Không chọn món nhưng quán ăn ở chợ Đêm Đà Lat vẫn tính thêm tiền


Chiều nay ngày 7/8/2017, ông Đỗ Ngọc Hòa trưởng công an phường 1, tp Đà Lạt cho biết có hai du khách không kêu món ăn nhưng vẫn bị chủ quán ăn ở cầu thang chợ Đà Lạt tính tiền.


Theo thông tin trên, trước đó ngày 6/8 hai du khách mang quốc tịch Thái Lan và Anh đã trình báo công an phường 1 về việc bị quán ăn Hạnh Tâm tọa lạc ngay cầu thang chợ đêm Đà Lạt bắt buộc phải thanh toán số tiền 460 000đ sau khi ăn 2 tô bún. Cũng theo hai du khách này, họ chỉ ăn hai tô bún và không gọi thêm đĩa thịt gà cũng như ăn chúng nhưng vẫn được chủ quán mang ra để trên bàn và tính thêm tiền. 

Trước vụ việc trên, công an phường 1 thành phố Đà Lạt đã lập biên bản và chủ quán Hạnh Tâm đã trả lại cho 2 du khách kia 200 000đ và cho rằng số tiền 460 000đ đã được tính cả 1 đĩa thịt gà mà du khách không kêu ra và không sử dụng.

Tham khảo thêm: Cảnh giác với vườn Dâu Tây lừa đảo ở Đà Lạt


Trước đó, một quán cơm lam gà nướng khá nổi tiếng của Đà Lạt cũng bị du khách tố lấy 1 triệu đồng của du khách dù không phục vụ món ăn. Theo phản ánh của chị Nguyễn Thị Kim Phượng (34 tuổi, du khách từ TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), qua điện thoại gia đình chị đặt bàn ăn tại quán cơm lam gà nướng Tam Nguyên (đường Ankroet, phường 7, TP Đà Lạt) và đặt cọc 1 triệu đồng gửi qua tài khoản.

Tuy nhiên, do bị lạc đường nên đoàn du khách tới quán muộn hơn 1 tiếng đồng hồ so với lúc thỏa thuận ban đầu nên đại diện quán Tam Nguyên ra từ chối phục vụ, "đuổi" khách ra khỏi quán và không trả lại số tiền đặt cọc với lý do khách đến trễ.

Sau khi vào cuộc xác minh, cơ quan chức năng xử phạt quán cơm lam gà nướng Tam Nguyên hơn 7 triệu đồng về các hành vi sai phạm, trong đó có hành vi hoạt động kinh doanh dưới hình thức hộ kinh doanh nhưng không có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh theo quy định.

Theo: SGGPO

DU LỊCH ĐÀ LẠT - DALATTRONGTOI.COM

___________________________________________________________________________________________

Có thể bạn quan tâm:

Đà Lạt Trong Tôi
Không chọn món nhưng quán ăn ở chợ Đêm Đà Lat vẫn tính thêm tiền Không chọn món nhưng quán ăn ở chợ Đêm Đà Lat vẫn tính thêm tiền Không chọn món nhưng quán ăn ở chợ Đêm Đà Lat vẫn tính thêm tiền Không chọn món nhưng quán ăn ở chợ Đêm Đà Lat vẫn tính thêm tiền
9/10 986 bình chọn

Comments