Công ty du lịch Đà Lạt Trong Tôi - Chất lượng dịch vụ du lịch hàng đầu Đà Lạt


Hiện nay, có thể nói Đà Lạt là một trong những nơi cực “hot” trên bản đồ du lịch của Việt Nam. Do đó, các hoạt động dịch vụ du lịch nơi đây cũng ngày càng phát triển mạnh mẽ, các công ty du lịch uy tín cũng lần lượt ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu ngày một đa dạng của du khách. Và Công ty du lịch Đà Lạt Trong Tôi chính là một trong những công ty như thế, với chất lượng dịch vụ du lịch hàng đầu và cực kì phong phú, mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn hảo khi đến với mảnh đất Đà Lạt xinh đẹp.


Thành lập từ tháng 10 năm 2012 với nền tảng là kênh thông tin du lịch Đà Lạt, đến nay Đà Lạt Trong Tôi Travel đã tròn 7 tuổi. Trong những năm qua, với sự dốc sức không ngừng nghỉ, hiện nay công ty đã có chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực du lịch của thành phố ngàn hoa, góp phần mang du lịch Đà Lạt đến gần với du khách hơn.


Một số lĩnh vực kinh doanh tiêu biểu của Công ty du lịch Đà Lạt Trong Tôi có thể kể đến như sau:

1. Kinh doanh Tour du lịch

Kinh doanh, thiết kế, sắp xếp các tour du lịch Đà Lạt, đặc biệt là các Tour tham quan Đà Lạt 1 ngày là lĩnh vực chính của công ty. Dịch vụ thiết kế tour này nhằm phục vụ cho những đối tượng du khách muốn được tìm hiểu về Đà Lạt một cách đầy đủ nhất hoặc những đối tượng du khách có quá ít thời gian để du ngoạn tại thành phố xinh đẹp này.


Hiện nay, số lượng tour của công ty Đà Lạt Trong Tôi cực kì đa dạng và phong phú, phục vụ nhu cầu ngày càng nhiều của du khách, với chất lượng ưu tú và mức giá cực kì phải chăng. Du khách có thể thỏa thích lựa chọn các tour tham quan Đà Lạt theo nhu cầu và sở thích của mình. Bạn có thể chọn Tour tham quan nhà vườn nếu yêu thích cảnh sắc thiên nhiên, các loại nông sản của nơi đây; bạn cũng có thể chọn Tour kết hợp các điểm check-in mới nhất của Đà Lạt nếu tò mò và hứng thú với những bức hình lung linh trên các trang mạng xã hội; hoặc bạn cũng có thể chọn tour tham quan nội thành Đà Lạt nếu yêu thích các điểm đến đặc trưng của mảnh đất này. Ngoài ra, công ty cũng nhận sắp xếp Tour theo lịch trình mong muốn của du khách đi theo hình thức tập thể, nhóm.

Khi chọn Tour tham quan Đà Lạt 1 ngày của Đà Lạt Trong Tôi, du khách sẽ được đón và trả khách tận nơi ở, được thưởng thức bữa trưa với những đặc sản nổi tiếng của Đà Lạt. 

Cho đến thời điểm hiện tại, lượt khách đến và lựa chọn các dịch vụ tour của Đà Lạt Trong Tôi luôn nằm trong top đầu của các công ty du lịch tại Đà Lạt.

2. Kinh doanh dịch vụ lưu trú

Ngoài việc tổ chức các Tour tham quan cho du khách, Công ty Đà Lạt Trong Tôi cũng kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú tại Đà Lạt. Hiện nay, các khách sạn thuộc sở hữu của Công ty Đà Lạt Trong Tôi có thể kể đến như: Hệ thống khách sạn Lam Anh, Khách sạn 2 sao Đà Lạt Ecogreen, Đà Lạt Trong Tôi Hostel.


Điểm cộng của những nơi lưu trú này chính là vị trí đắt địa tại các con đường nằm trong trung tâm thành phố, giúp du khách dễ dàng di chuyển và tham quan. Ngoài ra, hệ thống phòng ốc, tiện nghi của khách sạn cũng được trang bị đầy đủ, hiện đại, giúp du khách ghé đến có những giây phút thực sự thư giãn và thoải mái như chính căn nhà quen thuộc của mình.

