Để mình kể bạn nghe về tour săn mây đáng trải nghiệm nhất Đà Lạt


Đà Lạt - nơi những buồn vui chôn giấu, nơi chứa những thước phim quay chậm của hồi ức thanh xuân. Nơi mà nói quên không thể quên, nói gặp nhau chưa hẳn đã trùng phùng cuối đường... Nhắc đến Đà Lạt người ta thường nhắc đến những điều bình dị an yên, không hoa lệ, không sang trọng nhưng Đà Lạt lại mang đến những tinh khôi, mới mẻ, trong trẻo từ những góc phố xinh xắn, những nhẹ nhàng an yên trong từng hàng cây, con dốc. Ai đó còn nói ở Đà Lạt an yên đến từng nhịp thở.


Hẳn những điều kể trên không còn xa lạ với một người yêu Đà Lạt, vậy thì lần kế tiếp đến Đà Lạt bạn có muốn thu về những trải nghiệm mới? Nếu đã quá quen thuộc với lịch trình city tour lòng vòng các khu tham quan checkin sống ảo ai cũng biết, sao ngại ngần gì không thử một lịch trình hoàn toàn mới.

Hẳn bạn đã biết Đà Lạt vốn đã quá quen thuộc với khí hậu, thông, với hoa, với sương. Nhưng bạn có bao giờ nghĩ đến chuyện những thứ trên hòa quyện cùng nhau chỉ trong cùng 1 chuyến đi có thể trải nghiệm tất tần tật những thứ trên chưa ?! Cảm giác sẽ “đã” “tuyểt vời” biết bao nhiêu.


Cảm giác tuyệt vời khi hít thở những tinh hoa khí trời ở vùng đất cao nguyên lộng gió vừa tận hưởng khung cảnh thơ mộng như chốn bồng lai tiên cảnh ngay dưới chân mình. Cùng Đà Lạt Trong Tôi đón những trải nghiệm độc đáo ấy trong tour săn mây dưới đây.

Điểm đến đầu tiên của chúng ta sẽ là:

Săn mây thảm gỗ

Sẽ thể nào khi hít thở những tinh hoa khí trời ở vùng đất cao nguyên lộng gió vừa tận hưởng khung cảnh thơ mộng như chốn bồng lai tiên cảnh ngay dưới chân mình. Sẽ nhanh chóng được bắt gặp khoảnh khắc đó thôi, khi bạn lên xe có Bác Tài và Hướng Dẫn Viên nhiệt tình vui tính, Xe bon bon trên đường giữa cái rét lạnh cắt da giữa khuya sẽ được thay vào bằng những cuộc thoại, mẩu chuyện hài hước vui vẻ cũng như sự phấn khởi của cả đoàn. Xe đưa chúng ta đến 1 trạm dừng chân mini, để cả đoàn nghỉ ngơi, tiếp năng lượng bằng những ly sữa đậu nóng, những chén xíu mại ăn bánh mì vừa thơm ngon. Lúc này, cảm giác những người bạn đi cùng đoàn còn xa lạ do lần đầu gặp mặt ban nãy đã trở nên quen thuộc rồi nè. 
Sau đó Đoàn di chuyển tiếp bằng xe cải tiến, đi đường đất nhé, cảm giác vui và phấn khởi hệt như một đoàn hành quân trong rừng các bạn ạ !


Đến nơi, Hướng dẫn viên sẽ dắt chúng ta đi bộ một đoạn đường đất, một bên là rừng thông bạt ngàn, một bên là rừng cà phê. Dạo trước mình đi còn trúng đợt cà phê nở rộ, ngập đầy sắc trắng tinh khôi, thơm lừng luôn. Theo tay bạn Hướng Dẫn Viên chỉ mình đã nhìn thấy một chiếc thảm gỗ, lên đây mới thấy thật không uổng công di chuyển sớm từ 4h khuya các bạn ạ. Từng lẵng mây trắng bay bồng bềnh trong gió nhẹ liu riu hòa cùng núi non hùng vĩ, hòa cùng mùi thông thơm ngát. Thật dễ lý giải vì sao các bạn trẻ lại nghiện săn mây đến vậy. Những tấm ảnh để đời, những làn sương lạnh quyện trong mây, trong gió.

