Du khách nước ngoài chết cùng hướng dẫn viên vì tai nạn tại thác Hang Cọp - Đà Lạt


Khoảng 14 giờ chiều nay ngày 23/2, lực lượng cứu hộ thành phố Đà Lạt đã tìm thấy thi thể của hai nạn nhân tử nạn khi tham gia trò chơi đu dây vượt thác tại thác Hang Cọp.

Thông tin ban đầu do phía cơ quan chức năng cung cấp, sáng ngày 23/2 một nhóm du khách nước ngoài cùng hướng dân viên người Việt đã tổ chức tour du lịch thể thao mạo hiểm, đu dây vượt thác tại thác Hang Cọp, trong lúc tham gia tour đã có hai người không may rơi xuống thác thiệt mạng. 


Khi nhận được tim báo, phó chủ tịch ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng, ông Nguyễn Văn Yên cùng lãnh đạo các cơ quan chức năng đã sớm có mặt ở hiện trường để tiến hành công tác cứu nạn và tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Đến 14 giờ cùng ngày, thi thể của hai nạn nhân đã được phát hiện trong lòng suối, cách nơi xảy ra tai nạn khoảng 600m. Lực lượng cứu hộ đã đưa xác các nạn nhân ra khỏi hiện trường. 

Thác Hang Cọp là một ngọn thác nổi tiếng trong những năm 90, thác tọa lạc tại xã Xuân Thọ cách trung tâm thành phố Đà Lạt 15km về hướng Đông Nam. Thác có chiều cao khoảng 50m và trải dài theo con suối khoảng 100m.

Theo: http://www.tienphong.vn

Đà Lạt Trong Tôi
Du khách nước ngoài chết cùng hướng dẫn viên vì tai nạn tại thác Hang Cọp - Đà Lạt Du khách nước ngoài chết cùng hướng dẫn viên vì tai nạn tại thác Hang Cọp - Đà Lạt Du khách nước ngoài chết cùng hướng dẫn viên vì tai nạn tại thác Hang Cọp - Đà Lạt Du khách nước ngoài chết cùng hướng dẫn viên vì tai nạn tại thác Hang Cọp - Đà Lạt
9/10 986 bình chọn

Comments