Du khách bị cò đặc sản Đà Lạt đánh ngất xỉu


Khi biết mình bị lừa đảo, một du khách đã mang đặc sản đến trả lại cho cửa hàng liền bị nhóm bảo kê và chủ cửa hàng đánh đập đến ngất xỉu.

Chiều ngày 31/5 công an phường 8, thành phố Đà Lạt đã làm việc với chủ cửa hàng đặc sản Đà Lạt trên đường Phù Đổng Thiên Vương, để làm rõ khiếu nại của bà Trần Ngọc Bích một du khách đến từ Long Khánh, Đồng Nai đã bị hành hung khi trả lại đặc sản kém chất lượng bị cửa hàng này lừa mua từ trước.

Theo trình bày của bà Bích, sáng nay bà cùng với người cháu gái là Thái Mỹ Ngọc (17 tuổi), ngụ tại TP Bảo Lộc đang điểu khiển xe trên đường Mai Anh Đào, phường 8 thì một thanh niên xuất hiện áp sát, mời đi tham quan vườn dâu miễn phí. Người này cũng giới thiệu mua dâu tại vườn với giá chỉ 20.000đồng/kg. Tin lời chào mời, dì cháu bà Bích đã đi theo thanh niên này.

Đọc thêm: Cảnh giác với vườn dâu tây lừa đảo tại Đà Lạt


Tuy nhiên, hai du khách trên được đưa thẳng vào quầy "đặc sản Đà Lạt" B.N. Tại đây, một nữ nhân viên yêu cầu bà Bích phải mua sản phẩm thì mới đưa đi tham quan vườn dâu. Bà Bích đã mua một chai nước cốt dâu với giá 100.000 đồng. Sau đó, dì cháu bà Bích được đưa tới vườn dâu gần đó để tham quan nhưng chủ vườn cho biết giá dâu tây tự hái từ 150.000 – 180.000 đồng/kg. Bực tức vì dính phải bẫy "cò đặc sản Đà Lạt", hai dì cháu bà Bích quay trở lại cửa hiệu B.N để phản ánh, đồng thời đề nghị trả lại chai nước cốt dâu tằm đã mua trước đó.

Ít phút sau, chủ quầy "đặc sản Đà Lạt" B.N là ông L.T.V cùng một người phụ nữ xuất hiện quát tháo khách. Mặc dù bà Bích giải thích là mình bị lừa, chỉ muốn trả lại chai nước cốt dâu và lấy lại tiền, nhưng ông V không chấp nhận. Trong lúc hai bên mâu thuẫn, ông V đã tát vào mặt bà Bích. Tiếp đó, một người phụ nữ, nhân viên quầy này và một số người khác đi cùng ông V đã xông vào đá, đánh, nắm tóc kéo đầu bà Bích đập vào thùng xe khách đang đậu bên đường khiến nạn nhân ngất xỉu. Trước vụ hành hung trên, cháu bà Bích đã phải nhờ người gọi điện báo Công an đến giải cứu.

Tại cơ quan công an, ông L.T.V đã thừa nhận ông cùng nữ nhân viên của cửa hàng đánh bà Trần Ngọc Bích. Tuy nhiên, theo ông này, vết thương trên đầu và tay bà Bích là do nạn nhân tự ngã. 

Công an phường 8, TP Đà Lạt cho biết thêm sau khi tiếp nhận vụ việc, lực lượng chức năng đã đưa bà Bích đến trạm xá phường 8 sơ cứu, Công an cũng đã đề nghị bà Bích đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng chụp CT vết thương ở đầu để được theo dõi, điều trị. Vụ việc hiện đang được Công an phường 8 phối hợp với Công an TP Đà Lạt lập hồ sơ xử lý nghiêm.

Theo: nld.com.vn

DU LỊCH ĐÀ LẠT - DALATTRONGTOI.COM

___________________________________________________________________________________________

Có thể bạn quan tâm.

Đà Lạt Trong Tôi
Du khách bị cò đặc sản Đà Lạt đánh ngất xỉu Du khách bị cò đặc sản Đà Lạt đánh ngất xỉu Du khách bị cò đặc sản Đà Lạt đánh ngất xỉu Du khách bị cò đặc sản Đà Lạt đánh ngất xỉu
9/10 986 bình chọn

Comments