Bị dàn cảnh móc túi trong khu du lịch Đường hầm đất sét


Chiều nay một nhóm du khách đến từ Nghệ An vừa vào khu du lịch Đường hầm Đất Sét tham quan thì bị móc túi mất 5 triệu trong tích tắc.

Du khách nữ tên Thanh Huyền đến từ Nghệ An bức xúc kể lại, vào khoảng 9:45 ngày 9/6 nhóm của chị gồm 6 người cùng nhau mua vé vào khu du lịch đường hầm Đất sét tham quan. Sau khi qua cổng soát vé khoảng 100m thì một người bạn đi sau chị phát hiện chiếc ba lô mang phía sau chị bị mở khóa. Bàn hoàng kiểm tra chị phát hiện chiếc ví với 5 triệu đồng bên trong balo đã không cánh mà bay.

Sau vài phút ngỡ ngàn, đoàn của chị phát hiện chiếc ví của chị nằm trong sọt rác cách chổ bị vừa đứng khoảng 10m. Tuy nhiên bên trong chiếc ví chỉ còn giấy tờ tùy thân và gần 5 triệu đã bị kẻ móc túi lất mất.


Theo thông tin từ người bị hại cung cấp, sau đó chị đã liên hệ với ban quản lý khu du lịch Đường hầm đất sét để yêu cầu trích xuất camera an ninh để kiểm tra đối tượng mọc túi tuy nhiên hình ảnh và thông tin quá ít ỏi nên ban quản lý không thể xác định được kẻ móc túi là ai. “Ngoài tôi ra, một anh bạn đồng nghiệp đi cùng cũng bị kẻ gian xô đẩy, chuẩn bị móc ví tiền thì phát hiện kịp thời nên đối tượng phải lảng đi!..”, chị Huyền nói.

Theo những người đi cùng chị Huyền, số tiền bị mất không quá lớn những đã khiến nhóm của chị mất hứng tham quan và mất niềm tin vào du lịch Đà Lạt vốn nổi tiếng yên bình và thơ mộng.

Ngày 10-6, ông Nguyễn Văn Tiến, người quản lý Khu du lịch Đường hầm điêu khắc Đà Lạt xác nhận đã xảy ra sự việc. “Rất tiếc là camera khu vực xảy ra vụ móc túi lại bị treo nên chúng tôi không thể chứng minh, làm rõ được mặt các đối tượng tham gia móc túi du khách”, ông Tiến cho biết.

Cũng theo Khu du lịch Đường hầm điêu khắc Đà Lạt, ngay khi sự việc xảy ra, đơn vị đã trình báo tới Công an TP Đà Lạt để vào cuộc xác minh, làm rõ. Đồng thời, phía khu du lịch đang cố gắng khôi phục dữ liệu camera bị treo vào thời điểm du khách bị trộm để cung cấp cho lực lượng Công an có thêm manh mối điều tra vụ việc.

DU LỊCH ĐÀ LẠT  - DALATTRONGTOI.COM

___________________________________________________________________________________________

Đà Lạt Trong Tôi
Bị dàn cảnh móc túi trong khu du lịch Đường hầm đất sét Bị dàn cảnh móc túi trong khu du lịch Đường hầm đất sét Bị dàn cảnh móc túi trong khu du lịch Đường hầm đất sét Bị dàn cảnh móc túi trong khu du lịch Đường hầm đất sét
9/10 986 bình chọn

Comments