Đà Lạt quá tải vì khách du lịch mỗi dịp lễ


Đà Lạt là một trong những thành phố đáng sống nhất được nhiều du khách yêu thích. Đà Lạt không chỉ khí hậu mát mẻ, mà thiên nhiên cảnh quan vô cùng nên thơ. Du lịch Đà Lạt luôn là niềm mơ ước của nhiều người. Đặc biệt mỗi dịp lễ Đà Lạt luôn trong tình trạng quá tải khi quá nhiều du khách đổ lên thành phố Đà Lạt.


Sau khoảng thời gian mưa khá nhiều, thì lễ 2/9 Đà Lạt đã nắng đẹp, mát mẻ, thuận tiện cho việc tham quan du lịch của du khách. Trời không mưa tạo điều kiện cho các hoạt động vui chơi, giải trí, tham quan Đà Lạt trở lên thuận lợi nhộn nhịp.

Lễ quốc khánh năm nay lượng du khách đổ về Đà Lạt khá đông, tăng khoảng 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Du khách  từ các thành phố như Hồ Chí Minh, Phan Thiết, Nha Trang đã tổ chức thành những đoàn xe mô tô đến Đà Lạt để vui chơi, nghỉ lễ. Đặc biệt năm nay số lượng các bạn trẻ đi bằng phương tiện tự túc đến Đà Lạt khá đông.


Ngay tại khu trung tâm thành phố sáng 2/9 lượng khách du lịch Đà Lạt trong ngày tụ tập, dao quanh hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt hay Quảng trường Lâm Viên đông đúc. Trời nắng nhẹ nên nhiều du khách rất thích thú với việc dạo chơi bên hồ, đi xe đạp nước trên hồ không quên chụp cho nhau những bức ảnh kỷ niệm khi ghé thăm thành phố mộng mơ.

Ngoài khu vực trung tâm thành phố các khu du lịch mới nổi của Đà Lạt cũng trong tình trạng quá tải. Một vài khu du lịch như hồ Tuyền Lâm, thác Đatanla, Khu du lịch Thung lũng Tình yêu… lượng khách ghé thăm đến cả nghìn lượt khách. Đặc biệt là khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu, Thác Datanla, Dinh 1, Hoa Sơn Điền Trang, Đà Lạt View... lượng khách đổ về đây khá đông. Những  khu vực được đầu tư kỹ lưỡng như F cánh đồng hoa, các quán cà phê đẹp mới nổi ở Đà Lạt cũng trong tình trạng tương tự.


Chuẩn bị cho an ninh lễ 2/9 năm nay từ ngày 31/8, Công an thành phố Đà Lạt đã ra quân mở đợt cao điểm đấu tranh trấn áp tội phạm. Các khu du lịch, cũng như các công ty lữ hành trên địa bàn đã tích cực đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, bổ sung dịch vụ ngoài trời; nhiều doanh nghiệp lữ hành đã liên kết tour, xây dựng thêm một số tour khuyến mại, du khách tham quan làng hoa, vườn dâu, du lịch canh nông tại Đà Lạt, Bảo Lộc, Lâm Hà tăng đột biến…

Hiện có khá nhiều tour cho du khách chọn lựa cho chuyến du lịch lễ của mình như tour du lịch Đà Lạt trọn gói trong ngày, tour du lịch Đà Lạt giá rẻ trong ngày….để đáp ứng nhu cầu của từng du khách.

DU LỊCH ĐÀ LẠT - DALATTRONGTOI.COM

Đà Lạt Trong Tôi
Đà Lạt quá tải vì khách du lịch mỗi dịp lễ Đà Lạt quá tải vì khách du lịch mỗi dịp  lễ Đà Lạt quá tải vì khách du lịch mỗi dịp lễ Đà Lạt quá tải vì khách du lịch mỗi dịp  lễ
9/10 986 bình chọn

Comments