Đồi chè Cầu Đất
Thỏa thích với mây ngàn xong, đoàn đưa chúng ta ra Đồi chè Cầu Đất, thật qua bao năm tháng thăng trầm, đồi chè Cầu Đất vẫn luôn là điểm đến thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp bình dị hút mắt. Những luống trà xanh bạt ngàn lung linh từ chiếc lá tươi non mượt mà trong nắng sớm, hệt như một Mộc Châu thu nhỏ. Minh chứng sống động nhất cho việc hút khách của Đồi chè chính là hàng loạt khách du lịch mong ngóng được đến đây tham quan và hít thở khí trời hòa cùng hương chè, và hàng ngàn loạt ảnh sống ảo cực chất của các bạn trẻ.

Kết quả hình ảnh cho doi che cau datHình ảnh " Mộc Châu thu nhỏ " với đồi chè bạt ngàn xanh - Ảnh: Sưu tầm
Sau khi tham quan Đồi chè xong, tour còn đưa chúng ta đến với Vườn hồng treo gió tự nhên, những quả hồng đã trải qua 1 vài ngày đu đưa trong gió teo tóp lại, màu càng cam đậm dần lên, tích lũy bao nhiu là mật ngọt trong đó. Mùa hồng Đà Lạt từ lâu đã trở thành một hiện tượng vì chúng quá đẹp, quá ngọt ngào, nhưng việc đi tham quan trực tiếp một nhà dân, được tìm hiểu về công đoạn thực tế để cho ra những trái hồng treo gió ngọt đượm thơm ngọt tự nhiên thì còn khá mới mẻ. Khi đến đây chúng ta còn được thỏa thích check in, tạo dáng chụp ảnh bên dàn hồng treo, được thưởng thức hồng ngon cùng trà nóng tại xưởng.

Kết quả hình ảnh cho hồng treo gió

Vườn hồng treo gió tự nhiên thu hút đông đảo khách ghé thăm - Ảnh: Sưu Tầm
Chia tay xưởng hồng treo với sự thân thiện niềm nở của người dân còn đọng lại đoàn sẽ tiếp tục hành trình đi đến vườn dâu tây, và vườn hoa cẩm tú cầu. Tại đây các bạn có thể thỏa thích hóa thân làm người nông dân đi hái dâu, thử 1 tiếng đồng hồ làm người nông dân với cuộc sống quanh đi quẩn lại dưới ánh mặt trời ấm áp, bên những luống dâu tươi xinh. Hay là thả hồn đi dạo, checkin cực chất với Nấc thang lên thiên đường ở vườn hoa cẩm tú cầu. Mỗi một nơi đoàn ghé qua đều mang đến những cảm xúc riêng biệt, đều để lại những ấn tượng khó quên.



Kết thúc hành trình, hẳn chúng ta đã có thêm những người bạn mới, những trải nghiệm mới. 

 Giá tour: 230,000đ/1 Khách.

Bao gồm:

  • Xe đưa đón tại khách sạn.
  • Hướng dẫn viên phục vụ suốt tuyến.
  • Nước uống 
  • Vé tham quan các địa điểm trong chương trình.

Không bao gồm:

  • Ăn trưa.
  • Chi phí cá nhân khác ngoài chương trình.
Hotline đặt tour:  02633 980 070 - 0945 20 32 32 - 0942 70 32 32
Zalo: 0945 20 32 32  Email: dalattrongtoitravel@gmail.com

   

Đà Lạt Trong Tôi
Để mình kể bạn nghe về tour săn mây đáng trải nghiệm nhất Đà Lạt Để mình kể bạn nghe về tour săn mây đáng trải nghiệm nhất Đà Lạt Để mình kể bạn nghe về tour săn mây đáng trải nghiệm nhất Đà Lạt Để mình kể bạn nghe về tour săn mây đáng trải nghiệm nhất Đà Lạt
9/10 986 bình chọn

Comments