Đón chuyến bay đầu tiên đưa khách Trung Quốc đến Đà Lạt


Bắt đầu từ sáng ngày 18/12 chuyến bay đầu tiên mang theo 240 hành khách đến từ Trung Quốc đã hạ cánh xuống cảng Hàng Không Liên Khương, đánh dấu một bước ngoặc đầu tiên cho hành trình đưa khách du lịch Trung Quốc đến Đà Lạt.

Đây là một chuyến bay được các công ty du lịch lớn của Trung Quốc và Việt Nam phối hợp với hãng hàng không VietJet Air tổ chức. Chuyến bay kéo dài khoảng 3 tiếng bay thẳng từ Vũ Hán đến thẳng sân bay Liên khương - Đà Lạt.


Ngay khi chuyến bay đầu tiên đáp xuống, đoàn du khách đến từ Trung Quốc đã được lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng chào đón và tặng hoa ngay tại sân bay. Sau khi hoàn tất các thủ tục tại sân bay, đoàn trở về thành phố Đà Lạt nghỉ ngơi trước khi chuẩn bị hành trình di chuyển đến Nha Trang để tham gia tour tham quan các địa điểm khác tại Việt Nam.

Sau chuyến bay tiền trạm này, trong thời gian tới sẽ có đến 3 chuyến bay/1 tuần từ Trung Quốc bay thẳng đến Đà Lạt. Theo bà Nguyễn Thị Hải Nam, phó giá đốc công ty cổ phần Lữ hành quốc tế Trung Quốc – Việt Nam, việc mở đường bay từ Trung Quốc đến Đà Lạt sẽ giảm áp lực cho sân bay Cam Ranh hiện đang trong tình trạng quá tải do quá nhiều du khách đến từ Trung Quốc đáp chuyến bay mỗi ngày. Bên cạnh đó đây cũng là một trải nghiểm mới tuyệt vời dành cho du khách khi có thể tham quan kết hợp thành phố Đà Lạt mộng mơ và du lịch thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

DU LỊCH ĐÀ LẠT - DALATTRONGTOI.COM

_______________________________________________________________________________________________________

Có thể bạn quan tâm:

- Danh sách 65 địa điểm du lịch Đà Lạt

60 quán ăn ngon Đà Lạt mà bạn nên biết

18 Lý do bạn phải du lịch Đà Lạt 1 lần trong đời

Đà Lạt thiên đường chỉ 1 mét vuông chụp được 10 kiểu ảnh

Đà Lạt chất men say của tình yêu

Đà Lạt Trong Tôi
Đón chuyến bay đầu tiên đưa khách Trung Quốc đến Đà Lạt Đón chuyến bay đầu tiên đưa khách Trung Quốc đến Đà Lạt Đón chuyến bay đầu tiên đưa khách Trung Quốc đến Đà Lạt Đón chuyến bay đầu tiên đưa khách Trung Quốc đến Đà Lạt
9/10 986 bình chọn

Comments