XÓM LÈO, ĐỊA ĐIỂM NGẮM HOÀNG HÔN TUYỆT ĐỈNH TẠI ĐÀ LẠT


Khung cảnh đẹp nên thơ của bầu trời Đà Lạt cũng là một điều khiến du khách thích thú. Người ta hay tìm chút bình yên nơi khung cảnh mờ sương tại đây cũng như những chiều hoàng hôn rực rỡ. Xóm Lèo được biết đến như một địa điểm ngắm hoàng hôn xuất sắc ở Đà Lạt.

    Nổi tiếng là địa điểm ngắm hoàng hôn cũng như ngắm nhà lồng rực rỡ về đêm, nơi này được nhiều bạn trẻ ưa thích ghé thăm để có thể cùng nhau ngắm hoàng hôn hay trò chuyện cùng nhau dưới khung cảnh hoàng hôn chiều lãng mạn, tầm nhìn lớn bao quát hết khung cảnh là những nhà lồng trồng hoa được nằm gọn dưới thung lũng, một khung cảnh đặc trưng của Đà Lạt.


    Những buổi chiều se se lạnh cùng ra đây ngắm nhìn bầu trời lúc chiều xuống rực rỡ, bạn có thể gọi 1 ly sữa đậu nành hay nhâm nhi 1 chiếc bánh tráng nướng. Quả thật cảm giác sẽ thật an yên khi bạn vừa có không gian ngắm cảnh, vừa được thưởng thức cảnh đẹp thiên nhiên và tối đến còn có thể ngắm nhìn cảnh đẹp về đêm của nhà lồng dưới thung lũng, cùng bạn bè tán gẫu. Xóm Lèo là 1 địa điểm thích hợp cho những cuộc gặp gỡ.


    Với đường đi thuận tiện và dễ dàng tìm kiếm, hãy cùng bạn bè tới đây tán gẫu trong những chiều hoàng hôn rực lửa hay khung cảnh nhà lồng thơ mộng lúc về đêm.

 Có thể là hình ảnh về bầu trời và chạng vạng


Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Xóm Lèo Đà Lạt - điểm đến ngắm hoàng hôn siêu hot cho ai yêu thích sự bình  yên - Happy Day Travel


Ngắm hoàng hôn mãn nhãn tại Xóm Lèo Đà Lạt - Đà Lạt Review Tất Tần Tật


Ngắm hoàng hôn mãn nhãn tại Xóm Lèo Đà Lạt - Đà Lạt Review Tất Tần Tật

Ảnh: Sưu tầm 

Mọi nhu cầu du lịch xin vui lòng liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Địa chỉ: 23 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Đà Lạt.

Hotline đặt tour: 02633 980 070 – 094 703 232

Zalo tư vấn: 0945 203 232

 

Đà Lạt Trong Tôi
XÓM LÈO, ĐỊA ĐIỂM NGẮM HOÀNG HÔN TUYỆT ĐỈNH TẠI ĐÀ LẠT XÓM LÈO, ĐỊA ĐIỂM NGẮM HOÀNG HÔN TUYỆT ĐỈNH TẠI ĐÀ LẠT XÓM LÈO, ĐỊA ĐIỂM NGẮM HOÀNG HÔN TUYỆT ĐỈNH TẠI ĐÀ LẠT XÓM LÈO, ĐỊA ĐIỂM NGẮM HOÀNG HÔN TUYỆT ĐỈNH TẠI ĐÀ LẠT
9/10 986 bình chọn

Comments