3. Kinh doanh dịch vụ xe Limousine cao cấp

Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày một tăng cao của du khách về Đà Lạt, công ty Đà Lạt Trong Tôi đã mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực cung cấp dịch vụ xe Limousine cao cấp tuyến Sài Gòn - Đà Lạt và các tuyến khác.


Hệ thống xe Limousine của công ty Đà Lạt Trong Tôi luôn đáp ứng được nhu cầu thoải mái, riêng tư và tiện nghi của du khách. Chuyến hành trình của du khách sẽ trở nên dễ chịu hơn rất nhiều với khoang ghế ngồi rộng rãi, thoải mái, các dịch vụ giải trí đầy đủ, từ cổng sạc điện thoại, màn hình TV, tai nghe,...

Ngoài ra, với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm cầm lái, an toàn trong chuyến đi của hành khách luôn được đảm bảo. Hiện nay, các tuyến Limousine của công ty Đà Lạt Trong Tôi được phân bố đều đặn trong ngày với những khung giờ khác nhau, giúp du khách dễ dàng lựa chọn.

4. Dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái.

Cho thuê xe ô tô tự lái là một trong những nghành kinh doanh chính của Đà Lạt Trong Tôi Travel, với các dòng xe 4-7 chổ đời mới như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Kia seronto...đời mới từ 2017-2019 luôn sẳn sàng phục vụ khách hàng. Có thể nói dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lại Đà Lạt của Đà Lạt Trong Tôi Travel là một trong những nơi cung cấp các dòng xe đời mới và chất lượng tốt nhất Đà Lạt hiện nay. Bên cạnh cung cấp dịch vụ cho thuê các loại xe có lái và tự lái, Đà Lạt Trong Tôi Travel còn cung cấp dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng và rửa xe ô tô tại khu vực Golf Valley Đà Lạt.


5. Kinh doanh dịch vụ ăn uống

Hiện nay, công ty Đà Lạt Trong Tôi cũng đang sở hữu một nhà hàng cùng tên - Nhà hàng Đà Lạt Trong Tôi tại số 05 đường Võ Thị Sáu phường 2, TP. Đà Lạt, nhà hàng đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện vào tháng 6/2019 với không gian phục vụ cùng lúc 450 thực khách, đây cũng là nơi chuyên cung cấp cho du khách các món ăn đầy đủ hương - mỹ - vị đặc trưng của Đà Lạt. 


Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhà hàng luôn mong muốn đưa ẩm thực Đà Lạt đến gần hơn với du khách bốn phương, để lại ấn tượng đậm sâu về một vùng đất không chỉ mộng mơ, xinh đẹp mà còn sở hữu nền ẩm thực phong phú và độc đáo.

Ngoài các lĩnh vực trên, hiện nay Công ty Đà Lạt Trong Tôi cũng đang là đối tác đáng tin cậy của hàng trăm khách sạn tại Đà Lạt, đồng thời cũng sở hữu cho mình một Fanpage với gần 700,000 lượt like, chuyên cập nhật các thông tin về địa điểm vui chơi, các tour du lịch đang “hot” của Đà Lạt. 

Với sự củng cố và phát triển không ngừng, Công ty TNHH Đà Lạt Trong Tôi đang ngày càng chứng minh vị thế vững chắc của mình trong lĩnh vực dịch vụ du lịch tại Đà Lạt, với mong muốn mang đến cho du khách bốn phương những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với phố núi xinh đẹp.

Đà Lạt Trong Tôi
Công ty du lịch Đà Lạt Trong Tôi - Chất lượng dịch vụ du lịch hàng đầu Đà Lạt Công ty du lịch Đà Lạt Trong Tôi - Chất lượng dịch vụ du lịch hàng đầu Đà Lạt Công ty du lịch Đà Lạt Trong Tôi - Chất lượng dịch vụ du lịch hàng đầu Đà Lạt Công ty du lịch Đà Lạt Trong Tôi - Chất lượng dịch vụ du lịch hàng đầu Đà Lạt
9/10 986 bình chọn

Comments