dây vượt thác có nhiều cấp độ khó, tùy theo độ tuổi và khả năng của mỗi người.



2. Trải Nghiệm Hành Trình Đu Dây Mạo Hiểm Ở Datanla Đà Lạt

Đu dây mạo hiểm High Rope Course là hoạt động mang tính đồng đội, được áp dụng với cả người lớn và trẻ em, bao gồm hai cấp độ cho từng nhóm: độ cao từ 10 – 20m dành cho người lớn và độ cao khoảng 1m dành cho trẻ em.

Để thử thách ý chí và rèn luyện kỹ năng phối hợp với nhóm, mỗi hành trình sẽ bao gồm 6 vòng chơi và 80 thử thách khác nhau với độ khó tăng dần. Tuy nhiên, bạn có thể dừng bất cứ lúc nào bạn muốn. Trò chơi này đặc biệt phù hợp với gia đình hoặc nhóm bạn, chắc chắn sẽ là thời gian gắn kết rất tuyệt vời giữa các thành viên với nhau.


3. Máng Trượt Trên Núi 

Đến với thác Datanla không thể bỏ lỡ trò chơi Máng trượt xuyên núi này. Được mệnh danh là đường trượt dài nhất Đông Nam Á hệ thống máng trượt Alpine coaster hiện đại. Trò chơi này không cần những kĩ năng gì đặc biệt nhưng chắc chắn không làm bạn thất vọng, việc của bạn là chỉ cần ngồi thư giãn và tận hưởng. Các máng trượt trượt xuyên qua núi rừng mang cảm giác đầy hào hứng cho người chơi. 


  • 4. Cáp treo ngắm view cực chill
  • Những ai không thích cảm giác mạnh, chỉ thích cảm giác bình yên của thiên nhiên núi rừng, hay đơn giản là gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Cáp treo là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp dành cho bạn. Ngồi trên hệ thống cáp treo dài hơn 2km, bạn sẽ được đi qua những đồi thông, thung lũng dưới chân đèo Prenn, ngắm nhìn những ngôi nhà và cảnh đẹp xung quanh Đà Lạt...phù hợp với tất cả mọi người, kể cả người cao tuổi.


    5. Chèo vượt thác

        Đây là trò chơi phù hợp nhất với nhóm bạn từ 2-6 người. Nhiệm vụ của trò chơi này là người chơi phải vượt qua 10 gềnh thác trong nhiều giờ đồng hồ. Để vượt qua thử thách, đòi hỏi người chơi phải có kĩ năng phối hợp ăn ý, nhịp nhàng, sức bền bỉ và sự nhanh trí xử lý tình huống. Thử "liều mình" trải nghiệm trò chơi này cùng đồng đội sẽ rất thú vị đấy.

        Bộ môn này cũng được rất nhiều du khách yêu thích. Bạn sẽ được đội ngũ ban huấn luyện hướng dẫn những kỹ năng cơ bản trước khi tham gia trò chơi này, ngoài ra bạn còn được trang bị đầy đủ quần áo, đồ bảo hộ cần thiết 


          6. Lơ Lửng Đu Dây Băng Rừng 

          Tiếp theo là một trò chơi sẽ đem lại cảm giác mới lạ cho bạn. Trò này tên là đu dây băng rừng Zipline, bạn sẽ vừa tận hưởng được không khí trong lành của Đà Lạt, vừa có cảm giác phấn khích cùng với đó là cảm giác run sợ. 


          7. Thong thả đi bộ xuyên rừng 

          Bạn có thể tham gia hoạt động đi bộ xuyên rừng tại khu du lịch thác Datanla, nếu như muốn rèn luyện về thể chất và có một hành trình thú vị. Tại đây có hệ thống thang bộ có độ dốc thoai thoải khoảng 200 bậc, dài khoảng 1km nên việc di chuyển cũng khá nhẹ nhàng. Trong khi di chuyển, các bạn vừa có thể rèn luyện thể chất vừa có thể tận hưởng được bầu không khí trong lành, vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng tại thác Datanla, lắng nghe tiếng nước chảy róc rách, tiếng kêu của côn trùng...Chỉ khoảng 30 phút đi bộ, bạn sẽ đến được chân thác Datanla.



          Ăn Gì Ở Thác Datanla?
          Sau khi trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm, nhà hàng Datanla sẽ là điểm dừng chân để du khách có thể thưởng thức những món ăn ngon.

          Nhà hàng khu du lịch thác Datanla nằm ngay khu vực cổng vào, sẵn sàng phục vụ quý khách ăn uống, dừng chân nghỉ ngơi. Đặc sản của nhà hàng là những món ăn đậm chất núi rừng Tây Nguyên, hơn nữa giá cả cũng không quá đắt đỏ.

          Một Số Lưu Ý Khi Đi Thác Datanla: 

          - Điều quan trọng nhất, hãy chuẩn bị một sức khoẻ thật tốt và một tinh thần vui chơi hết mình.

          - Hết sức cẩn thận khi đi cùng người già và trẻ nhỏ vì xung quanh khu vực thác có rất nhiều khu vực sâu, đường dốc và trơn trượt. 

          - Các bạn nữ lưu ý không nên mặc váy. Vì khi tham gia các hoạt động vui chơi sẽ gây cản trở, vướng víu.

          Tuyệt đối tuân thủ theo thông tin của hướng dẫn viên khi tham gia các hoạt động tại khu du lịch.

          *Hy vọng bạn sẽ mang theo cẩm nang du lịch của chúng tôi, những chia sẻ về khu du lịch và giá vé thác Datanla, những trải nghiệm này hứa hẹn sẽ tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.

          Chúc bạn và người thân có hành trình đầy thú vị, tràn đầy niềm vui và tiếng cười!
           DU LỊCH ĐÀ LẠT - DALATTRONGTOI.COM
          Đà Lạt Trong Tôi
          TRẢI NGHIỆM CÁC TRÒ CHƠI SIÊU CHẤT TẠI THÁC DATANLA ĐÀ LẠT TRẢI NGHIỆM CÁC TRÒ CHƠI SIÊU CHẤT TẠI THÁC DATANLA ĐÀ LẠT TRẢI NGHIỆM CÁC TRÒ CHƠI SIÊU CHẤT TẠI THÁC DATANLA ĐÀ LẠT TRẢI NGHIỆM CÁC TRÒ CHƠI SIÊU CHẤT TẠI THÁC DATANLA ĐÀ LẠT
          9/10 986 bình chọn

          Comments